การตั้งชื่อ URL ส่งผลดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร

การตั้งชื่อ URL ส่งผลดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร

การตั้งชื่อ URL ส่งผลดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร

การตั้งชื่อ URL ส่งผลดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าการรับทำ SEO ในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงมาก ซึ่งทำให้บริษัทรับทำ SEO หรือ ผู้ที่รับทำ SEO สายขาว จะต้องพัฒนาการรับทำ SEO รวมไปถึงการคิดหาวิธีในการช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการตั้งชื่อ URL นั่นเอง

การตั้งชื่อ URL เป็นเรื่องที่ผู้รับทำ SEO ด้วยตัวเองส่วนใหญ่มองข้าม เพราะคิดว่าไม่สำคัญ แต่จริง ๆ แล้วการตั้งชื่อ URL สามารถช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO สายขาวให้กับคุณได้ ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมเกี่ยวกับข้อดีของการตั้ง URL มาให้คุณแล้วในบทความนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

การตั้งชื่อ URL ส่งผลต่อการรับทำ SEO อะไรบ้าง

Outline

 

  1. ผู้ใช้งานจดจำ URL ได้

ผู้ใช้งานจดจำ URL ได้ส่งผลให้การรับทำ SEO ของคุณดีขึ้น

ในการรับทำ SEO การทำให้ผู้ใช้งานสามารถจดจำเว็บไซต์ หรือ ลิงก์ภายในเว็บไซต์ของคุณได้ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ผู้ใช้งานเหล่านั้นกลับมายังเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ Google Bot วิเคราะห์ว่าเว็บไซต์ของคุณมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน เพราะในการรับทำ SEO ผู้ใช้งานมีการกลับมายังเว็บไซต์ของคุณซ้ำ ซึ่งในการรับทำ SEO แบบนี้ก็จะทำให้คุณได้คะแนนจากทาง Google ซึ่งจะเป็นการผลักดันให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ หรือมีอันดับที่ดีขึ้นได้

 

  1. แชร์คล่อง ส่งต่อก็ง่าย

 

ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีการถูกแชร์ หรือ ส่งต่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้การรับทำ SEO ของคุณมีผลลัพธ์ที่ดีมากเท่านั้น หากคุณตั้งชื่อ URL ให้จำง่ายก็จะทำให้ผู้ใช้งานสะดวกในการส่งต่อ หรือ แชร์ต่อให้กับคนอื่น ๆ ซึ่งส่วนจะทำให้คุณได้รับการเข้าถึงเว็บไซต์ที่มากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อการรับทำ SEO และนอกจากอันดับในการรับทำ SEO ที่สูงขึ้นของการจัดอันดับ Google คุณยังมีโอกาสได้กลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ราวกับยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

 

  1. Google Bot เก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่สำคัญในการรับทำ SEO ก็คือการ Google ซึ่งหากคุณตั้งชื่อ URL โดยมี Keyword อยู่ในนั้นด้วยก็จะช่วยให้ Google Bot เข้ามาเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น ซึ่งทำให้การวิเคราะห์ และจัดอันดับเว็บไซต์สำหรับการรับทำ SEO นั้นรวดเร็วขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณอย่างแน่นอน ฉะนั้นในการรับทำ SEO คุณไม่ควรที่จะมองข้ามเกี่ยวกับการตั้งชื่อ URL เพราะมันส่งผลกระทบต่อการทำงานของ Google โดยตรง

 

  1. ผู้ใช้งานเข้าถึงสินค้าได้ง่าย

ผู้ใช้งานเข้าถึงสินค้าได้ง่าย ซึ่งทำให้ผลลัพธ์ในการรับทำ SEO ดีขึ้น

การตั้งชื่อ URL จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วยการตั้งชื่อ URL ให้สอดคล้องกับสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณ ซึ่งการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคนี้จะช่วยให้คุณสร้างผลลัพธ์ทางการขายได้อย่างแน่นอน เพราะผู้ใช้งานสามารถเจอสินค้า หรือ บริการของคุณได้ง่ายขึ้นผ่านทางการค้นหาจาก Google เพียงครั้งเดียว โดยที่ไม่ต้องเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ