ทำไมรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress

ทำไมรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress

ทำไมรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress

ทำไมรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress  ปัจจุบันการรับทำ SEOเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นการทำการตลาดที่ยั่งยืนโดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินเพื่อซื้อพื้นที่โฆษณา หลายๆคนคงทราบว่าการรับทำ SEOนั้นส่วนใหญ่แล้วคนที่รับทำ SEO มักนิยมใช้ WordPress ในการทำเว็บไซต์ วันนี้แอดจะพามาดูว่าทำไมการรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress ไปชมกันเลยค่ะ

ทำไมรับทำ SEO ถึงนิยมใช้ WordPress (2)

Outline

WordPress สามารถใช้งานได้ง่าย เหมใาะกับการรับทำSEO

ใช้งานง่าย

WordPress สามารถใช้งานได้ง่าย เนื่องจากเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปแบบ  Contents Management System หรือ CMS ที่เข้าใช้งานผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ทันที ผู้ทำเว็บไซต์หรือรับทำ SEO เพียงแค่นำข้อมูลมาใส่เพียงเท่านั้นไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการเขียนโค้ดก็ได้

การอัปเดทปลั๊กอินที่เกี่ยวกับการรับทำ SEO หรืออัปเดทข้อมูลต่างๆในเว็บก็สามารถทำได้ง่าย โดยปัจจัยหลักในการรับทำ SEO ก็คือการอัปเดทเว็บไซต์ให้ใหม่อยู่เสมอ โดย WordPress มีระบบจัดการบทความหรือที่เรียกว่าระบบหลังบ้านจึงช่วยให้การรับทำ SEO ง่ายและสะดวกต่อการรับทำ SEO เป็นอย่างยิ่ง

WordPress สามารถสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะกับการจัดอันดับใน GoogleเหมาะกับการรับทำSEO

โครงสร้างเว็บไซต์เหมาะกับการรับทำ SEO 

WordPress สามารถสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะกับการจัดอันดับใน Google ได้ นอกจากนี้การรับทำ SEO ยังเกี่ยวข้องกับการทำหน้าเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน (Mobile Friendly) ด้วยเป็นการเพิ่มคะแนนให้กับเว็บไซต์ในการจัดอันดับ

WordPress สามารถจัดการ Metadata ที่เป็นส่วนช่วยให้ Search Engine รู้ว่าหน้าเพจนั้น ๆ มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรบ้าง ซึ่งจะส่งผลให้ต่อการรับทำ SEO อย่างมาก เพราะการรับทำ SEO มีการแทรก Keyword ลงไปใน Metadata เพื่อให้Googleได้จับ Keyword เพื่อให้ได้จัดอันดับอีกด้วย

WordPress จะสามารถสร้าง Permalinks ได้ง่าย โดย Permalinks เป็นการแสดงผล URL หรือเป็นการตั้งลิงก์แบบถาวรให้กับเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อการสร้างเว็บไซต์และการรับทำ SEO  เพราะ URL จะช่วยให้ผู้คนจำเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น

WordPress มีรูปแบบธีมที่หลากหลาย สวยงาม สามารถเลือกใช้ได้มาก เหมาะกับการรับทำSEO

สะดวกในการใช้ 

WordPress มีรูปแบบธีมที่หลากหลาย สวยงาม สามารถเลือกใช้ได้มาก ปรับแต่งขนาดรูปภาพให้เหมาะกับเว็บไซต์ เหมาะกับผู้ใช้ ที่ต้องการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นเอกลักษณ์หรือเหมาะกับผู้ที่ไม่เก่งด้านการออกแบบ และสามารถเชื่อมต่อกับ Social Media ได้ง่าย โดยอาศัยปลั๊กอินมาเป็นตัวช่วย เช่น การเพิ่มปุ่มแชร์บทความลงบนโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ผู้อ่านแชร์บทความจากเว็บไซต์ได้ในทันที

WordPress ยังมีการอัปเดทสม่ำเสมอทำให้เว็บไซต์มีความปลอดภัยสูง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ