เลือก Keyword รับทำ SEO ให้เหมาะกับธุรกิจ

เลือก Keyword รับทำ SEO ให้เหมาะกับธุรกิจ

เลือก Keyword รับทำ SEO ให้เหมาะกับธุรกิจ

เลือก Keyword รับทำ SEO ให้เหมาะกับธุรกิจ การเลือก Keyword ส่งผลสำคัญต่อการรับทำ SEO เป็นอย่างมาก ดังนั้นก่อนจะเลือกใช้ Keyword จึงจำเป็นจะต้องเข้าใจพฤติกรรมการค้นหาของลูกค้า เพื่อวางแผนให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เร็วขึ้นและมากขึ้น วันนี้แอดมีวิธีการเลือก Keyword รับทำ SEO ให้เหมาะกับธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น ผ่านการรับทำ SEO จะมีวิธีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

Outline

การรับทำ SEOก็จะทำการใส่ Keyword เหล่านั้นลงไปในเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของเราปรากฎเป็นอันดับต้นๆเมื่อมีการค้นหา

ทำความเข้าใจ Keyword

Keyword เป็นคำหรือวลี ที่คนใช้ในการค้นหาสิ่งที่ต้องการบน Search Google ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่อยากรู้ ต้องศึกษา อยากรู้รีวิว หรือแม้กระทั่งสิ่งของที่อยากได้ เมื่อมีคำค้นหาคำ Keyword แล้ว การรับทำ SEOก็จะทำการใส่ Keyword เหล่านั้นลงไปในเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของเราปรากฎเป็นอันดับต้นๆเมื่อมีการค้นหาของการเสิร์ชนั้นๆ ดังนั้น การเลือกใช้ Keyword จึงมีความสำคัญมากๆ ธุรกิจต้องมีการเข้าใจพฤติกรรมการค้นหาของลูกค้า และมีการวางแผนคำ Keyword เพื่อการรับทำ SEO

 

Keyword ต้องมีความเชื่อมโยง  Keyword จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา โดยปกติแล้ว เมื่อเราต้องการจะซื้อ หรืออยากรู้อะไร เมื่อเราค้นหา เราก็จะเสิร์ช Keyword นั้นๆลงไป ซึ่งทาง Google ก็จะมี Algorithm ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง เพื่อแสดงผลลัพธ์การค้นหาที่ตรงตาม User’s Intent  และเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานมากที่สุด ดังนั้น วิธีที่ง่ายที่สุดคือธุรกิจจะต้องเข้าใจจุดประสงค์ของแต่ละหน้าเว็บไซต์ของตนเอง และหาคำ Keyword ที่สอดคล้องเพื่อการรับทำ SEO

Keyword กับคอนเทนต์ Google ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ คือ คอนเทนต์ที่จะแสดงในผลลัพธ์การค้นหาต้องเป็นคอนเทนต์ที่ดี มีประโยชน์ต่อผู้เข้าชมได้ และในการทำคอนเทนต์จะต้องมีการแทรก Keyword  เพื่อการรับทำ SEO ด้วย

Keyword มีปริมาณการค้นหาสูง การเลือก Keyword มาใช้เพื่อรับทำSEO จะต้องนำ Keyword นั้นๆไปค้นหาบน Google ว่ามีปริมาณการค้นหาหรือ Search Volume มากน้อยแค่ไหน ก่อนจะเลือก Keyword นั้นมาใช้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ