คีย์เวิร์ดดีส่งผลให้การรับทำSEOประสบความสำเร็จ

คีย์เวิร์ดดีส่งผลให้การรับทำSEOประสบความสำเร็จ

คีย์เวิร์ดดีส่งผลให้การรับทำSEOประสบความสำเร็จ

คีย์เวิร์ดดีส่งผลให้การรับทำSEOประสบความสำเร็จ Keyword กับการรับทำSEO เป็นของคู่กัน หากเลือกใช้ Keyword ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณก็จะช่วยให้การรับทำSEO ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น เว็บไซต์ของคุณก็จะติดอันดับในการค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดเร็วขึ้น และสิ่งที่ตามมาก็คือ ธุรกิจของคุณก็จะเป็นที่รู้จัก เติบโตและเป็นไปตามเป้าหมายของคุณ วันนี้แอดจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Keyword ให้มากขึ้นเพื่อจะได้ส่งผลให้การรับทำSEOประสบผลสำเร็จเร็วขึ้น

คีย์เวิร์ดดีส่งผลให้การรับทำSEOประสบความสำเร็จ (2)

Outline

 

หากประโยคนั้นมี Keyword ตรงกับเว็บไซต์จากการรับทำSEO เว็บไซต์ของคุณก็จะแสดงขึ้นบนหน้า Google

Keywordคืออะไร

Keyword คือคำหรือวลีที่คนใช้ค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการบน Search Engine (Google) เช่น สินค้า ความต้องการ คำถาม ปัญหา เป็นต้น เมื่อมีคนเสิร์ช Keyword แล้วในประโยคนั้นมี Keyword ตรงกับเว็บไซต์จากการรับทำSEO เว็บไซต์ของคุณก็จะแสดงขึ้นบนหน้า Google

ดังนั้นในการรับทำSEOก็จะต้องคำนึงถึง Keyword ที่จะนำมาใช้ เพราะหาก Keyword ที่นำมารับทำSEO มีการค้นหาที่สูง โอกาสที่คนจะเห็นเว็บไซต์ของเราก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

Keyword กับการรับทำSEO เป็นของคู่กัน หากเลือกใช้ Keyword ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณก็จะช่วยให้การรับทำSEO ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

ประเภทของKeyword

Generic Keyword 

เป็น Keyword ทั่วไป เป็นวลีกว้างๆ ไม่เฉพาะเจาะจง แต่มีการค้นหาที่สูงมาก

ข้อดี หากการรับทำSEOสามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับต้นๆของการค้นหาใน Keyword นั้นก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสที่จะเป็นที่รู้จักสูง แต่ด้วยความที่ การค้นหาที่มีการแข่งขันสูง อาจจะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับช้าเช่นกัน

Niche Keyword

เป็นการทำให้ Keyword นั้นแคบลงมาอีก ทำให้กลุ่มเป้าหมายของคุณเฉพาะเจาะจงมากขึ้น คู่แข่งในการรับทำSEOลดลง โอกาสในการติดอันดับก็จะเร็วขึ้น

Longtail Keyword

Keyword ที่เฉพาะเจาะจง บอกความต้องการของคนที่เสิร์ชชัดเจน อาจจะมีการค้นหาที่ต่ำแต่คนที่เสิร์ช Keyword กลุ่มนี้ คือคนที่มีความต้องการที่จะซื้อสินค้าแบบเฉพาะเจาะจง

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ