เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับการรับทำ SEO

เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับการรับทำ SEO

เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับการรับทำ SEO

เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับการรับทำ SEO หากคุณต้องการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณได้ในระยะยาวคุณจะต้องเริ่มตั้งแต่การทำเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และเป็นเว็บไซต์ SEO Friendly เพื่อให้ทาง Google Bot สามารถเข้ามาเก็บข้อมูลได้ง่ายมากขึ้น เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปวิเคราะห์ผล และจัดแสดงบนหน้าค้นหา Google ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มในการทำเว็บไซต์ที่จะส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อการรับทำ SEO ซึ่งจะมีแพลตฟอร์มอะไรบ้างมาติดตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับการรับทำ SEO มีอะไรบ้าง

Outline

 

WordPress

แพลตฟอร์ม WordPress ที่ส่งเสริมการรับทำ SEO

WordPress เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านของรู้จักแพลตฟอร์มในการทำเว็บไซต์ตัวนี้ เพราะ WordPress เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นที่นิยมสำหรับการรับทำ SEO เป็นอย่างมาก ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ และเทคนิคเสริมเกี่ยวกับการรับทำ SEO ทำให้การรับทำ SEO ของคุณสะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และด้วยความที่แพลตฟอร์ม WordPress เป็นแพลตฟอร์ม CMS (Content Management System) ทำให้มีระบบหลังบ้านที่ช่วยให้ผู้รับทำ SEO สามารถจัดการเนื้อหาบนเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเนื้อหาสินค้า บริการ หรือจะเป็นการอัปเดตปลั๊กอินเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณยังคงความที่ประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา

 

Joomla

Joomla เป็นแพลตฟอร์มในการทำเว็บไซต์สำเร็จรูป หรือ CMS ซึ่งค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆในประเทศไทย เพราะเป็นการทำเว็บไซต์ที่สะดวกใช้งานง่าย และสามารถปรับแต่งได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโครงสร้างเว็บไซต์ที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนซึ่งส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อการรับทำ SEO อีกทั้ง Joomla ยังมีเกือบแทบทุกฟีเจอร์ที่ WordPress มีจนสามารถแทนกันได้หมด ส่วนในด้านของการรับทำ SEO และ Plug in ของแพลตฟอร์ม Joomla สามารถจัดการระบบได้ดีกว่า และมี Plug in ให้เลือกใช้เยอะไม่แตกต่างจาก WordPress ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้ว่า หากคุณเลือกออกแบบเว็บไซต์จากแพลตฟอร์มนี้เว็บไซต์ของคุณจะมีประสิทธิภาพพอจนทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณติดอันดับอย่างแน่นอน

 

Shopify

Shopify เป็นแพลตฟอร์มในการทำเว็บไซต์แบบ E-commerce ซึ่งเหมาะกับเว็บไซต์ที่มีวัตถุประสงค์ในการขายสินค้า ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ยังรองรับการรับทำ SEO อีกด้วย ซึ่งทำให้คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการปิดการขายจากการรับทำ SEO ได้เพิ่มขึ้น เพราะแพลตฟอร์ม Shopify เป็น SEO Friendly ซึ่งจะทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอัปเดตข้อมูลสินค้าจากหลังบ้าน หรือ การปรับ URL และทำ Sitemap ต่าง ๆ รวมไปถึง Meta Description ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสนใจเกี่ยวกับสินค้าของคุณมากขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ