4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก หากคุณกำลังประสบปัญหา ทำ SEO สายขาวและอันดับยังคงที่ไม่ถึงตามเป้าหมายที่วางไว้สักที หรือรู้สึกว่าใช้เวลานานเกินไปในการดันคีย์เวิร์ดให้ติดหน้าแรก แอดมินอยากแนะนำให้คุณอ่านบทความนี้ เผื่อคุณกำลังพลาดทำเรื่องเหล่านี้อยู่ ซึ่งจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันในบทความนี้เลยค่ะ

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก

Outline

 

 

  1. เว็บไซต์โหลดช้า

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก คือ 1. เว็บไซต์โหลดช้า

เว็บไซต์ที่โหลดช้าส่งผลกระทบต่อการทำ SEO สายขาวเป็นอย่างมาก เพราะหากคุณลองสมมุติว่าคุณเข้าไปใช้งานในเว็บไซต์หนึ่ง และพบว่าเว็บไซต์นั้นโหลดช้าคุณก็คงไม่รออย่างแน่นอน และเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำให้เกิดอัตราการตีกลับบนเว็บไซต์ของคุณสูงขึ้น ทำให้ Google วิเคราะห์ว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีคุณภาพ และไม่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ที่เข้ามาบนเว็บไซต์ของคุณ ทำให้เว็บไซต์ของคุณอันดับไม่เพิ่มขึ้นมีแต่ร่วงลงเรื่อย ๆ ฉะนั้นเว็บไซต์ที่โหลดเร็วจึงถือว่ามีความสำคัญต่อการทำ SEO สายขาวเป็นอย่างมากนั่นเอง

 

  1. Keyword กว้างเกินไป

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก คือ 2. มี Keyword ที่กว้างเกินไปทำให้ติดอันดับยาก

แอดมินเชื่อว่าทุกท่านคงทราบกันดีว่าคีย์เวิร์ดคือหัวใจสำคัญของการทำ SEO สายขาว แต่หากคีย์เวิร์ดที่คุณเลือกมันมีความหมายที่กว้างเกินไปก็อาจจะทำให้การทำ SEO สายขาวของคุณนั้นยากขึ้น และต้องใช้เวลามากขึ้น เพราะการเลือกคีย์เวิร์ดที่กว้างมาก ๆ ทำให้คุณมีคู่แข่งที่เพิ่มขึ้น ซึ่งหากคุณต้องการที่จะเลือกใช้คีย์เวิร์ดนี้จริง ๆ ก็ต้องใช้กลยุทธ์ในการดัน Keyword Longtail ให้ติดอันดับก่อน แล้วจึงค่อยดัน Keyword หลักที่คุณต้องการ โดย keyword longtail จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้คีย์เวิร์ดที่คุณต้องการสามารถติดอันดับในการทำ SEO สายขาวได้ดีขึ้น

แต่คุณก็ต้องอย่าลืมว่าแม้คุณจะติดอันดับด้วยคีย์เวิร์ดที่กว้างเกินความจำเป็น ก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ และอาจทำให้ประสบการณ์บนหน้าเว็บไซต์ของคุณแย่ลง เพราะอัตราการตีกลับสูงขึ้น และจะส่งผลให้การทำ SEO สายขาวของคุณแย่ลง

 

  1. Content ไม่สำคัญ

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก คือ3. คิดว่าการทำคอนเทนต์ไม่สำคัญ

หากคุณกำลังคิดว่าการสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ไม่สำคัญ แค่พยายามสร้างเนื้อหาออกมาให้มีคีย์เวิร์ดเยอะ ๆ ก็พอ แอดมินตรงขอบอกเลยว่ามันเป็นการทำ SEO แบบเก่าที่ตกยุคไปแล้ว เนื่องจากปัจจุบันอัลกอริทึมของ Google มีการพัฒนาขึ้นทำให้สามารถเข้าใจเนื้อหาของคอนเทนต์ได้มากขึ้น อีกทั้งยังให้ความสนใจเกี่ยวกับคุณภาพของคอนเทนต์เป็นหลัก เพราะฉะนั้นการทำ SEO สายขาวในปัจจุบัน คุณควรที่จะเน้นเรื่องการผลิตคอนเทนต์ออกมาให้มีประสิทธิภาพ และมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะทำให้ผลลัพธ์ในการทำ SEO สายขาวของคุณที่ตามมาดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

 

  1. Spam ต่าง ๆ

4 สาเหตุ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องการทำ SEO สายขาวให้ติดหน้าแรก คือ 4. การ Spam คอนเทนต์ หรือ คีย์เวิร์ด

สำหรับการทำ SEO สายขาว หาก Google จับได้ว่าคุณมีการ Spam Keyword หรือ Spam Content อาจจะทำให้คุณถูกตัดคะแนนเว็บไซต์จาก Google ได้ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณยังไม่ติดอันดับตามเป้าหมายคุณ ซึ่งให้ส่วนนี้แอดมินขอแนะนำตัวช่วยหนึ่งที่สามารถช่วยคุณได้ในเรื่องนี้ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำ SEO สายขาวของคุณให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย นั่นก็คือ เครื่องมือ Yoast SEO เป็นเครื่องมือที่จะคอยช่วยคุณตรวจสอบเกี่ยวกับการ Spam ต่าง ๆ และดูว่าได้การทำ SEO สายขาวของคุณมีประสิทธิภาพมากพอหรือไม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ