ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์ เว็บไซต์เป็นหัวใจสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ ดังนั้นในการออกแบบเว็บไซต์ จำเป็นจะต้องเรียนรู้หลักการในการออกแบบเว็บไซต์ แต่ทุกคนทราบหรือไม่ว่าเว็บไซต์นั้นมีหลายประเภท  ด้วยความที่คนเรามีความต้องการที่แตกต่างกันมากมาย ทำให้เกิดเว็บไซต์ประเภทต่างๆขึ้นมา วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูการออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์ (2)

Outline

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์ (3)

Corporate

ออกแบบเว็บไซต์ประเภท Corporate หรือ ออกแบบเว็บไซต์องค์กร เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่นักออกแบบเว็บไซต์ จะต้องออกแบบอยู่บ่อยๆ เว็บ Corporate คือเว็บไซต์ขององค์กรที่ต้องมีข้อมูลที่สำคัญขององค์กรนั้นแสดงอยู่เช่น บอกข้อมูลการติดต่อ (Contact) บอกข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร (About us) สามารถทำContent online marketing ผ่านบทความในเว็บไซต์อีกด้วย

 

Landing page

ออกแบบเว็บไซต์ Landing-page คือเว็บไซต์ที่เป็นหน้า หน้าเดียว โดยข้อมูลบน Landing page จะเป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับสินค้า ผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ บอกข้อดีของสินค้า ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ ประเภทLanding page ก็คือจัดวางข้อมูลสินค้าให้น่าสนใจ มีปุ่ม Call to action ที่ชัดเจน

 

E-commerce

ออกแบบเว็บไซต์ E-commerce เป็นประเภทเว็บไซต์ที่มาแรง เนื่องจากผู้คนหันมาซื้อของในร้านค้าออนไลน์กันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ทำให้ใครก็ตามที่มีขายสินค้าก็อยากจะมีเว็บไซต์ E-commerce เป็นของตัวเอง โดยการออกแบบเว็บไซต์ E-commerce ควรออกแบบให้ไม่รก ฟังก์ชันการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนและเห็นสินค้าชัดเจน

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงตามประเภทเว็บไซต์ (4)

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

จะเห็นได้ว่าการออกแบบเว็บไซต์นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องศึกษาและรู้ในเรื่องต่างๆมากมาย

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2