ออกแบบเว็บมินิมอล

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล การออกแบบเว็บไซต์เป็นการบ่งบอกถึงสไตล์ของธุรกิจเรา ถ้าหากจะเปรียบเทียบให้เห็นชัด การออกแบบเว็บไซต์ก็เหมือนการออกแบบบ้านของเราว่าต้องการที่จะอยากให้ออกมาในรูปแบบไหน เช่น อยากให้ดูมีความอบอุ่นก็สไตล์ Homey หรือ ถ้าชอบความทันสมัยก็สไตล์ Modern เป็นต้น วันนี้แอดมาแชร์ไอเดียออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

4 ข้อหลักการออกแบบเว็บมินิมอล(2)

Outlines

มีพื้นที่ว่างให้มากที่สุด

การออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล ควนมีพื้นที่ว่าง ข้อความไม่แน่นจนเกินไป

องค์ประกอบสำคัญในการออกแบบเว็บไชต์สไตล์มินิมอลก็คือการ มีพื้นที่ว่างให้มากที่สุด มีพื้นที่ว่างรอบๆ องค์ประกอบที่เราต้องการจะโฟกัสหรือให้ความสนใจเพื่อให้ความสำคัญเนื้อหา และออกแบบเว็บไซต์ให้มีความคลีน

รูปภาพใหญ่และสดใส

ออกแบบเว็บไซต์มินิมอล ควรมีรูปภาพที่ใหญ่และสดใส

การอกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอลไม่ให้จืดชืดหรือดูเรียบและแข็งกระด้าง การเลือกใช้รูปภาพที่ใหญ่และสดใสให้เหมาะสมและเป็นไปในทางเดียวกันกับการออกแบบเว็บไซต์ก็สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ และยังช่วยทำให้เว็บไซต์เราดูสบายตามากยิ่งขึ้นด้วย

เลือกฟ้อนต์ให้น่าประทับใจ

การออกแบบเว็บไซต์ให้มินิมอลควรเลือกฟ้อนต์ที่มีความหนาและใหญ่เพื่อดึงดูดสายตาของผู้ใช้งานคนอื่น

ไม่ว่าจะออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอลหรือสไตล์ไหน ตัวอักษรที่มีความหนา และใหญ่ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่นิยมในการออกแบบเว็บไซต์ปัจจุบัน เพราะทำให้เว็บไซต์นั้นดูทันสมัย และยังดึงดูดสายตาของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี แต่ต้องเลือกใช้ตัวอักษรที่อ่านได้ง่าย ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะหากต้องแสดงผลบนจอมือถือจะต้องไม่ล้นจนความสวยงามหายไป

ใช้โทนสีให้เหมาะสม

การออกแบบเว็บไซต์ให้มินิมอลควรใช้สีให้เป็นแนวทางเดียวกันกับแบรนด์ของเว็บไซต์

การออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอลไม่ได้มีกฎตายตัวว่าต้องใช้สีโทนไหน การออกแบบเว็บไซต์จึงไม่ควรยึดติดกับสีใดสีหนึ่ง แต่ควรใช้สีให้เป็นแนวทางเดียวกันกับแบรนด์ของเว็บไซต์ ข้อควรระวังคือไม่ควรใช้สีที่มากเกินไป ควรพยายามจำกัดสีที่ใช้งานอย่าให้เกิน 3 สีจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้อง

การออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอลไม่มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัวแต่จะมุ่งเน้นไปที่การลดทอน หรือ ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกจากการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสในเนื้อหา และตัวสินค้า/บริการ ที่ทางเจ้าของเว็บไซต์นั้นต้องการนำเสนอดังนั้นความสวยงามก็สำคัญแต่ในการออกแบบเว็บไซต์นั้นก็อย่าลืมนึกถึงความสำคัญต่อการใช้งานนะคะ และหากคุณสนใจจะทำเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone และรับออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปกับเรา ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2