5 ปัญหายอดนิยมของคนรับทำ SEO ด้วยตัวเอง

5 ปัญหายอดนิยมของคนรับทำ SEO ด้วยตัวเอง

5 ปัญหายอดนิยมของคนรับทำ SEO ด้วยตัวเอง

5 ปัญหายอดนิยมของคนรับทำ SEO ด้วยตัวเอง การรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพที่ดีจำเป็นจะต้อง ศึกษาเกี่ยวกับการรับทำ SEO อยู่ตลอดเวลา และยังจำเป็นต้องมีประสบการณ์ หรือ ความชำนาญในการรับทำ SEO เพื่อให้แก้ไขปัญหาในการรับทำ SEO ได้ทัน ซึ่งหากคุณกำลังจะรับทำ SEO ด้วยตัวเอง แอดมินจะมาบอกปัญหาที่คุณต้องพบเจอในการรับทำ SEO ด้วยตัวเอง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 ปัญหายอดนิยมของคนรับทำ SEO ด้วยตัวเองมีอะไรบ้าง

Outline

 

การคัดลอกเนื้อหา

เนื้อหาคอนเทนต์ซ้ำซ้อน หรือ การคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมาจะทำให้การรับทำ SEO ของคุณอันดับตกลงอย่างแน่นอน หรือ เว็บไซต์คุณอาจจะโดนแบนออกไปจากหน้า Google เลยก็เป็นได้ เพราะปัจจุบัน Google ค่อนข้างให้ความสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ซึ่งหากคุณใช้เนื้อหาที่มีความซ้ำซ้อนลงบนเว็บไซต์ของคุณในการรับทำ SEO ก็อาจจะทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพ และทำให้อันดับเว็บไซต์ของคุณตกลง

 

Broken Link

ปัญหาที่คนรับทำ SEO เจอคือ Broken Link

หน้าเสียที่อาจเกิดขึ้นที่ส่งผลต่ออันดับของการรับทำ SEO และผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณโดยตรง ซึ่งสำหรับผู้ใช้งานจะมองว่าเว็บไซต์ของคุณเก่า และไม่มีความน่าเชื่อถือ เพราะมีหน้าที่ขึ้น 404 Page not found ซึ่งสำหรับการรับทำ SEO ก็จะทำให้คะแนนเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และประสบการณ์การเข้าใช้หน้าเว็บไซต์ลดลง ซึ่งจะทำให้อันดับในการรับทำ SEO ของคุณตกลงอย่างแน่นอน

 

Google ไม่จับ Index

ปัญหาที่ผู้รับทำ SEO จะต้องเจอทุกคนก็คือ การที่ Google ไม่เข้ามาดึงข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณเพื่อนำไปวิเคราะห์ ซึ่งทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่ปรากฏอยู่บนหน้าค้นหา Google ซึ่งวิธีการแก้ไขคือคุณตรงติดเครื่องมือ Google Search Console เพื่อทำการส่งข้อมูลให้ Google นำข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง

 

ปัญหา XML Sitemap

ปัญหาที่คนรับทำ SEO เจอคือ ปัญหา XML Sitemap

XML sitemap เปรียบเสมือนสารบัญของเว็บไซต์ สำหรับการรับทำ SEO การทำ Google Bot เข้าใจเว็บไซต์ของคุณ จะเป็นการช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ซึ่งหากคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองอาจจะไม่ได้สนใจเกี่ยวกับ XML Sitemap มากนัก ซึ่งอาจทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณติดใช้เวลานานมากขึ้นกว่าจะติดอันดับ

 

ความเสถียรของเว็บไซต์

ปัญหาที่คนรับทำ SEO เจอคือ Broken Link

ประสิทธิภาพของเว็บไซต์สำหรับการรับทำ SEO เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะ Google มุ่งเน้นเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณไม่มีการอัปเดต หรือ การดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา ก็จะทำให้ผลลัพธ์การรับทำ SEO ของคุณคงที่ หรือ ลดลง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ