หลัก E-E-A-T Factor เกี่ยวข้องต่อการรับทำ SEO อย่างไร

หลัก E-E-A-T Factor เกี่ยวข้องต่อการรับทำ SEO อย่างไร

หลัก E-E-A-T Factor เกี่ยวข้องต่อการรับทำ SEO อย่างไร

หลัก E-E-A-T Factor เกี่ยวข้องต่อการรับทำ SEO อย่างไร หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่รับทำ SEO อยู่ตอนนี้ และมองว่ากลยุทธ์ที่ใช้ในการรับทำ SEO อยู่นั้นไม่ได้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม แอดมินอยากให้ทุกท่านลองอ่านบทความนี้ดูค่ะ สาเหตุที่การรับทำ SEO ของคุณไปไม่ถึงอันดับเป้าหมาย เนื่องจากอัลกอริทึมในของ Google มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลานั่นเอง บวกกับการแข่งขันในด้านการรับทำ SEO ที่สูงมากในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ผู้ที่รับทำ SEO ในปัจจุบันจะต้องมีการหาเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อให้การรับทำ SEO มีประสิทธิภาพมากที่สุด หรือ ศึกษาเกี่ยวกับตัวอัลกอริทึมของ Google เพิ่มเติม ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาแนะนำปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการจัดอันดับการรับทำ SEO ของ Google นั่นก็คือ หลัก E-E-A-T Factor โดยหลัก E-E-A-T Factor คืออะไร แล้วมีวิธีการปรับใช้กับการรับทำ SEO อย่างไรมาหาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ

หลัก E-E-A-T Factor เกี่ยวข้องต่อการรับทำ SEO อย่างไรไปดูกัน

Outline

 

E-E-A-T Factor คือ

E-E-A-T Factor คือ

E-E-A-T Factor คือปัจจัยหนึ่งที่ Google ใช้ในการจัดอันดับเว็บไซต์จากการรับทำ SEO ซึ่ง E-E-A-T จะเป็นตัวย่อของแต่ละปัจจัยใจที่อัลกอริทึมของ Google ใช้ในการให้คะแนนจากการรับทำ SEO เพื่อนนำไปจัดอันดับ โดยอัลกอริทึมของ Google จะเน้นเนื้อหาที่มีความถูกต้อง ปลอดภัย เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลตามที่ต้องการมากที่สุด โดยหลัก E-E-A-T Factor จะมีความหมายดังนี้

  • ความเชี่ยวชาญ (Expertise)
  • ประสบการณ์ (Experience)
  • การมีอิทธิพล (Authority)
  • ความน่าเชื่อถือ (Trust)

 

ความสำคัญของ E-E-A-T Factor ต่อการรับทำ SEO

 

แน่นอนว่า ก E-E-A-T Factor จะต้องมีความสำคัญต่อการรับทำ SEO อย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในปัจจัยให้การจัดอันดับ ซึ่งหากคุณสามารถปรับ หรือ พัฒนากลยุทธ์ในการรับทำ SEO ของคุณให้เป็นไปตามหลัก E-E-A-T Factor ได้ ก็จะช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และไปติดอันดับตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

วิธีปรับการรับทำ SEO ให้ถูกหลัก E-E-A-T Factor 

วิธีปรับการรับทำ SEO ให้ถูกหลัก E-E-A-T Facetor

  • กำหนดโครงสร้างสำหรับเนื้อหา : โครงสร้างเนื้อหาเป็นสิ่งที่ผู้รับทำ SEO บางหลายมักมองข้าม แต่ในความเป็นจริงแล้วโครงสร้างเนื้อหาที่คุณจะใช้ในการรับทำ SEO มีความสำคัญมาก ซึ่งการมีโครงสร้างนี้จะช่วยให้คุณวางแผนการรับทำ SEO ได้ดีขึ้น และมีเนื้อหาให้ผู้ใช้งานติดตามในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลให้อันดับการรับทำ SEO ของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอนตามหลัก E-E-A-T Factor
  • ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึง และรัดกุม : ความสะดวกสบายของผู้ใช้งานก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไวต์คุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยคุณต้องมีการปรับการออกแบบเว็บไซต์ หรือ ปรับโครงสร้างเว็บไซต์ให้รับต่อการรับทำ SEO และสะดวกต่อการเข้าใช้งานของผู้ใช้งานไม่ว่าจะผ่านอุปกรณ์ใด ๆ ก็ตาม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีจะเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานกับเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง
  • ตรวจสอบแบรนด์ของคุณ : ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญมากในปัจจุบัน ซึ่งหากเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือ ก็จะเป็นการช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของเว็บไวต์คุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะต้องมีการตรวจสอบดูว่าเว็บไซต์ หรือ ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากพอหรือยัง เพื่อนำมาปรับให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ