5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์ พบกับแอดมินอีกเช่นเคย ซึ่งในวันนี้แอดมินได้นำเทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์ ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ในการออกแบบเว็บไซต์นั่นเอง ซึ่งจะน่าสนใจและสามารถนำไปปรับใช้ได้แค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์ (4)

Outlines

 

  • เป้าหมายในการออกแบบเว็บไซต์

การวางแผน มีเป้าหมายในการทำงานเป็นเรื่องที่ดี บริษัททำเว็บไซต์จึงมาการวางเป้าหมาย วางแผนในการออกแบบเว็บไซต์ เช่น บริษัททำเว็บไซต์ออกแบบเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้หรือเน้นการขายนั่นเอง

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์ (3)

  • อ่านง่าย สั้น ได้ใจความ

หากเป็นเว็บไซต์ที่เน้นให้สาระความรู้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดวางเนื้อหาให้น่าอ่าน อ่านแล้วได้ใจความ แน่นอนว่าบริษัททำเว็บไซต์นั้นมีการจัดวางสาระความรู้ จัดวางรูปแบบหน้าได้อย่างมืออาชีพ

  • สีที่ใช้ก็สำคัญ

การเลือกสีก็สำคัญ บริษัททำเว็บไซต์ที่ทำการออกแบบเว็บไซต์นั้นให้ความสำคัญกับการเลือกสีเป็นอย่างมาก เพราะการเลือกสีนั้นแสดงออกถึงความรู้สึก ความสบายตา เมื่อเข้าดูเว็บไซต์นั้น ๆ บริษัททำเว็บไซต์เน้นทำการออกแบบเว็บไซต์โดยการเลือกสีให้เหมาะสมหรือบ่งบอกถึงตัวตนแบรนด์นั่นเอง

5 เทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์ (2)

  • รวดเร็วทุกหน้าจอ

บริษัททำเว็บไซต์เมื่อได้ทำเว็บไซต์แล้ว จะให้ความสำคัญกับความเร็วของเว็บเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว เพราะหากเมื่อเข้าใช้งานบนหน้าเว็บแล้วเว็บทำการโหลดช้า ย่อมไม่ดีอย่างแน่นอน เพราะอาจจะทำให้ผู้เข้าชมนั้นกดออกโดยทันที

  • สื่อสารอย่างชัดเจน

บริษัททำเว็บไซต์นั้นจะต้องทำการสื่อสาร ผ่านการออกแบบเว็บไซต์นั่นเอง เช่น การแบ้งหัวข้อ เพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่าย มีการจัดระบบข้อมูลภายในเว็บไซต์ ให้เป็นกลุ่มหรือแนวเดียวกัน

เป็นอย่างไรบ้างคะเทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ออกแบบเว็บไซต์ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากท่านใดเป็นผู้ที่กำลังหาข้อมูลหรือพึ่งเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ สามารถนำเอาเทคนิคที่แอดมินนำเอามาฝากไปปรับใช้ได้เลยค่ะ 

หรือหากท่านใดกำลังสนใจออกแบบเว็บไซต์กับบริษัททำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์กับบริษัททำเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์มากกว่า 10 ปี 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2