บริษัททำเว็บไซต์มีขั้นตอนทำเว็บไซต์อย่างไร

บริษัททำเว็บไซต์มีขั้นตอนทำเว็บไซต์อย่างไร

บริษัททำเว็บไซต์มีขั้นตอนทำเว็บไซต์อย่างไร

บริษัททำเว็บไซต์มีขั้นตอนทำเว็บไซต์อย่างไร เว็บไซต์ถือว่าเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยสร้างรายได้ออนไลน์ที่ดี มีคุณภาพ ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ ซึ่งหากคุณกำลังเป็นหนึ่งในผู้ที่อยากจะเริ่มทำเว็บไซต์ แต่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำงานของบริษัททำเว็บไซต์ และบริษัททำเว็บไซต์ทำเว็บไซต์ประเภทใดบ้าง วันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว ถ้าพร้อมมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บริษัททำเว็บไซต์มีขั้นตอนทำเว็บไซต์อย่างไร ไปดูกัน

Outline

 

ประเภทเว็บไซต์

ประเภทเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์

การทำเว็บไซต์จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ประเภท ซึ่งโดยปกติแล้วบริษัททำเว็บไซต์แต่ละบริษัทจะมีการเน้นการทำเว็บไซต์แบบประเภทเดียวเป็นหลัก เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์นั้น ๆ จับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ โดยราคาในการออกแบบเว็บไซต์ก็จะแตกต่างกันตามไปด้วย ดังนี้

  • เขียนโปรแกรม : บริษัททำเว็บไซต์ประเภทเขียนโปรแกรม จะเป็นการทำเว็บไซต์ที่มีราคาแพงมากที่สุดโดยจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 – 250,000 บาท และจะยากต่อการดูแลเว็บไซต์ด้วยตัวเอง เพราะบริษัททำเว็บไซต์ที่เป็นการทำเว็บไซต์โดยการเขียนโปรแกรมจะเป็นการทำเว็บไซต์ด้วยการเขียนโค้ดทั้งหมด ซึ่งการทำเว็บไซต์นี้จะทำคุณสามารถดีไซน์เว็บไซต์ได้อย่างอิสระ มีความแตกต่างจากเว็บไซต์อื่น ๆ
  • CMS Software : บริษัททำเว็บไซต์ประเภท CMS Software เป็นการทำเว็บไซต์ที่สร้างจากเครื่องมือจึงทำให้มีการใช้ Coding น้อยลงกว่าบริษัททำเว็บไซต์ประเภทเขียนโปรแกรม แต่ยังสามารถดีไซน์ได้อย่างอิสระอยู่ ซึ่งคุณสามารถดูแลเว็บไซต์ต่อได้ด้วยตัวเอง โดยจะมีราคาในการทำเว็บไซต์อยู่ที่ประมาณ 20,000 – 100,000 บาท
  • เว็บสำเร็จรูป : บริษัททำเว็บไซต์ประเภทเว็บไซต์สำเร็จรูปจะเป็นการทำเว็บไซต์ที่ง่ายที่สุด และคุณสามารถทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองได้เช่นกันจากเว็บไซต์สำเร็จรูป โดยจะมีรูปแบบฟอร์มในการทำเว็บไซต์ให้คุณเลือก เมื่อคุณเลือกแล้วก็สามารถปรับแก้ไขข้อมูลข้างในได้เลย แต่ข้อเสียคือรูปแบบของเว็บไซต์สำเร็จรูปนั้นจะไม่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ทำให้เว็บไซต์ของคุณอาจจะเหมือนเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งราคาบริษัททำเว็บไซต์ประเภทเว็บไซต์สำเร็จรูปจะอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 10,000 บาท แล้วแต่ฟังก์ชันต่างๆที่คุณต้องการ

 

ขั้นตอนการทำเว็บไซต์

ขั้นตอนการทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์

  • Concept and Content

ขั้นตอนแรกในการทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์คือการคุยกันเกี่ยวกับเรื่องแนวคิดของการทำเว็บไซต์ เพื่อที่บริษัททำเว็บไซต์จะนำไปวิเคราะห์ในการสร้างเว็บไซต์ให้ตรงตามแนวคิดที่ตั้งเป้าไว้ และตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน และเนื้อหาข้างในที่คุณจะนำมาใส่บนเว็บไซต์ต้องเป็นเนื้อหาที่มีประโยชน์ เป็นจุดเด่น และต้องสะท้อนจุดแข็งของธุรกิจคุณฉะนั้นขั้นตอนแรกของการทำเว็บไซต์จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างผลลัพธ์ให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้จริง

  • Dasign

ขั้นตอนต่อไปคือการดีไซต์เว็บไซต์ ให้ตรงตาม Concept ของธุรกิจคุณ โดยบริษัททำเว็บไซต์ จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณออกมาตรงตามบรีฟ และดึงดูดผู้ใช้งานได้มากที่สุด โดยหากมีส่วนไหนที่ผิดพลาด หรือ ต้องการปรับแก้เพิ่มเติม ทางบริษัททำเว็บไซต์ก็จะช่วยดูแลในส่วนนี้ให้ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณออกมาสมบูรณ์ และสามารถสร้างผลลัพธ์ได้มากที่สุด

  • Development

ขั้นตอนตอนสุดท้ายคือการเพิ่มฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ โดยบริษัททำเว็บไซต์จะมีการวิเคราะห์ และประเมินเพื่อดูว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ประเภทใด และผู้ใช้งานต้องการฟังก์ชันอะไรเพื่อตอบสนองความต้องการ ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์ก็จะทำการ Develop ออกมาเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้มากที่สุด

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop