OFF PAGE สำคัญอย่างไรกับการรับทำ SEO

OFF PAGE สำคัญอย่างไรกับการรับทำ SEO

OFF PAGE สำคัญอย่างไรกับการรับทำ SEO ใครที่เริ่มต้นศึกษาการรับทำ SEO คงจะเคยได้ยินคำว่า off page มาไม่น้อย ซึ่งการทำoff page ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านนั้นถูกจัดอันดับจาก Search Engine อย่าง Google ในอันดับที่สูงมากขึ้นได้ และหลายๆคนคงไม่ทราบว่า off page สำคัญอย่างไรกับการรับทำSEO วันนี้แอดมีคำตอบมาฝากไปชมกันเลยค่ะ

OFF PAGEสำคัญอย่างไรกับการรับทำSEO

Outline

OFF PAGEสำคัญอย่างไรกับการรับทำSEO

OFF PAGE SEO คืออะไร

OFF PAGE SEO คือ กลยุทธ์การรับทำ SEO ที่เป็นปัจจัยภายนอก หรือเรียกอีกอย่างว่า Backlink ซึ่งจะช่วยให้คนคลิกกลับมายังเว็บไซต์ของคุณ นับเป็นตัวช่วยในการทำให้อันดับเว็บไซต์อยู่ในลำดับที่ดีขึ้นวิธีหนึ่ง

ทำไมต้องทำ Off-page SEO 

การทำ Off Page SEO เป็นวิธีการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้การรับทำ SEO Off-page ยังบ่งบอกถึงคุณภาพของเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งทำให้ส่งผลต่ออันดับในGoogle และโอกาสที่คนจะเห็นเว็บไซต์ของเราก็จะเยอะขึ้น

Off page SEO VS On-page SEO

  • On Page SEO คือ ปัจจัยภายในของการทำเว็บไซต์จะช่วยให้ Search Engine สามารถค้นหา เข้าใจ และจัดอันดับเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น โดยจะมีเทคนิคมากมายที่คุณต้องนำมาปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อให้การรับทำ SEO นั้นได้ผลยิ่งขึ้น เช่น การปรับ Title tag, การปรับ Meta tag, การปรับ Heading tag, การทำ Internal Link, การปรับปรุง Image เป็นต้น
  • Off Page SEO คือ กลยุทธ์การรับทำ SEO ภายนอกเว็บ  ส่วนใหญ่คนจะนึกถึงการทำ Link Building แต่จริงๆ เรายังสามารถทำ SEO OFF PAGE ได้อีกหลายวิธี เช่น Content Marketing, Social Media, Podcasts, Reviews รวมถึงการทำ PBN เป็นต้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO , เอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

 

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ