ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร เว็บไซต์ในปัจจุบันมีหลายประเภท หลายๆคนอาจจะคุ้นชินกับการออกแบบเว็บไซต์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบเว็บไซต์SME,ออกแบบเว็บไซต์E-Commerce แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินการออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียว(Sale Page) วันนี้แอดจะพามารู้จักกับเว็บไซต์หน้าเดียว ไปชมกันเลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร 1

Outline

  • เว็บไซต์หน้าเดียว (SALE PAGE) 
  • SALE PAGE VS LANDING PAGE 
  • บริการออกแบบเว็บไซต์ SALE PAGE

 

เว็บไซต์หน้าเดียว (SALE PAGE) คืออะไร

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร 1

เว็บไซต์หน้าเดียว หรือ SALE PAGE ใช้สำหรับการขายสินค้า เน้นกระตุ้นการขายด้วยรายละเอียดแบรนด์ ออกแบบเว็บไซต์โดยการใส่ข้อมูลของแบรนด์ทุกรายละเอียดที่ต้องการโปรโมทลงไปในหน้าเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพสินค้าโดยละเอียด รีวิวการใช้งาน ราคา และโปรโมชั่นตัวโต ๆ พร้อมออกแบบเว็บไซต์โดยการใส่ปุ่มเชิญชวนให้กดให้เกิดการซื้อขาย (Call to action) หรือกดเพื่อลิงก์ไปยัง Line หรือช่องทางการติดต่อสื่อสารเพื่อสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

 

SALE PAGE เหมือนกับ LANDING PAGE หรือไม่

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร 1

Landing Page นั้น มีวัตถุประสงค์ในการสร้างที่กว้างมากกว่าการกระตุ้นการขาย อาทิ หน้ากรอกแบบฟอร์มสมัครสมาชิกของเว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่ง หรือหน้าประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ ในขณะที่ Sale Page จะออกแบบเว็บไซต์เน้นที่การขายตามชื่อของมันนั่นเอง

 

บริการออกแบบเว็บไซต์ SALE PAGEเหมาะกับใคร

ออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียวคืออะไร 1

สำหรับผู้ใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ Sale Page โดยส่วนใหญ่นั้น จะเป็นกลุ่มธุรกิจที่ต้องการเน้นการตลาดอย่างการโปรโมตสินค้า เพื่อต้องการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายแบบเร่งด่วน  เจ้าของเว็บไซต์เหล่านี้ก็มักจะใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ Sale Page เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่เน้นการขายแยกออกมาโดยเฉพาะ โดยการลิงก์ปุ่มซื้อสินค้าจาก Sale Page มายังเว็บหลัก

บทความที่เกี่ยวข้อง

และนี่คือข้อมูลของการออกแบบเว็บไซต์หน้าเดียว เบื้องต้นที่แอดได้นำมาเสนอกับทุกท่าน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2