จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเอง

จ้างบริษัทรับทำSEO VS ทำเอง

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเอง

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเอง การทำSEO หากมีความรู้ความเข้าใจหลายๆคนอาจมองว่าเป็นเรื่องง่าย ไม่จำเป็นจะต้องเสียเงินไปจ้างบริษัทรับทำ SEO แต่อีกหลายๆคนก็ยังเป็นข้อสงสัยอยู่ว่าหากต้องการจะทำ SEO ควรจ้างบริษัทรับทำ SEOหรือทำเองดีกว่ากัน วันนี้แอดมีคำตอบมาฝากไปชมกันเลยค่ะ

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเอง(2)

Outline

ความพร้อมในการทำ SEO

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเอง(2)

ความพร้อมในที่นี้หมายถึง ด้านบุคลากรบริษัทในการดำเนินการ ทั้งในแง่ของประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านภายในทีม ซึ่งในข้อนี้การจ้างบริษัทรับทำ SEO มีข้อได้เปรียบ ในเรื่องของบุคลากรบริษัทรับทำ SEO จะมีความพร้อมในด้านการทำงาน โดยเฉพาะประสบการณ์และความเชี่ยวชาญช่วยให้งานที่เราจ้างบริษัทรับทำ SEO มีคุณภาพ เพราะบริษัทที่รับทำ SEO โดยเฉพาะ มักเจอปัญหาที่หลากหลายกว่า ดังนั้นความสามารถและระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็ว ส่งผลให้บริษัทที่รับทำ SEO มีความพร้อมมากกว่าการทำSEO เอง

 

ระยะเวลา 

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเองแบบไหนดีกว่า

ในการรับทำ SEO มีกระบวนการหลายอย่าง ตั้งแต่การวางแผนปรับโครงสร้างเว็บไซต์ไปจนถึงการเขียนบทความ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทำประมาณ 1-3 เดือน ในส่วนของข้อนี้ หากเราทำ SEO เองจะทำให้เราโฟกัสการทำ SEO ได้อย่างเต็มที่มากกว่าบริษัทรับทำ SEO เพราะ บริษัทรับทำ SEO อาจจะต้องโฟกัสกับงานของหลายเจ้าทำให้ระยะเวลาการทำงานอาจจะล่าช้ากว่าการทำ SEO เอง

แต่อีกมุมหนึ่ง การทำSEO จะต้องอาศัยประสบการณ์ ถึงแม้การทำSEO เอง จะมีเวลาในการโฟกัสงานมากกว่า แต่อาจจะต้องลองผิดลองถูกเพราะไม่มีประสบการณ์ที่มากพอเท่าบริษัทรับทำ SEO

 

ค่าใช้จ่าย

จ้างบริษัทรับทำ SEO VS ทำเองแบบไหนดีกว่า

ปัจจัยสำคัญเพื่อพิจารณาการทำ SEO คือ ค่าใช้จ่าย หากเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายระหว่างการจ้างบริษัทรับทำ SEOกับทำเอง สุดท้ายแล้วการจ้างบริษัทรับทำ SEO ก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากกว่า เพราะบริษัทรับทำ SEO นั้นจะต้องมีการจ้างพนักงาน มีต้นทุนต่างๆที่จะต้องเสีย หากทำ SEO เองก็จะเสียค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในการทำ SEO ทั้งจ้างบริษัทรับทำ SEOและทำเอง ล้วนแล้วแต่มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทั้งปัจจัยเรื่องความพร้อม ระยะเวลา รวมไปถึงค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับมุมมองของเจ้าของธุรกิจว่าให้ความสำคัญกับสิ่งไหนมากกว่ากัน หวังว่าบทความนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO , เอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

 

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ