แนะนำบริษัทดูแลเว็บไซต์ KTn Develop

แนะนำบริษัทดูแลเว็บไซต์ KTn Develop

แนะนำบริษัทดูแลเว็บไซต์ KTn Develop

แนะนำบริษัทดูแลเว็บไซต์ KTn Develop บริษัท KTn Develop เป็นบริษัทที่ให้บริการดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการดูแลเว็บไซต์มามากกว่า 10 ปี ทำให้บริษัท KTn Develop มีความชำนาญในการให้บริการเกี่ยวกับการดูแลเว็บไซต์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลาย ๆ ท่านอาจจะยังมีคำถามว่าทำไมต้องเสียเงินจ้างบริษัทดูแลเว็บไซต์ วันนี้แอดมินมีคำตอบ ไปติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แนะนำบริษัทดูแลเว็บไซต์ KTn Develop ทำไมคุณถึงควรใช้บริการ

Outline

 

ทำไมถึงต้องดูแลเว็บไซต์

ทำไมถึงต้องดูแลเว็บไซต์

เว็บไซต์เปรียบเสมือนกับร่างกายของคุณ ถ้าคุณไม่ต้องการให้ตัวเองเจ็บป่วยคุณก็จะต้องดูแลสุภาพของตัวเอง เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเว็บไซต์ เป็นเครื่องมือที่มีไว้สำหรับทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต ซึ่งหากเว็บไซต์ของดูไม่มีประสิทธิภาพ หรือทำงานได้ไม่เต็มที่ ก็อาจจะทำให้คุณสูญเสียลูกค้าไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งในกรณีที่ร้ายแรงกว่านั้น เว็บไซต์คุณอาจโดนแฮ็ก และทำให้ข้อมูลธุรกิจของคุณรั่วไหลออกไป ซึ่งถึงแม่ว่าคุณจะแก้ไขให้เว็บไซต์ของคุณกลับมาใช้งานได้ปกติได้ แต่คุณไม่สามารถจัดการกบข้อมูลทางธุรกิจที่รั่วไหลออกไปได้เลย

การดูแลเว็บไซต์ป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด เพราะการดูแลเว็บไซต์สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้จริงจากการอัปเดตข้อมูล หรือการดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพพร้อมใช้งาน

 

สิ่งที่คุณจะได้จากการดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn

สิ่งที่คุณจะได้จากการดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn

สิ่งที่คุณจะได้รับหากคุณเข้าใช้บริการดูแลเว็บไซต์รายเดือนกับบริษัท KTn Develop บริษัท KTn จะคอยดูแลเว็บไซต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ ให้เว็บไซต์ของคุณเป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างผลลัพธ์ให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างแท้จริง โดยสิ่งที่คุณจะได้รับจากบริการดูแลเว็บไซต์มีดังนี้

  • ดูแลเว็บไซต์ของคุณด้วยการติดตั้งปลั๊กอินป้องกันการโดนสแปม
  • เข้าไปตรวจสอบ และดูแลเว็บไซต์ของคุณในทุกวัน เพื่อคอยเช็กว่าเป็นไซต์ของคุณมีสุขภาพที่ดี
  • อัปเดตข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณอย่างสม่ำเสมอ
  • คอยดูแลเว็บไซต์ของคุณให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น
  • การดูแลเว็บไซต์ที่ดี และสม่ำเสมอ จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง
  • ช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการดูแลเว็บไซต์ที่ดี

 

 

บริการดูแลเว็บไซต์ของบริษัท KTn

บริการดูแลเว็บไซต์ของบริษัท KTn

การดูแลเว็บไซต์ของบริษัท KTn Develop บริษัทดูแลเว็บไซต์นี้จะดูแลเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่การตรวจสอบเว็บไซต์ ไปจึงถึงการสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจคุณ ซึ่งบริการในการดูแลเว็บไซต์มีดังนี้

  1. ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเว็บไซต์
  2. ติดตั้งเครื่องมือต่าง ๆ ในการดูแลเว็บไซต์ เช่น เครื่องมือป้องกันสแปม เครื่องมือสำหรับการ Backup ข้อมูล และเครื่องมือ ที่ใช้สำหรับการวัดผลลัพธ์ของเว็บไซต์คุณ
  3. มีการอัปเดตข้อมูลธุรกิจให้กับเว็บไซต์คุณ
  4. จัดทำ Artwork ให้กับเว็บไซต์คุณ
  5. เข้าเว็บไซต์ของคุณในทุก ๆ วัน เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์
  6. อัปเดตระบบในเว็บไซต์ของคุณให้ทันสมัยอยู่เสมอ
  7. จัดทำ Report ประจำเดือน พร้อมวิเคราะห์ และวัดผลประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2