ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้า คุณรู้หรือไม่ ว่าการออกแบบเว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณได้ หากคุณออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ จนดึงดูดผู้ใช้งานให้กลับเข้ามาอีกครั้งบนเว็บไซต์ของคุณ ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการปิดการขายให้กับคุณได้ผ่านการออกแบบเว็บไซต์นั่นเอง ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถดึงดูดลูกค้า จะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้ค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ดึงดูดลูกค้าต้องทำอย่างไร

Outline

 

ออกแบบเว็บไซต์ให้เรียบง่าย

ออกแบบเว็บไซต์ให้เรียบง่าย

การออกแบบเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนนับเป็นพื้นฐานที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์ เพราะจะทำให้ผู้ใช้งานไม่สับสน หรือ งงกับการเข้ามาใช้งานยังเว็บไซต์ของคุณ และผู้ใช้งานยังสามารถหาข้อมูลที่ต้องการได้ง่าย ซึ่งนี่จะทำให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่ดีจากการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพราะหากคุณออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ แต่ซับซ้อนก็อาจจะไม่ถูกใจผู้ใช้งาน ทำให้สับสน และไม่สะดวกใจที่จะอยู่ในเว็บไซต์ของคุณต่อนั่นเอง

 

เน้นการเข้าใช้งานผ่านมือถือ

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันผู้ใช้งานมักจะใช้โทรศัพท์มากกว่าคอมพิวเตอร์ในการหาข้อมูล ซึ่งนี่ทำให้คุณต้องเน้นการออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับอุปกรณ์อื่น ๆ โดยเฉพาะโทรศัพท์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณไม่เพี้ยนไปจากเดิมแม้จะเปิดจากอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์ เพราะหากคุณไม่ออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถรองรับได้ทุกอุปกรณ์ คุณก็อาจสูญเสียลูกค้าไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว เพราะผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณมองว่าเว็บไซต์คุณไม่มีความน่าเชื่อถือนั่นเอง

 

การเลือกใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์

การเลือกใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์

การเลือกสีในการออกแบบเว็บไซต์ ก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถกระตุ้นให้ผู้ใช้งานกลายเป็นลูกค้าของคุณ แต่ก่อนเลือกใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์ คุณควรที่จะศึกษาหาความหมายของสีให้ดีสะก่อน ซึ่งการเลือกสีให้เข้ากันกับโลโก้ธุรกิจของคุณก็จะช่วยแฝงถึงภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณอีกด้วย นอกจากนั้นยังต้องเลือกสีที่มีความสมดุลกัน เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีความสบายตา

 

ตัวหนังสือต้องอ่านง่าย

 

หากคุณออกแบบเว็บไซต์โดยเลือกใช้ตัวหนังสือที่อ่านยาก ก็อาจทำให้ข้อมูลสินค้าที่คุณใส่ลงไปไม่มีใครอ่านออก เพราะตัวหนังสืออ่านยาก ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีควรเลือกใช้ตัวหนังสือที่อ่านง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาสามารถอ่านเนื้อหา หรือ ข้อมูลสินค้าที่คุณใส่ลงไปได้อย่างเข้าใจ ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ให้มีตัวหนังสือที่อ่านง่ายจะช่วยให้คุณมีโอกาสในการปิดการขายได้เพิ่มขึ้น

 

รูปภาพต้องดึงดูด

รูปภาพในการออกแบบเว็บไซต์ต้องดึงดูด

รูปภาพมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยดึงดูดผู้ใช้งาน เพราะในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้งานได้เปลี่ยนไปจากการอ่านเป็นการดูมากกว่า ซึ่งทำให้การออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบันควรเน้นไปที่การออกแบบรูปภาพ หรือ Artwork ให้น่าดึงดูดแฝงไปด้วยข้อมูลสินค้า หรือ บริการ ตัวหนังสือน้อย แต่ต้องอ่านแล้วเข้าใจ ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ด้วยการเน้นรูปภาพก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณแตกต่าง และโดดเด่นมากขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2