โปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์

โปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์

โปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์

โปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นการออกแบบเว็บไซต์ ศึกษาการทำเว็บไซต์ เพื่อใช้งานเองเบื้องต้น คงสงสัยว่าการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ควรใช้โปรแกรมอะไรดี ซึ่งในปัจจุบันได้มีโปรแกรมใหม่ๆเกิดขึ้น วันนี้แอดจะมาอัพเดตโปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

โปรแกรมที่เหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ (2)

outline

 

Adobe XD CC หรือ Adobe Experience Design CC

Adobe XD CC นั้น Function และ Features คล้ายคลึงกับ Sketch App เป็นอย่างมาก หากออกแบบเว็บไซต์ด้วย Sketch App อยู่แล้วก็สามารถมาออกแบบเว็บไซต์ในโปรแกรมนี้ได้อย่างไม่ยาก

Adobe XD CC นั้น Function และ Features คล้ายคลึงกับ Sketch App เป็นอย่างมาก หากออกแบบเว็บไซต์ด้วย Sketch App อยู่แล้วก็สามารถมาอกแบบเว็บไซต์ในโปรแกรมนี้ได้อย่างไม่ยาก แต่หนึ่งสิ่งที่ทำให้ นักออกแบบเว็บไซต์ได้เห็นข้อที่แตกต่างจากโปรแกรมอื่นก็คือ Feature Prototype ที่สามารถใช้งานได้จบภายในโปรแกรมเลยไม่ต้องเชื่อมต่อ Plugin เพิ่ม และยังสามารถดึงภาพจาก Adobe Stock เชื่อมต่อกับโปรแกรมอื่นในตระกูล Adobe ได้อย่างดี

 

Sketch App

โปรแกรมSketch Appตัดฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็นออก ทำให้โปรแกรมมีขนาดเบาลื่นไหลและใช้ Ram น้อย และยังสามารถสร้าง Design System ได้ด้วยเครื่องมือ Symbol ที่มีความพิเศษอยู่ที่การแก้ไขดีไซน์ 1 จุดจะสร้างผลกระทบกับทุก Artwork ที่เราได้ออกแบบ

โปรแกรมออกแบบ UX/UI และเว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ฟีเจอร์ของโปรแกรมก็ยังออกแบบมาเอื้อกับการออกแบบเว็บไซต์ นักออกแบบเว็บไซต์หลายๆคนจึงนิยมใช้โปรแกรมนี้ในการออกแบบเว็บไซต์กันอย่างแพร่หลาย โปรแกรมSketch Appตัดฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็นออก ทำให้โปรแกรมมีขนาดเบาลื่นไหลและใช้ Ram น้อย และยังสามารถสร้าง Design System ได้ด้วยเครื่องมือ Symbol ที่มีความพิเศษอยู่ที่การแก้ไขดีไซน์ 1 จุดจะสร้างผลกระทบกับทุก Artwork ที่เราได้ออกแบบ

 

Adobe Photoshop CC

ในการออกแบบเว็บไซต์ โดยโปรแกรมนี้อยู่มาถึง 20 ปี เพราะด้วยการใช้งาน ฟีเจอร์ต่างๆในโปรแกรมที่สามารถตกแต่งภาพ ออกแบบกราฟิกได้ Photoshop จึงเหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์เป็นอย่างมาก

โปรแกรมการออกแบบกราฟฟิคในตำนาน ที่เหล่านักออกแบบเว็บไซต์หลายๆคนน่าจะเคยใช้โปรแกรม Photoshop มาช่วยในการออกแบบเว็บไซต์ โดยโปรแกรมนี้อยู่มาถึง 20 ปี เพราะด้วยการใช้งาน ฟีเจอร์ต่างๆในโปรแกรมที่สามารถตกแต่งภาพ ออกแบบกราฟิกได้ Photoshop จึงเหมาะกับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์เป็นอย่างมาก

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับโปรแกรมที่แอดได้รวบรวมมาให้ เป็นโปรแกรมที่นักออกแบบเว็บไซต์เลือกใช้ แล้วยังเหมาะกับคนที่ต้องการออกแบบเว็บไซต์ใช้เองเบื้องต้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่ทุกคนนะคะ ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2