ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ถึงนิยมใช้ Elementor Pro

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ถึงนิยมใช้ Elementor Pro

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ถึงนิยมใช้ Elementor Pro

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ถึงนิยมใช้ Elementor Pro รู้หรือไม่คะ Plugin Page Builder ที่บริษัททำเว็บไซต์เลือกใช้ออกแบบเว็บก็คือ Elementor Pro นะคะ ซึ่งการที่บริษัททำเว็บไซต์แนะนำเจ้า Elementor Pro ในการออกแบบเว็บไซต์ก็เพราะมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย นักพัฒนาเว็บไซต์สามารถปรับแต่งเว็บได้ง่าย ทั้งยังช่วยสร้างสรรเว็บไซต์สวย ๆ ด้วยค่ะ จึงทำให้บริษัททำเว็บไซต์เลือกออกแบบเว็บไซต์ด้วย Elementor Pro ค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้บริษัททำเว็บไซต์เทใจในการเลือกใช้ Elementor Pro ไม่ใช่แค่การทำเว็บไซต์ที่ง่ายเท่านั้น แล้วทำไมบริษัททำเว็บไซต์ถึงเลือกใช้ Plugin Page Builder ตัวนี้ มาดูกันเลยค่ะ

บทความเกี่ยวข้อง

Outlines

Google Search Console สำคัญอย่างไรกับบริษัททำเว็บไซต์

Elementor Pro คืออะไร

สำหรับใครที่ไม่ได้จ้างบริษัททำเว็บไซต์ในการออกแบบเว็บนั้น อาจจะสงสัยว่า Elementor Pro คืออะไรนะคะ ซึ่งก็คือ Plugin Page Builder ที่บริษัททำเว็บไซต์หรือนักพัฒนาเว็บใช้ออกแบบเว็บค่ะ โดยเป็นปลั๊กอินที่บริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้ออกแบบเว็บเป็นอย่างมาก ด้วยเป็นเครื่องมือที่ใช้งานได้ง่าย คล่องตัวและรวดเร็ว แน่นอนว่าบริษัททำเว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่ใช้ปลั๊กอินตัวนี้จะสามารถแก้ไขเว็บไซต์ได้แบบเรียลไทม์ แถมไม่ต้องเขียน Code ด้วยค่ะ

5 ข้อควรรู้...ออกแบบเว็บไซต์ให้สวยปัง (4)
 

ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ด้วย Elementor Pro

  • ช่วยให้การสร้างหน้าเพจ การวาง Layout ต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย และมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย
  • ออกแบบเว็บไซต์ได้ไม่ซ้ำใครและช่วยลดข้อจำกัดในการใช้ Theme
  • ใช้งานร่วมกับ Theme WordPress ได้ทุก Theme ที่รองรับ
  • สามารถแก้ไข Page Layout Header Footer ได้ง่าย
  • สามารถปรับแต่งหน้าเว็บเพิ่มเติมได้เองง่าย ๆ
  • มีเทมเพลตให้เลือกใช้มากกว่า 300 แบบ

หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop