เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์ (2)

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์ การจ้างบริษัททำเว็บไซต์ หากเราไม่เตรียมข้อมูลไปก็จะทำให้เราสื่อสารกับบริษัททำเว็บไซต์ไม่รู้เรื่อง ทำให้บริษัททำเว็บไซต์ไม่เข้าใจในสิ่งที่เราต้องการ  หรือคุณอาจไม่มั่นใจว่าจะนำรายละเอียด หรือจะแจ้งความต้องการของตัวเองให้บริษัททำเว็บไซต์ทราบได้อย่างไร วันนี้แอดจะพาทุกคนมาเตรียมตัว เตรียมข้อมูลก่อนจะไปจ้างบริษัททำเว็บไซต์ จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

ก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Outlines

 

เตรียมตัวอย่างเว็บไซต์ที่อยากได้

เตรียมตัวอย่างเว็บไซต์ที่อยากได้เพื่อบอกความต้องการของเราให้บริษัททำเว็บไซต์

การจะคุยกับบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อบอกความต้องการของเรา วิธีที่ง่ายที่สุดคือการเตรียมตัวอย่างเว็บไซต์ที่เราอยากได้ให้กับบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์ได้เห็นภาพ โดยจะหยิบเอาเว็บไซต์ที่มีรูปแบบธุรกิจที่ใกล้เคียงกับเรา แต่ใส่ความเป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจเราเข้าไป

 

ฟิเจอร์ที่อยากได้

ลิสต์ฟิเจอร์พิเศษที่อยากได้เพื่อนำมาปรึกษากับบริษัททำเว็บไซต์

การมองหาฟิเจอร์พิเศษที่แตกต่างไปจากเว็บไซต์อื่นๆ ควรลิสต์มาเป็นข้อๆเพื่อนำมาปรึกษากับบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์ประเมินว่าสามารถทำได้หรือไม่ เข้ากับระบบเว็บไซต์ไหม และต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่

 

CI (CORPORATE IDENTITY)

CI หรือ Corporate Identity เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์ได้มีแนวทางในการออกแบบเว็บไซต์

CI หรือ Corporate Identity เป็นเอกสาร หรือแดชบอร์ดที่นำเสนอสี ฟอนต์ และมู้ดแอนด์โทนทั้งหมดของเว็บไซต์ เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์ได้มีแนวทางในการออกแบบเว็บไซต์และทำงานได้ง่าย รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

เนื้อหาเว็บไซต์

การเตรียมเนื้อหา และรูปประกอบบนเว็บไซต์ให้พร้อมจะช่วยให้บริษัททำเว็บไซต์ทำเว็บไซต์ของเราได้ง่ายขึ้น

ปัญหาที่ทำให้บริษัททำเว็บไซต์ออกแบบเว็บไซต์ได้ช้า ส่วนหนึ่งเกิดจากเนื้อหาภายในเว็บไซต์ไม่พร้อมใช้งาน รวมไปถึงภาพประกอบเว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องแสดงบนเว็บไซต์ ดังนั้นการเตรียมเนื้อหา และรูปประกอบบนเว็บไซต์ให้พร้อมจะช่วยให้บริษัททำเว็บไซต์ทำเว็บไซต์ของเราได้ง่ายขึ้นแน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับสิ่งที่ควรเตรียมก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์ที่แอดนำมาฝาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาและกำลังจะจ้างบริษัททำเว็บไซต์นะคะ หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop