บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไหนบ้าง

บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไหนบ้าง

บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไหนบ้าง

บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไหนบ้าง แน่นอนว่าในปัจจุบันการแข่งขันกันทางด้านธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงมาก จึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีบริษัททำเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์เกิดขึ้นมามากมาย และหากคุณเป็นหนึ่งในนั้นที่สนใจอยากจะจ้างบริษัททำเว็บไซต์  นอกจากที่คุณจะต้อง ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ การเตรียมตัวก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์ว่าต้องเตรียมข้อมูลงบประมาณหรือเอกสารอะไรบ้าง อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรลืมคือ การศึกษาตำแหน่งแต่ละตำแหน่งที่ต้องมีของบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อให้งานของคุณออกมาถูกต้องตรงไกล และแน่นอนว่าไม่โดนเท จะต้องมีตำแหน่งอะไรบ้างในบริษัททำเว็บไซต์มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไหนบ้าง มาดูกัน

Outline

 

Web designer

Web designer

แน่นอนว่าตำแหน่งแรกในบริษัททำเว็บไซต์จะเป็นตำแหน่งที่ลืมไปไม่ได้โดยเด็ดขาดก็คือ ตำแหน่งของผู้ออกแบบเว็บไซต์ โดยบริษัททำเว็บไซต์จะต้องมีทีมออกแบบเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการทำเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ออกมาตรงตามความต้องการของคน ซึ่งตำแหน่งนี้ในบริษัททำเว็บไซต์จะมีความครีเอทีฟมากกว่าตำแหน่ง Developer

 

Developer 

ทุกบริษัททำเว็บไซต์จะต้องมีตำแหน่งนี้ เพราะตำแหน่งนี้ถือเป็นหัวใจหลักในการทำเว็บไซต์ให้ทันสมัย และมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ครอบคลุมตามความต้องการของผู้ใช้งานที่คุณได้ทำการวิเคราะห์มา โดยตำแหน่งนี้ในบริษัททำเว็บไซต์จะพัฒนาเว็บไซต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ใช้งานเป้าหมายของธุรกิจของคุณได้ดีที่สุด ซึ่งยังรวมถึงการพัฒนา หรือ อัพเดทเวอร์ชัน และการแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นกับเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

 

Quality Assurance

ตำแหน่งนี้จะเป็นตำแหน่งที่บริษัททำเว็บไซต์บางบริษัทไม่มี ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตำแหน่งนี้ในบริษัททำเว็บไซต์จะเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมาก และมีประโยชน์ต่อคุณที่สุด เพราะเป็นตำแหน่งที่คอยตรวจสอบการใช้งานของเว็บไซต์ทั้งรูปแบบภาพสี หรือ ฟังชันต่าง ๆ และทำการตรวจสอบหาจุดผิดพลาดบนเว็บไซต์ของคุณก่อนที่จะส่งงาน ซึ่งหากคุณจ้างบริษัททำเว็บไซต์ที่มีตำแหน่งนี้อยู่ก็จะทำให้เว็บไซต์ที่คุณได้มีประสิทธิภาพ และมีปัญหาที่น้อยมาก และไม่ต้องคอยกังวลใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

 

Online Marketing 

บริษัททำเว็บไซต์ที่ดีควรจะต้องมีนัดออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อให้เว็บไซต์ที่คุณจ้างทำกับบริษัททำเว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดี และตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต คุณจ้างบริษัททำเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีตำแหน่งออนไลน์มาร์เก็ตติ้งก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณที่ทำออกมาไม่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณได้ดีเท่าที่ควร

 

Reporter

Reporter

อีกหนึ่งตำแหน่งที่ไม่ควรขาดไปของบริษัททำเว็บไซต์คือ ตำแหน่งผู้ประสานงาน คุณจะได้รู้ว่าปัจจุบันงานที่คุณสร้างบริษัททำเว็บไซต์ทำไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว เพื่อให้การจ้างบริษัททำเว็บไซต์ของคุณราบรื่น รวดเร็วทันใจ และที่สำคัญคุณจะได้เว็บไซต์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน เพราะคุณได้มีการประสานงานกับบริษัททำเว็บไซต์ผ่านตำแหน่งผู้ประสานงานอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop