4 ปลั๊กอินที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์

4 ปลั๊กอินที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์

4 ปลั๊กอินที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์

4 ปลั๊กอินที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาแนะนำให้ 4 เครื่องมือที่คุณควรมีในการออกแบบเว็บไซต์คุณให้มีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจคุณได้ จะมีอะไรบ้าง สามารถมาติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

4 ปลั๊กอินที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์มีอะไรบ้าง

Outline

 

All in one WP

เป็นปลั๊กอินในการสำรองข้อมูล หรือ พูดง่าย ๆ ก็เป็นเหมือนการบันทึกการออกแบบเว็บไซต์ก่อนหน้า ซึ่งหากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์ผิดพลาด จนทำให้หน้าเว็บไซต์ของคุณผิดเพี้ยนไป คุณสามารถกู้ข้อมูลได้จากปลั๊กอินนี้ หรือ คุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลที่คุณสำรองไว้เก็บไว้ในเครื่องคุณด้วย ซึ่งทุกครั้งก่อนคุณออกแบบเว็บไซต์ หรือหลังออกแบบเว็บไซต์ คุณควรที่จะสำรองข้อมูลไว้ทุก ๆ ครั้ง เพื่อหากเกิดข้อผิดพลาดคุณจะได้ไม่ต้องเริ่มออกแบบเว็บไซต์ใหม่หมดตั้งแต่แรก

 

Chat Bot

ปลั๊กอินออกแบบเว็บไซต์ Chat Bot

ในปัจจุบันนี้คุณจำเป็นต้องออกแบบเว็บไซต์ให้มี Chat Bot เพราะในปัจจุบันผู้ใช้งานค่อนข้างคาดหวังเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ซึ่งหากคุณสามารถตอบสนองความต้องการส่วนนี้ของผู้ใช้งานได้ ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างผลลัพธ์จากการออกแบบเว็บไซต์ให้มี Chat Bot ได้แน่นอน อีกทั้งปลั๊กอินนี้ยังเป็นปลั๊กอินที่ผู้ใช้งานต่างก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทำให้ผู้ใช้งานไม่เกิดความสับสนอย่างแน่นอนค่ะ

 

WP Fastest Cache

ในการออกแบบเว็บไซต์คุณจำเป็นที่จะต้องออกแบบเว็บไซต์ให้โหลดเร็ว เพื่อไม่ให้เสียผู้ใช้งานไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งปลั๊กอิน WP Fastest Cache เป็นปลั๊กอินที่ช่วยเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานที่เคยเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณแล้ว เพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานนั้นต้องโหลดนานเว็บไซต์ของคุณนานเหมือนครั้งแรก ปลั๊กอินนี้ก็จะช่วยส่งเสริมให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ใช้งานไม่ต้องรอเว็บไซต์นาน

 

Yoast SEO

ปลั๊กอินออกแบบเว็บไซต์ Yoast SEO

ปลั๊กอินที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ ปลั๊กอิน Yoast SEO เป็นปลั๊กอินที่จะเข้ามาช่วยแนะนำการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ของคุณ ทำให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณเป็นไปตามนโยบายในการออกแบบเว็บไซต์ของ Google ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ตามนโยบายของ Google นั้น จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ Google สามารถเข้ามาดึงข้อมูลของคุณไปวิเคราะห์ เพื่อนำเว็บไซต์ของคุณมาแสดงผลบ้นหาค้นหา Google ซึ่งหากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ที่ตรงตามข้อกำหนดของ Google ทุกอย่างก็อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปอยู่ในหน้าค้นหาแรกบน Google

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2