5 ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ขายได้จริง

5 ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ขายได้จริง

5 ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ขายได้จริง

5 ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ขายได้จริง หากคุณกำลังต้องการที่จะออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างผลลัพธ์ และเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้จริง แอดมินอยากแนะนำให้คุณอ่านบทความนี้ ซึ่งแอดมินได้รวบรวมเกี่ยวกับทริคในการออกแบบเว็บไซต์ ที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ กลายเป็นลูกค้าของคุณ และต้องกลับมาซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณซ้ำอย่างแน่นอน จะมีอะไรที่คุณต้องรู้ในการออกแบบเว็บไซต์ประเภทนี้บ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 ทริคออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ขายได้จริงมีอะไรบ้าง

Outline

 

ข้อมูลสินค้าครบ เข้าใจง่าย

ออกแบบเว็บไซต์ให้ข้อมูลสินค้าครบ เข้าใจง่าย

สิ่งแรกที่สำคัญก่อนการออกแบบเว็บไซต์ คือข้อมูลภายในเว็บไซต์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประวัติความเป็นมา หรือ ข้อมูลสินค้า บริการต่าง ๆ ของธุรกิจคุณ คุณควรที่จะต้องรวบรวมให้ครบก่อนการเริ่มออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต?ของคุณง่ายและสะดวกขึ้น เพราะคุณจะได้รับรู้ได้ว่าข้อมูลส่วนไหนควรที่จะออกแบบอย่างไร และออกแบบเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น แต่ที่สำคัญคือ คุณจะต้องเลือกข้อมูลที่สำคัญ และเป็นจุดเด่นของธุรกิจคุณ เพื่อนำมาใส่ลงไปบนเว็บไซต์ของคุณเพียงเท่านั้น เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณดูไม่น่าเบื่อจนเกินไปนั่นเอง

 

รูปภาพต้องชัด และหลายมุม

แน่นอนว่ารูปภาพสินค้า หรือ บริการมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้งาน ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ที่จะสามารถดึงดูดผู้ใช้งานให้กลายเป็นลูกค้าของธุรกิจคุณได้ คุณจะต้องออกแบบเว็บไซต์ให้มีรูปภาพเกี่ยวกับสินค้า หรือ บริการของคุณให้มากพอ และหลากหลายมุม เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ และตัดสินใจได้ขึ้น ที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์เกี่ยวกับรูปภาพ รูปภาพของคุณต้องชัด และไฟล์ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณโหลดช้า ซึ่งอาจเป็นสามารถเหตุที่ทำให้ผู้ใช้งานไม่ซื้อสินค้า หรือ บริการบนเว็บไซต์ของคุณ

 

โครงสร้างไม่ซับซ้อน หาของง่าย

ออกแบบเว็บไซต์โครงสร้างต้องไม่ซับซ้อน หาของง่าย

การออกแบบเว็บไซต์ที่ไว้สำหรับซื้อสินค้า อีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญคือ การหาสินค้าที่ง่ายดาย เพราะจะเป็นการช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งส่วนนี้คุณอาจออกแบบเว็บไซต์ให้มีฟีเจอร์เกี่ยวกับการค้นหา และฟีเจอร์หมวดผู้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหากผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่ดีกับเว็บไซต์คุณ แน่นอนว่าจะต้องมีการกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน

 

หน้ารีวิว

ปัจจุบันผู้ใช้งานให้ค่าเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือมาก ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้ารีวิวสินค้า หรือ บริการ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจซื้อสินค้า หรือ บริการบนเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น โดยคุณอาจจะออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้ารีวิวแยกออกมา หรือ ออกแบบเว็บไซต์โดยให้มีช่องทางการรีวิวอยู่ใต้รูปสินค้า เพื่อตอกย้ำถึงความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้งานมากที่สุด

 

วิธีการชำระเงิน

ออกแบบเว็บไซต์ให้มีวิธีการชำระเงินง่าย

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการออกแบบเว็บไซต์สำหรับซื้อขายคือ วิธีการชำระเงินที่คุณควรจะต้องให้ความสำคัญ และเลือกที่จะออกแบบเว็บไซต์ให้มีการชำระเงินให้จบภายในเว็บไซต์ของคุณ เพราะปัจจุบันผู้ใช้งานค่อนข้างคาดหวังเกี่ยวกับความสะดวกในการชำระเงิน ซึ่งหากคุณออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถอำนวยความสะดวกในส่วนนี้ได้ แน่นอนว่าผู้ใช้งานจะกลายเป็นลูกค้าของคุณอย่างแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2