วันนี้แอดมีเรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ มาฝากจะมีปัจจัยอะไร ธุรกิจแบบไหนที่มีผลต่อการประเมินราคาแล้วไปดูกันเลยค่ะ

เรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์

เรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์

เรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ การจ้างบริษัททำเว็บไซต์มีเรตราคาที่หลากหลาย หลายๆคนอาจจะไม่เข้าใจว่าบริษัททำเว็บไซต์มีหลักการอย่างไรในการจัดเรตราคา วันนี้แอดมีเรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ มาฝากจะมีปัจจัยอะไร ธุรกิจแบบไหนที่มีผลต่อการประเมินราคาแล้วไปดูกันเลยค่ะ

เรตการจ้างบริษัททำเว็บไซต์

Outline 

ออกแบบเว็บไซต์คร่าวๆก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์

ปัจจัยการที่มีผลต่อการประเมินราคา

  • ขนาดของธุรกิจ ในการจะตัดสินใจจ้างบริษัททำเว็บไซต์สิ่งแรกที่คำนึงคือขนาดของธุรกิจของคุณ  เพื่อที่จะได้ตัดสินใจในการเลือกรูปแบบเว็บไซต์ ว่าเว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ
  • ความจำเป็นของเว็บไซต์ ก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์เพื่อไม่ให้เงินที่จ้างไปนั้นสูญเปล่า จะต้องตอบให้ได้ว่าธุรกิจคุณนั้นมีความจำเป็นมากน้อยเพียงใดที่จะต้องมีเว็บไซต์  เช่น ถ้าธุรกิจของคุณเน้นการขายออนไลน์ โดยมียอดขายจากช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ก็ควรลงทุนจ้างบริษัททำเว็บไซต์ในการทำเว็บไซต์ที่เหมาะสมตอบโจทย์
  • ฟังก์ชั่น รูปแบบการใช้งานเว็บไซต์ของธุรกิจคุณ จะต้องมีฟังก์ชั่นอะไรบ้างที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้งาน แน่นอนว่าเมื่อฟังก์ชั่นที่ต้องการให้บริษัททำเว็บไซต์ทำให้กับธุรกิจของคุณ ยากและเยอะก็จะส่งผลต่อเรตราคาการทำเว็บไซต์ด้วย
  • งบประมาณที่วางแผน ไม่ว่าจะอยากได้เว็บไซต์แบบไหน งบประมาณที่ตั้งไว้เป็นสิ่งที่ควรแจ้งให้กับบริษัททำเว็บไซต์ได้ทราบ เพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์ได้วางแผนในการสร้างเว็บไซต์ต่อไป

ควรคำนึงถึงความต้องการของธุรกิจของท่านก่อนจ้างบริษัททำเว็บไซต์

ความแตกต่างระหว่างเรตราคา

การจ้างทำเว็บไซต์ราคาถูก เป็นการทำเว็บไซต์โดยใช้ Web Template เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่เพิ่งเริ่มลงทุนแล้วต้องการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ และต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง โดยใช้ Web Template หรือเว็บไซต์สำเร็จรูปในการทำ ซึ่งจะมีรูปแบบของเว็บไซต์คล้ายๆกัน ฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่ครบสมบูรณ์ รวมถึงอาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆที่ค่อนข้างเยอะ ราคาถูก

การจ้างทำเว็บไซต์ราคาปานกลาง เป็นการทำเว็บไซต์โดยใช้ CMS WordPress เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ที่พอจะมีงบประมาณ ซึ่ง CMS WordPress จะเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับสร้างและจัดการเนื้อหาบนเว็บไซต์ โดยจะมี pattern ที่ตายตัว และในการใช้ CMS WordPress นั้น จะเขียนด้วยภาษา PHP ควบคู่กับมีการใช้ระบบจัดการฐานข้อมูล MySQL ร่วมด้วย และการทำเว็บไซต์โดยใช้ WordPress จะทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา ทำ SEO ได้ง่าย รวมถึงสามารถ Plugins โปรแกรมเสริมเข้าไปได้อยู่พอสมควร แต่ก็ยังติดในเรื่องของความยืดหยุ่นน้อย ที่อาจจะทำให้ปรับแต่งหรือใช้งานในบางฟังก์ชั่นไม่ได้นั่นเอง

การจ้างทำเว็บไซต์ราคาสูง เป็นการทำเว็บไซต์โดยใช้ Custom made เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ที่ต้องการลงทุนกับเว็บไซต์ระยะยาว และตอบโจทย์การใช้งานครบทุกฟังก์ชัน โดยจะใช้เว็บแบบ Custom made จะใช้ภาษา PHP ในการเขียนเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นเว็บไซต์แบบโค้ดดิ้ง (Coding) โดยเป็นภาษา PHP แบบเขียนขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นการเขียนโค้ดขึ้นมาใหม่ทั้งหมดทุกส่วนองค์ประกอบในเว็บไซต์ จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เก็บได้ครบทุกฟังก์ชันที่ต้องการใช้งาน และนอกจากนี้การเลือกทำเว็บ Custom made ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาเล็กน้อย ที่อาจจะใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมถึงต้องมีทีมที่เชี่ยวชาญในการทำเว็บไซต์ เขียนโค้ดโดยเฉพาะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาริษัททำเว็บไซต์ อยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop