หน้าไหนที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์บ้าง

หน้าไหนที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์บ้าง

หน้าไหนที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์บ้าง

หน้าไหนที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์บ้าง หากคุณกำลังต้องการที่จะออกแบบเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของตนเอง คุณควรรู้เรื่องเกี่ยวกับโครงสร้างการออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ ว่าในเว็บไซต์ของคุณมีหน้าไหนที่สำคัญบ้าง และจำเป็นต้องมีอยู่ในบนเว็บไซต์ เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ วันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์แต่ละหน้า ว่าต้องมีหน้าไหนบ้าง และต้องออกแบบเว็บไซต์ไหนถึงจะส่งผลดีกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

หน้าไหนที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์ มีหน้าอะไรบ้าง

Outline

  • หน้าหลัก หรือ หน้า Home
  • หน้าสินค้า หรือ บริการ
  • หน้าเกี่ยวกับเรา
  • หน้าบทความ
  • หน้าช่องทางการติดต่อ

 

หน้าหลัก หรือ หน้า Home

หน้าที่ต้องออกแบบเว็บไซต์คือหน้า Home

หน้าหลัก หรือ หน้าแรกในเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยหากคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ เพราะหน้านี้จะเป็นหน้าที่ดึงดูดผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้มากที่สุด โดยคุณต้องออกแบบเว็บไซต์ให้หน้าหลักนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการหลัก ๆ ของคุณบางส่วน เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งาน และกระตุ้นให้ผู้ใช้งานสนใจเกี่ยวกับสินค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ของสินค้า หรือโปรโมชั่น

การออกแบบเว็บไซต์หน้าหลัก : คุณต้องออกแบบเว็บไซต์หน้านี้ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์มากที่สุด ที่สำคัญคือต้องสะท้อนเกี่ยวกับตัวสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณ เพราะหน้าแรกของเว็บไซต์ เปรียบเสมือนกับภาพลักษณ์ของบริษัทคุณนั่นเอง ซึ่งในการออกแบบเว็บไวต์คุณควรทุ่มให้กับหน้าหลักนี้ที่สุด

 

หน้าสินค้า หรือ บริการ

สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้ถ้าหากคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ก็คือ หน้าสินค้า หรือบริการของธุรกิจคุณนั่นเอง เพราะในหน้านี้ผู้ใช้งานจะสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าของคุณได้ และรู้ว่าธุรกิจของคุณมีสินค้าหรือบริการอะไรบ้าง ซึ่งหากคุณขาดน่านี้ในการออกแบบเว็บไซต์ ก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้ว่าธุรกิจของคุณมีสินค้าอะไรบ้าง และรายละเอียดของสินค้าเป็นอย่างไร

การออกแบบเว็บไซต์หน้าสินค้า หรือ บริการ : คุณต้องออกแบบเว็บไซต์ในหน้านี้ให้มีข้อมูลของสินค้า และรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วนมากที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียด และข้อมูลสินค้าของคุณได้อย่างครบถ้วน และที่สำคัญต้องออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้ดูง่ายไม่ซับซ้อน มีรูปภาพสินค้าที่ชัดเจน ซึ่งหากคุณออกแบบเว็บไซต์ได้ตามนี้ก็จะทำให้ผู้ใช้งานตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณได้เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณมีข้อมูลครบถ้วนไม่ต้องติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

 

หน้าเกี่ยวกับเรา

การมีหน้าเกี่ยวกับเราจะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้งานมากขึ้น เพราะผู้ใช้งานจะรับรู้ถึงข้อมูลธุรกิจของคุณ และความเป็นมาของธุรกิจคุณ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานมีความเชื่อถือในเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น และตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการของคุณได้เร็วขึ้น

การออกแบบเว็บไซต์หน้าเกี่ยวกับเรา : ในหน้านี้คุณไม่จำเป็นต้องออกแบบเว็บไซต์ให้โดดเด่น แต่ต้องออกแบบเว็บไซต์โดยให้มีเนื้อหา และข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณให้ครบถ้วน การใช้คำต่าง ๆ ต้องดูมีความน่าเชื่อถือ คุณอาจจะเพิ่มรูปบริษัทของคุณลงไปในการออกแบบเว็บไซต์ในหน้านี้ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

 

หน้าบทความ

หน้าที่ต้องออกแบบเว็บไซต์คือหน้าบทความ

หากคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และกระตุ้นให้เกิดยอดขายได้ดีการออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้าบทความก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะบทความเหล่านี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้ใช้งานสนใจสินค้า และบริการของธุรกิจคุณมากขึ้น อีกทั้งหากคุณสร้างเนื้อหาบทความได้ดีตรงใจผู้ใช้งาน ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปติดอันดับอยู่บนหน้าค้นหาบน Google ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

การออกแบบเว็บไซต์หน้าบทความ : คุณควรออกแบบเว็บไซต์หน้านี้แบบเรียบ ๆ อ่านบทความได้ง่าย และสบายตา เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกหงุดหงิดเวลาอ่านบทความบนเว็บไซต์ของคุณ และการออกแบบเว็บไซต์ให้มีรูปปกบทความที่น่าสนใจ ก็จะสามารถช่วยกระตุ้นการอยากอ่านของผู้ใช้งานได้ด้วยค่ะ

 

หน้าช่องทางการติดต่อ

หน้าที่ต้องออกแบบเว็บไซต์คือหน้าช่องทางการติดต่อ

แม้ว่าคุณจะมีช่องทางการติดต่ออยู่ด้านล่างเว็บไซต์ในทุกหน้าแล้ว แต่การออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้าติดต่อก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะปัจจุบันผู้ใช้งานต่างคาดหวังในเรื่องของความสะดวกสบาย ซึ่งหากคุณสามารถให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้ ผู้ใช้งานเหล่านี้ก็มีสิทธิ์ที่จะซื้อสินค้า และบริการของคุณได้ง่ายขึ้น เพราะในบางครั้งผู้ใช้งานอาจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

การออกแบบเว็บไซต์หน้าช่องทางการติดต่อ : คุณควรออกแบบเว็บไซต์โดยให้มีช่องทางการติดต่อของธุรกิจคุณในทุก ๆ ช่องทางเพื่อให้สะดวกต่อผู้ใช้งานที่จะเลือกติดต่อในช่องทางต่าง ๆ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยแนะนำว่าเว็บไซต์ไหนควรมีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจเกิดยอดขายมากขึ้น คุณควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2