ออกแบบเว็บไซต์ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ออกแบบเว็บไซต์ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ออกแบบเว็บไซต์ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ออกแบบเว็บไซต์ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ออกแบบเว็บไซต์ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญของการสร้างเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสวยงาม ออกแบบเว็บไซต์เพื่อการใช้งาน ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งสำคัญทั้งนั้น วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูว่า การออกแบบเว็บไซต์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ออกแบบเว็บไซต์ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง (2)

Outline

ก่อนออกแบบเว็บไซต์เราจะต้องรู้จักธุรกิจของเราก่อนว่าทำขึ้นเพื่ออะไร

วิเคราะห์วัตถุประสงค์ของเว็บไซต์

ก่อนออกแบบเว็บไซต์เราจะต้องรู้จักธุรกิจของเราก่อนว่าทำขึ้นเพื่ออะไร เพื่อการศึกษา เพื่อการสนับสนุน หรือเป็นการให้บริการ เมื่อได้จุดประสงค์หลักของเว็บไซต์แล้ว ก็จะสามารถจัดแจงการออกแบบเว็บไซต์หรือเนื้อหาของเว็บไซต์ได้

ศึกษากลุ่มเป้าหมาย

ควรศึกษากลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมกับธุรกิจ เพื่อออกแบบเว็บไซต์และโปรโมทให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ก็จะทำให้เว็บไซต์มีแนวโน้มที่จะบรรลุเป้าหมาย

ออกแบบเว็บไซต์ให้มีการอัปเดทเนื้อหาใหม่ๆอยู่เสมอ

ออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบสนองกับอุปกรณ์ต่างๆ

แน่นอนว่าการใช้งานของคนปัจจุบัน ใช้อุปกรณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ ไอแพด หรือมือถือ ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ก็จะต้องมีการปรับขนาดของเว็บไซต์แบบอัตโนมัติ เพื่อให้พอดีกับขนาดหน้าจอที่กำลังดูอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ที่ควรปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทันยุคสมัย

ดูแลเว็บไซต์เป็นประจำ

ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดทเนื้อหาที่หากออกแบบเว็บไซต์ให้มีการอัปเดทเนื้อหาใหม่ๆอยู่เสมอก็จะดึงดูดให้ผู้คนกลับมาได้อีกเรื่อยๆ

การบำรุงรักษาเว็บไซต์จะมีค่าใช้จ่ายหลักๆ 2ข้อ ที่เกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ ได้แก่ ต้นทุนสำหรับการออกแบบเว็บไซต์ และการพัฒนาและการบำรุงรักษาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องโดยต้องเลือกบริษัททำเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ หรือความปลอดภัยของเว็บไซต์

ควรศึกษากลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมกับธุรกิจ เพื่อออกแบบเว็บไซต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่ทุกคนนะคะ ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2