ออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ห้ามลืมปลั๊กอินเหล่านี้

ออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ห้ามลืมปลั๊กอินเหล่านี้

ออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ห้ามลืมปลั๊กอินเหล่านี้

ออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ห้ามลืมปลั๊กอินเหล่านี้ ปัจจุบันการทำธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันที่สูงมาก ซึ่งเจ้าของธุรกิจใหม่ท่านจึงจะต้องหาวิธีทำให้การทำธุรกิจออนไลน์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดีมากที่สุด โดยหนึ่งในนั้นก็คือวิธีการออกแบบเว็บไซต์  โดยส่วนมากมักจะออกแบบเว็บไซต์ด้วย WordPress เพื่อให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพอีกทั้งตัว Word Press ยังมีปลั๊กอินต่าง ๆ ที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณสามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้มากขึ้น ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาไปดูว่าการออกแบบเว็บไซต์บน WordPress จะมีปลั๊กอินอะไรบ้างที่คุณต้องมี และปลั๊กอินเหล่านี้มีความสำคัญอย่างไรมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ห้ามลืมปลั๊กอินเหล่านี้ มีอะไรบ้าง

Outline

 

ทำไมต้องให้ความสำคัญกับปลั๊กอินในการออกแบบเว็บไซต์

ทำไมต้องให้ความสำคัญกับปลั๊กอินในการออกแบบเว็บไซต์

ปลั๊กอินถือเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณสามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยแต่ละปลั๊กอินจะมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ปลั๊กอินให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานของธุรกิจคุณ ก็จะช่วยให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดีต่อผู้ใช้งาน และสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณได้มากยิ่งขึ้น แต่แอดมินต้องขอบอกก่อนเลยว่าปลั๊กอินที่ใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ไม่ได้ฟรีทั้งหมดนะคะ ฉะนั้นคุณควรที่จะต้องวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้งานของธุรกิจคนให้ดีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียงบประมาณมากจนเกินไปในการออกแบบเว็บไซต์

 

ปลั๊กอินที่ห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์บน WordPress

ปลั๊กอินที่ห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์บน WordPress

สำหรับไปอินที่ห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์ วันนี้แอดมินก็ได้คัดสรรมาให้เกี่ยวกับปลั๊กอิน ที่เว็บไซต์ทุกเว็บไซต์ควรมีเพื่อนำไปใช้ต่อยอดในการทำการตลาดออนไลน์ หรือ พัฒนาธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพ และเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยมีปลั๊กอิน ดังนี้

  • Yoast SEO : เป็นปลั๊กอินที่ช่วยในเรื่องการรับทำ SEO โดยจะทำให้การรับทำ SEO ของคุณง่ายขึ้น เพราะปลั๊กอินนี้ จะมีคำชี้แนะเกี่ยวกับการรับทำ SEO ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์ พร้อมการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีจะต้องสามารถรองรับการทำการตลาดออนไลน์ได้ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะในปัจจุบันมีการแข่งขันการทำธุรกิจด้านออนไลน์ที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหากคุณไม่ออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับการทำการตลาดออนไลน์ ก็อาจจะทำให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณไม่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้เลย
  • All in one WP : เป็นอีกหนึ่งปลั๊กอินที่มีความสำคัญสำหรับการออกแบบเว็บไซต์ เพราะปลั๊กอินตัวนี้ มีความสามารถในการสำรองข้อมูล ซึ่งทำให้หากเว็บไซต์ของคนเกิดปัญหาขัดข้อง คุณสามารถดึงข้อมูลจากการที่คุณสำรองข้อมูลไว้มาแก้ไขบนเว็บไซต์ของคุณได้ทันที ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายต่อเว็บไซต์ของคนน้อยที่สุด หากคุณไม่มีปลั๊กอินตัวนี้ในการออกแบบเว็บไซต์ก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเสียหาย หรือ ไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน ซึ่งจะมีผลต่อธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน
  • Site kit by Google : เป็นปลั๊กอินที่ช่วยในการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ อีกทั้งยังสามารถช่วยตรวจสอบสุขภาพเว็บไซต์ของคุณว่า เว็บไซต์ของคุณมีสุขภาพที่ดีหรือไม่ คุณควรจะติดตั้งปลั๊กอินนี้ลงไปในการออกแบบเว็บไซต์ด้วย เพราะปลั๊กอินตัวนี้สามารถช่วยคุณในเรื่องของการวางกลยุทธ์จากการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
    Wordfence : เป็นปลั๊กอินที่ช่วยเรื่องของการสแกนไวรัส ซึ่งจะทำให้คุณสามารถตรวจสอบความปลอดภัยของเว็บไซต์คุณได้มากขึ้นจากการสแกนไวรัส ซึ่งหากคุณมีการติดตั้งปลั๊กอินตัวนี้ลงไปในการออกแบบเว็บไซต์ ก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และสามารถพบความเสี่ยงได้ก่อนที่จะเกิดปัญหากับเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีความเสียหายน้อยกว่าเดิม
  • facebook Chat : ปัจจุบันผู้ใช้งานมาคาดหวังเกี่ยวกับการตอบกลับที่รวดเร็วซึ่งในการออกแบบเว็บไซต์บน WordPress ก็ได้มีการออกแบบฟังอินให้รองรับเกี่ยวกับการติดต่อกับที่รวดเร็วลอยฟ้าอินตัวนี้จะเชื่อมต่อกับ Facebook Chat ซึ่งจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารสะดวก และง่ายดายขึ้นทางนี้กับผู้ใช้งาน และพนักงานของธุรกิจคุณนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2