เลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม ปัญหาเว็บไซต์ล่ม เป็นปัญหาที่บริษัททำเว็บไซต์หรือเหล่านักธุรกิจออนไลน์อาจจะเคยได้ประสบพบเจอ และหากใครที่จ้างบริษัททำเว็บไซต์เพื่อทำเว็บไซต์แล้ว แต่ยังเจอปัญหาเว็บไซต์ล่มวันนี้แอดมีวิธีการเลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม ไปชมกันเลยค่ะ

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ไม่ให้เจอปัญหาเว็บล่ม (2)

Outline

 

เว็บไซต์ล่มบ่อยเกิดจากอะไร

บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้บริการ WEB HOSTING ที่ NETWORK ไม่มีคุณภาพ บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้เว็บไซต์เทมเพลต หรือ CMS ที่มีปลั๊กอินเยอะเกินไป ถูกมัลแวร์โจมตี

1.บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้บริการ WEB HOSTING ที่ NETWORK ไม่มีคุณภาพ

บริการ Web Hosting ที่ราคาถูกและสเปคไม่ได้มาตรฐาน อาจจะมีโอกาสที่เน็ตเวิร์กไม่เสถียรบ่อย ๆ นอกจากนี้ หากบริษัททำเว็บไซต์ที่คุณเลือกใช้บริการ WEB HOSTING จำกัดจำนวนคนเข้าเว็บไซต์

ก็สามารถทำให้เกิดเว็บไซต์ล่มได้ เมื่อมีผู้เข้าใช้งานเกินขีดจำกัดที่เซิร์ฟเวอร์จะรับไหว

2.บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้เว็บไซต์เทมเพลต หรือ CMS ที่มีปลั๊กอินเยอะเกินไป

หากเทมเพลต หรือ CMS ที่บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้มีการติดปลั๊กอินที่เยอะเกินไปอาจจะส่งผลให้เว็บไซต์ล่มได้ง่าย ๆ เนื่องจากปลั๊กอินเป็นทรัพยากรที่ค่อนข้างหนักเว็บ และเปลืองพื้นที่จัดเก็บ

3.ถูกมัลแวร์โจมตี

ปลั๊กอินบางตัวนั้นอาจสอดไส้มัลแวร์ซึ่งอาจจะลามไปยัง Web Hosting และทำให้เว็บไซต์ของคุณล่มได้ รวมไปถึงเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ใช้บริการ Shared Hosting ร่วมกันด้วย

 

ปัญหาเว็บล่มทำให้เกิดผลเสียต่อธุรกิจของคุณได้

ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้ามายังเว็บไซต์ได้ เสียเงินจากการยิงโฆษณาฟรี

หากคุณเลือกบริษัททำเว็บไซต์ที่ไม่สามารถควบคุมปัญหาเว็บไซต์ล่มได้ก็จะทำให้เกิดปัญหาเว็บไซต์ล่ม ทำให้ได้รับผลกระทบต่อธุรกิจของคุณได้

1.ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้ามายังเว็บไซต์ได้

ปัญหาแรกเมื่อเกิดปัญหาเว็บไซต์ล่ม คือผู้ใช้งานไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือผู้ใช้งานที่เข้ามาเว็บไซต์ประจำจะไม่สามารถเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้ นั่นหมายถึงธุรกิจของคุณนั้นจะเสียโอกาสในการปิดการขายจากช่วงเวลาที่เว็บไซต์ล่มไป

2.เสียเงินจากการยิงโฆษณาฟรี

เมื่อคุณมีการทำการตลาดในรูปแบบการยิงแอดโดยหน้า  Landing Page หากเว็บไซต์ล่มทำให้ Landing Page ไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาภายในได้

 

วิธีป้องกันเว็บไซต์ล่ม

เลือกใช้บริการ WEB HOSTING ที่ได้มาตรฐาน เลือกสร้างเว็บไซต์ด้วยระบบ CUSTOM MADE WEBSITE มีทีมสำหรับคอยตรวจสุขภาพเว็บไซต์

1.เลือกใช้บริการ WEB HOSTING ที่ได้มาตรฐาน

บริษัททำเว็บไซต์ที่คุณเลือกจะต้องเลือกใช้ WEB HOSTING ที่ได้มาตรฐาน เพราะจะไม่ทำให้เกิดปัญหาเน็ตเวิร์กไม่เสถียรจนอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณล่ม

2.เลือกสร้างเว็บไซต์ด้วยระบบ CUSTOM MADE WEBSITE

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ ที่ใช้การสร้างเว็บไซต์ด้วยระบบ Custom Made Website เพราะจะไม่เจอปัญหาการใช้งานปลั๊กอินที่ไม่จำเป็น และไม่ต้องเสี่ยงใช้ปลั๊กอินที่มีมัลแวร์ต่าง ๆ ติดมาด้วย เพราะเป็นระบบที่เขียนขึ้นมาเองใหม่ทั้งหมดด้วยผู้ที่มีความรู้ และความเชี่ยวชาญด้านการเขียนเว็บไซต์โดยเฉพาะ

3.มีทีมสำหรับคอยตรวจสุขภาพเว็บไซต์

การตรวจสุขภาพเว็บไซต์นั้นเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นควรเลือกจ้างบริษัททำเว็บไซต์เพื่อติดตามหน้าเว็บเสียที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ รวมไปถึงเมื่อเกิดปัญหาเว็บไซต์ล่มในช่วงเวลาไหน จะได้มีทีมสำหรับตรวจสอบ และบันทึกเพื่อทำรีพอร์ตทุก ๆ สิ้นเดือนสำหรับแก้ไขปัญหา

4.เลือกใช้บริษัทรับสร้างเว็บที่ดูดีระบบอย่างครอบคลุม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์ ที่จะเข้ามาช่วยดูแลระบบทุกอย่าง ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ให้บริการ Web Hosting ไปจนถึงการ ดูแลรักษาเว็บไซต์และแก้ปัญหาเว็บไซต์ล่มได้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาริษัททำเว็บไซต์ อยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop