5 กลยุทธ์ที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรก

5 กลยุทธ์ที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรก

5 กลยุทธ์ที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรก

5 กลยุทธ์ที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรก การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากคุณกำลังจะต้องการเปลี่ยนแปลงการออกแบบเว็บไซต์ หรือ พัฒนาการออกแบบเว็บไซต์ของธุรกิจคุณให้ดีขึ้น วันนี้แอดมินจะมาแนะนำกลยุทธ์ในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรกที่คุณต้องรู้ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่เข้ามาได้จริง ตามมาดูกันเลยค่ะ

5 กลยุทธ์ที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์หน้าแรกมีอะไรบ้าง

Outline

 

Banner Header

Banner Header หรือ ภาพที่อยู่ด้านบนสุดของเว็บไซต์ที่จะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ สำหรับการออกแบบเว็บไซต์โดยใช้ Banner Header จะช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นภาพรักและรู้จักธุรกิจของคุณมากขึ้นหารูปภาพที่คุณใช้ อีกทั้ง Banner Header ยังสามารถออกแบบให้เป็นเครื่องมือทางการตลาดได้ด้วยการจัดโปรโมชัน หรือโชว์สินค้าใหม่ ๆ  เพื่อเป็นการดึงดูดผู้ใช้งานที่เข้ามาให้เป็นลูกค้าของคุณ

 

Headline

Headline

Headline หรือ ชื่อหัวข้อ การออกแบบเว็บไซต์ให้มีชื่อหัวข้อที่โดดเด่นมองเห็นได้ง่ายจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณสามารถค้นหาข้อมูลเจอได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะการออกแบบเว็บไซต์แบบนี้ จะเป็นการออกแบบเว็บไซต์ที่ทำให้มีจุดนำสายตา และรู้ได้ว่าส่วนไหนที่เป็นหัวข้อเรื่อง และส่วนไหนที่เป็นเนื้อหา ซึ่งจะเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น และได้รับเนื้อหาที่ครบถ้วนมากกว่าการออกแบบเว็บไซต์ที่เน้นความสวยงามเป็นหลัก

 

Search Function

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีจำเป็นจะต้องมี Search Function เพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณสามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างง่ายขึ้น เพราะในปัจจุบันผู้ใช้งานมาคาดหวังเกี่ยวกับความสะดวกสบาย จึงทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องการที่จะเสียเวลาไปกับการค้นหาข้อมูลที่ตัวเองไม่ต้องการ ซึ่งหากคุณออกแบบเว็บไซต์ให้มี Search Function ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณสามารถค้นหาข้อมูลเจอได้ง่ายขึ้น และได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณ จนอาจทำให้ผู้ใช้งานกลับเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง

 

Call to Action

Call to Action

หากเว็บไซต์ของคุณเน้นเรื่องผลลัพธ์เป็นหลักสิ่งที่คุณห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์ก็คือ ปุ่ม Call to Action (CTA) เพราะหน้าที่หลักๆของกลุ่มนี้คือการดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานให้กดเพื่อสร้างผลลัพธ์ ฉะนั้นในการออกแบบเว็บไซต์ที่ต้องการสร้างผลลัพธ์โดยตรง คุณจะต้องมีการออกแบบเว็บไซต์ให้มีปุ่ม Call to Action และเน้นให้ปุ่ม Call to Actionโดดเด่น และน่าดึงดูด เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง

 

Portfolio

นอกจากการออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพที่ดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งของออกแบบเว็บไซต์ที่ควรคำนึงถึงคือ การออกแบบเว็บไซต์ให้มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งคุณสามารถออกแบบเว็บไซต์ให้มีความน่าเชื่อถือได้จากการออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้า Portfolio (หน้าผลงาน) โดยผลงานเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะได้เห็นถึงผลงาน หรือ รีวิวต่างๆจากเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งต้องยอมรับว่าทั้งผลงาน และการรีวิวมีความสำคัญต่อการซื้อสินค้า หรือ บริการในปัจจุบัน เพราะผู้ใช้งานไม่สามารถที่จะจับต้องสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อได้ทำให้หน้าผลงานและหน้ารีวิวจึงมีความสำคัญมากในปัจจุบัน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2