ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องทำอย่างไร ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จัก

ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องทำอย่างไร ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จัก

ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องทำอย่างไร ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จัก

ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องทำอย่างไร ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จัก เว็บไซต์ถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็วในช่องทางออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่สำคัญของการมีเว็บไซต์ก็คือการดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพพร้อมที่จะสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งการดูแลเว็บไซต์ไม่เพียงแค่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดี แต่ยังสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการดูแลเว็บไซต์ และวันนี้แอดมินจะมาแนะนำเทคนิคเกี่ยวกับการดูแลเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรรู้ และนำไปพัฒนาเว็บไซต์ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการดูแลเว็บไซต์

ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องทำอย่างไร ให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมาดูกัน

Outline

 

ดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ

เรื่องพื้นฐานของเว็บไซต์คือ การทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดี  ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องมีการดูแลเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ และคอยตรวจสอบประสิทธิภาพของเว็บไซต์  เพราะเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีจะทำให้ Google นำขึ้นไปแสดงบนหน้าค้นหา และทำให้ผู้ใช้งานที่ค้นหาข้อมูลเข้ามาเจอกับเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

เนื้อหาต้องดึงดูด

ต้องดูแลเว็บไซต์ให้มีดนื้อหาดึงดูด

อยากที่ทุกท่านทราบดีว่า นอกจากการดูแลเว็บไซต์เกี่ยวกับประสิทธิภาพของเว็บไซต์แล้ว ผู้ดูแลเว็บไซต์ก็ควรจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการอัปเดตข้อมูล และเนื้อหาต่าง ๆ ที่จะใส่ลงไปบนเว็บไซต์ เพราะเนื้อหาเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาพบเว็บไซต์ของคุณ สนใจเว็บไซต์ของคุณมากยิ่งขึ้น และทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นการจากดูแลเว็บไซต์ด้วยการมีเนื้อหาที่น่าดึงดูด ซึ่งผลที่ได้เพิ่มมากอีกหนึ่งข้อคือ Google จะมองว่าเว็บไซต์ของคุณมีประโยชน์ และตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งอาจจะช่วยส่งเสริมให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับที่ดีขึ้นบน Google

 

ความเร็วของเว็บไซต์

ความเร็วของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่สำคัญที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรให้ความสำคัญมาก เพราะปัจจุบันผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ ต่างคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องความเร็วในการโหลด เพื่อให้สามารถสืบหาข้อมูลที่ตัวเองต้องการได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่ได้มีการดูแลเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพความเร็วของเว็บไซต์ ก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดี ซึ่งจะทำให้ออกจากเว็บไซต์ของคุณไปหาข้อมูลจากเว็บไซต์อื่น ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งจะทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพ และประโยชน์ต่อผู้ใช้งานทำให้ไม่โชว์เว็บไซต์ของคุณบนหน้าค้นหา Google ซึ่งเป็นการลดโอกาสที่จะทำให้ผู้ใช้งานรู้จักเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

 

แชร์เว็บไซต์บนช่องทางอื่น ๆ 

ดูแลเว็บไซต์ด้วยการแชร์เว็บไซต์บนช่องทางอื่น ๆ

สิ่งที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถช่วยให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดคือ การแชร์ลิงก์เว็บไซต์ไปในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่การจะแชร์ลิงก์นั้น ๆ ผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องมีการสร้างเนื้อหาที่มีความน่าสนใจ และสามารถดึงดูดผู้ใช้งานให้สนใจจนถึงขั้นกดเข้ามายันลิงก์เว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ได้มีการติดลิงก์ไว้ ซึ่งวิธีการดูแลเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพียงแค่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องสามารถสร้างเนื้อหาให้ดึงดูดผู้ใช้งานได้นั่นเอง

 

แทรก Keyword ลงไปในเนื้อหา

ทริคง่าย ๆ ในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับบนหน้าค้นหา Google เพื่อเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถทำได้จากเนื้อหาที่คุณเขียนจะต้องมี Keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้า และบริการของธุรกิจคุณอยู่ เพื่อให้ Google สามารถเข้าใจเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น และนำไปแสดงผลได้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งการดูแลเว็บไซต์แบบนี้ก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสที่จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2