5 ขั้นตอนการเขียนบทความให้เอื้อต่อการรับทำ SEO

5 ขั้นตอนการเขียนบทความให้เอื้อต่อการรับทำ SEO

5 ขั้นตอนการเขียนบทความให้เอื้อต่อการรับทำ SEO

5 ขั้นตอนการเขียนบทความให้เอื้อต่อการรับทำ SEO การรับทำ SEO ในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงมากเพราะเจ้าของธุรกิจแต่ละท่านหวังที่จะให้เว็บไซต์ของตนเองขึ้นไปติดอันดับบนหน้าค้นหา Google เพื่อให้เว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดีมากยิ่งขึ้นในระยะยาว ซึ่งสำหรับใครที่เพิ่งเข้าวงการการรับทำ SEO วันนี้แอดมินจะมาอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการเขียนบทความที่จะช่วยให้การรับทำ SEO ของคุณนั้นมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และไปติดอันดับตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ จะมีขั้นตอนการรับทำ SEO อะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 ขั้นตอนการเขียนบทความให้เอื้อต่อการรับทำ SEO มีอะไรบ้าง

Outline

 

วางกลยุทธ์

สิ่งแรกที่คุณต้องทำในการรับทำ SEO คือ การวางกลยุทธ์ในการรับทำเอส SEO ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ และตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ให้มากที่สุด ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามลืมคือ การวิเคราะห์คู่แข่งของคุณซึ่งจะช่วยให้การรับทำ SEO ของคุณอยู่เหนือคู่แข่ง โดยคุณจะต้องมีการวิเคราะห์เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ และกลุ่มเป้าหมายอย่างถี่ถ้วน เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้วางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งสำหรับการวิเคราะห์คู่แข่งจะช่วยให้การวางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ของคุณอยู่เหนือคู่แข่ง และเพิ่มโอกาสให้การรับทำ SEO ของคุณติดอันดับต้น ๆ บนหน้าค้นหา Google

 

วิเคราะห์ Keyword

วิเคราะห์ Keyword ในการรับทำ SEO

Keyword คือหัวใจหลักในการรับทำ SEO ซึ่งควรจะต้องมีการวิเคราะห์ Keyword ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยคุณจะต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณจะใช้คำไหนในการค้นหาข้อมูลสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณ เพื่อที่คุณจะได้ใช้Keyword นั้นในการรับทำ SEO เพื่อให้ผู้ใช้งานที่ค้นหา Keyword เหล่านั้นเข้ามาเจอเว็บไซต์คุณ โดยเทคนิคการวิเคราะห์ Keyword คุณสามารถวิเคราะห์ Keyword ได้จากการดูการค้นหาของผู้ใช้งานว่าผู้ใช้งานใช้คำไหนในการค้นหาที่สอดคล้องกับธุรกิจของคุณ เพื่อนำมาใช้ในการรับทำ SEO

 

สร้าง Content โดยแทรก Keyword

ขั้นตอนต่อมาคือขั้นตอนในการสร้างคอนเทนต์ โดยคุณจะต้องสร้างสรรค์เนื้อหาให้มีความน่าสนใจ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะในการรับทำ SEO เนื้อหาที่น่าสนใจ และดึงดูดต่อผู้ใช้งานจะช่วยให้อันดับในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณติดอันดับค้นหาบน Google ได้ดีกว่า โดยเนื้อหาคอนเทนต์เหล่านั้น จะต้องมีการแทรก Keyword ลงไปเพื่อให้ Google สามารถเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อได้ง่ายมากขึ้น เพื่อนำไปวิเคราะห์  และแสดงผลบนหน้าค้นหา Google ได้อย่างรวดเร็ว

 

แชร์ไปในช่องทางโซเชียลมีเดีย

การแชร์ลิงก์เว็บไซต์จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นโดยหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จัก และสามารถติดอันดับการรับทำ SEO ได้เพิ่มมากขึ้นคือการใช้บทความที่มีความน่าสนใจ ซึ่งบทความที่มีความน่าสนใจจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่พบเจอสนใจและกดเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งคุณจะได้คะแนนการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานจาก Google ซึ่งจะนำไปวิเคราะห์และประมวลผลออกมาทำให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับที่สูงขึ้นนั่นเอง

 

วิเคราะห์ และพัฒนา

วิเคราะห์ และพัฒนาการรับทำ SEO

หลังจากการรับทำ SEO ไปได้สักพักคุณควรจะต้องมีการวิเคราะห์ และพัฒนาการรับทำ SEO ของคุณ โดยดูว่า เนื้อหาที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมาตรงตามความต้องการ และความสนใจของผู้ใช้งานหรือไม่ และพฤติกรรมของผู้ใช้งานเป็นอย่างไร เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถติดอันดับหน้าแรกบน Google ได้จริง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ