แหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์

แหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์

แหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์

แหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์ หากเราอยากออกแบบเว็บไซต์และสร้างเว็บไซต์ของตัวเองก็ต้องคิดถึงจุดประสงค์การใช้งานที่ชัดเจนก่อน สิ่งสำคัญต่อมาคือภาพ และข้อความที่ใช้ในการสื่อสาร บวกกับโทนสี ที่จะช่วยให้เว็บมีความน่าดึงดูดใจมากขึ้น แต่หลายๆคนอาจประสบปัญหา นึกไอเดียไม่ออกว่าจะออกแบบเว็บไซต์แบบไหนดี วันนี้แอดเอาแหล่งรวมไอเดียออกแบบเว็บไซต์มาฝาก จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

แหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์

Outline

 

Pinterest

Pinterestเป็นแหล่งรวมผลงานต่างๆหากต้องการหาไอเดียการออกแบบเว็บไซต์

เป็นแหล่งรวมผลงานต่างๆหากต้องการหาไอเดียการออกแบบเว็บไซต์เพียงแค่พิมพ์คำว่า Web Design หรือ Website Design ก็จะเห็นการออกแบบเว็บไซต์ที่สวยๆมากมาย สามารถทำไปปรับใช้ได้

ข้อดี : สามารถหาไอเดียออกแบบเว็บไซต์ได้จากที่นี่ เพราะมีความหลากหลาย น่าดึงดูด เข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ได้ง่ายมาก 

ข้อเสีย : ใน Pinterest อาจมีผู้ใช้งานที่ไม่ประสงค์ดี อาจแอบอ้าง ก็อปปี้ผลงาน โดยไม่ให้เครดิตเจ้าของผลงานเกิดขึ้นเยอะ

 

Awwwards

Awwwards เป็นเว็บที่ไว้ใช้ประกวดการออกแบบเว็บไซต์ สามารถดูผลงานการออกแบบเว็บไซต์สวยๆเพื่อเป็นแนวทางในการนำไปออกแบบเว็บไซต์ได้

 

เว็บไซต์ Awwwards เป็นเว็บที่ไว้ใช้ประกวดการออกแบบเว็บไซต์ สามารถดูผลงานการออกแบบเว็บไซต์สวยๆเพื่อเป็นแนวทางในการนำไปออกแบบเว็บไซต์เองหรือจะนำผลงานกาออกแบบเว็บไซต์ของตนเองมาประกวดได้ที่นี่

ข้อดี : คนเห็นผลงานเรามากขึ้น ได้ Traffic คนเข้าเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น มีคนเขียนบล็อกถึง และยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าต่างชาติแวะเวียนเข้ามาชม และอาจติดต่อจ้างงานได้เลยล่ะ

ข้อเสีย : เว็บไซต์ในนี้ สามารถถูกคัดลอกไปได้ทั้งหมด ทั้งดีไซน์และชุดโค้ดบนเว็บไซต์

 

Bridgetheme

Bridgethemeเป็นแหล่งรวมตัวอย่างเทมเพลต ที่เหล่านักออกแบบเว็บไซต์จะชอบใช้ธีมนี้

เป็นแหล่งรวมตัวอย่างเทมเพลต ที่เหล่านักออกแบบเว็บไซต์จะชอบใช้ธีมนี้

ข้อดี : มี Demo มากกกว่า 400 แบบ ทำให้เรามีตัวเลือกหลากหลาย และได้เว็บไซต์ตามที่เราต้องการมากขึ้น

ข้อเสีย : เว็บไซต์ Bridgetheme นั้นใช้งานค่อนข้างยาก

บทความที่เกี่ยวข้อง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแหล่งไอเดียออกแบบเว็บไซต์ที่กล่าวมา นอกจากจะนำมาเป็นไอเดียในการออกแบบเว็บไซต์แล้ว ก็ยังให้พื้นที่สามารถลงผลงานการออกแบบเว็บไซต์ของตัวเองกันได้ นอกจากจะได้โชว์ความสามารถในการออกแบบเว็บไซต์แล้วยังหารายได้จากช่องทางเหล่านี้เพิ่มเติมได้อีกด้วยและหากคุณสนใจจะทำเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone และรับออกแบบเว็บไซต์าคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปกับเรา ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2