5 วิธี รับทำ SEO ติดหน้าแรกด้วยการเขียนบทความ

5 วิธี รับทำ SEO ติดหน้าแรกด้วยการเขียนบทความ

5 วิธี รับทำ SEO ติดหน้าแรกด้วยการเขียนบทความ

5 วิธี รับทำ SEO ติดหน้าแรกด้วยการเขียนบทความ ในปัจจุบันการรับทำ SEO มีการแข่งขันที่สูงมาก เพราะเจ้าของธุรกิจออนไลน์ล้วนแต่ต้องการให้เว็บไซต์ของตัวเองติดหน้าแรกบน Google เพื่อให้สามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง ซึ่งทำให้การรับทำ SEO ติดหน้าแรกมีความยากขึ้นในทุก ๆ วัน และวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมเกี่ยวกับวิธีดี ๆ ที่ใช้ในการรับทำ SEO ที่ทำแล้วเว็บไซต์ของคุณสามารถติดหน้าแรกบน Google ได้อย่างแน่นอน คือ การรับทำ SEO ด้วยการเขียนบทความ แต่จะมีวิธีทำอย่างไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 วิธี รับทำ SEO ติดหน้าแรกด้วยการเขียนบทความมีอะไรบ้าง

Outline

 

วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย

วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก่อนการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคการเขียนบทความคือคุณจะต้องวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าการเขียนบทความรับทำ SEO นั้นเขียนขึ้นมาเพื่ออะไร และเนื้อหาที่เขียนสำหรับใคร ซึ่งจะทำให้การรับทำ SEO ของคุณง่ายขึ้น หากคุณรู้จัดกลุ่มเป้าหมายของคุณ เพราะคุณจะสามารถรับรู้ได้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณต้องการอะไร และเรื่องไหนที่มีประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายของคุณนั่นเอง

 

เนื้อหาต้องละเอียด และตรงประเด็น

เนื้อหาที่ดีสำหรับการเขียนบทความรับทำ SEO คือ เนื้อหาที่มีความตรงประเด็นไม่เอนเอียงไปจากชื่อบทความที่คุณตั้งไว้ และที่สำคัญเนื้อหาในบทความรับทำ SEO ของคุณจะต้องละเอียด สามารถที่จะอธิบายความสงสัยได้ทั้งหมด เพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาอ่านบทความของคุณได้รับประโยชน์แท้จริง ซึ่งการใช้เนื้อหาบทความแบบนี้ในการรับทำ SEO จะเป็นการช่วยดึงดูดผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ และเว็บไซต์ของคุณก็จะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้นจากการรับทำ SEO ในเรื่องของประสบการณ์ที่ดีจากการเข้าใช้เว็บไซต์ และความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นจากผู้ใช้งาน

 

ใส่ Keyword ลงใน Heading 1

ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมาก เพราะการใส Keyword ลงไปใน Heading 1 จะช่วยให้ Google Bot สามารถรับรู้ได้ว่าคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร และต้องการรับทำ SEO ให้ติดหน้าแรกด้วย Keyword ไหน ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกได้ง่ายขึ้นจาก Keyword ที่คุณใช้ในการรับทำ SEO เพราะ Google Bot เข้าใจในการรับทำ SEO สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ และแสดงผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว

 

เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์

เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์

เมื่อคุณเขียนบทความที่ใช้ในการรับทำ SEO เสร็จแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือ การเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ โดยคุณอาจจะใช้ช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ในการช่วยแชร์บทความของคุณออกไปไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook, Twitter หรือ TikTok ในการช่วยแชร์ เพื่อให้บทความที่คุณใช้ในการรับทำ SEO ได้ผลลัพธ์มากที่สุด และยิ่งมีคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น การรับทำ SEO ให้ติดหน้าแรกก็ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป

 

วิเคราะห์ และพัฒนาการรับทำ SEO

หลังจากการรับทำ SEO ไปแล้ว 1 – 2 เดือน สิ่งที่คุณต้องทำต่อไปคือการวิเคราะห์การรับทำ SEO ของคุณเพื่อดูกลยุทธ์ในการรับทำ SEO เป็นไปตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้หรือไม่ เพื่อทำการพัฒนา หรือ แก้ไข ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนื้อหาที่ใช้ในการรับทำ SEO หรือ การเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์เป้าหมายใหม่ เพื่อให้การรับทำ SEO ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด และสามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่เข้ามาอ่านได้จริง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ