รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร ในปัจจุบันที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจด้านการทำธุรกิจออนไลน์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และบริการหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจสนใจเป็นอย่างมากก็คือบริการรับทำ SEO นั้นเอง แอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะรู้จักบริการรับทำ SEO มาบ้างแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าบริการรับทำ SEO นั้นมีทั้งหมด 3 สาย และแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งจะมีความแตกต่างกันอย่างไรวันนี้แอดมินมีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันค่ะ

  รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

Outline

 

บริการรับทำ SEO สายขาว

บริการรับทำ SEO สายขาว คือ การรับทำ SEO ที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของ Google ทั้งหมดที่ได้มีการกำหนดไว้ โดยบริการรับทำ SEO สายขาว จะเป็นการรับทำ SEO แบบเน้นประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด โดยสามารถวัดได้จากกฎเกณฑ์ของ Google ว่าคุณได้ทำตามกฎครบทุกข้อหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น ไม่คัดลอกเนื้อหาของคนอื่นมาใช้ หรือการสร้าง Backlink แบบผิดปกติ และผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ ได้รับประโยชน์บนเว็บไซต์ของคุณมากแค่ไหน

โดยบริการรับทำ SEO สายขาวนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และสามารถทำ SEO ติดหน้าแรกได้อย่างยั่งยืน และแน่นอนว่าการจะได้สิ่งที่ดีนั้นต้องใช้เวลา ซึ่งบริการรับทำ SEO สายขาวนั้นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 – 6 เดือน เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับหน้า Google และหากคุณไม่ทำผิดกฎของ Google ในการทำ SEO สายขาวเว็บไซต์ของคุณก็จะไม่ตกอันดับอย่างแน่นอน

 

บริการรับทำ SEO สายดำ

รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

บริการรับทำ SEO สายดำ  คือ การรับทำ SEO ที่แตกต่างจากบริการรับทำ SEO สายขาวอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าบริการรับทำ SEO สายดำคือ การโกง Algorithm ของ Google อย่างสมบูรณ์แบบทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถติดอันดับบน Google ได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจใช้เวลาแค่เพียง 1 – 2 เดือน แต่แอดมินก็อยากให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่า อะไรที่ได้มาง่าย ๆ คุณก็จะเสียมันไปง่าย ๆ เหมือนกัน เพราะหากทาง Google จับได้ว่าคุณมีการละเมิดกฎเกณฑ์ที่ตั้งไว้ เว็บไซต์ของคุณก็ตกอันดับบนหน้า Google ทันที และอาจถูกทาง Google แบนจนทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่สามารถกลับมาติดอันดับบนหน้า Google ได้อีกเลย

ยกตัวอย่างบริการรับทำ SEO สายดำ เช่น การใช้โปรแกรมในการสร้าง Backlink ขึ้นมา ซึ่งการทำ Backlink นี่เองที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถติดอันดับได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพราะว่า Traffic บนเว็บไซต์จะช่วยให้คุณติดอันดับจากการทำ SEO สายดำได้ดีขึ้น ซึ่งแม้จะเป็นทางที่รวดเร็วเพื่อให้คุณได้ในสิ่งที่คุณหวัง ก็อย่าลืมคิดถึงอนาคตระยะยาวของธุรกิจคุณด้วยนะคะ

 

บริการรับทำ SEO สายเทา

รับทำ SEO สายขาว สายเทา และ สายดำ แตกต่างกันอย่างไร

บริการรับทำ SEO สายเทา คือ การรับทำ SEO โดยการนำทั้งเทคนิคการทำ SEO สายขาว และ SEO สายดำ มาใช้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ และหลบเลี่ยงการตรวจจับการทำผิดกฎของ Google โดยส่วนใหญ่ธุรกิจที่จะใช้บริการรับทำ SEO สายเทา คือ เว็บไซต์การพนัน เว็บขายสินค้าผิดกฎหมาย เพราะว่า เว็บไซต์ผิดกฎหมายเหล่านี้ไม่สามารถสร้าง backlink บนเว็บทั่วไปได้ จึงต้องมีการใช้เทคนิคในการทำ Backlink ที่ต่างไปจากปกติ เช่น การสแปมเนื้อหาหรือการไป hack เว็บไซต์อื่นมาทำ Backlink แต่หากคุณใช้บริการรับทำ SEO สายเทา และถูกจับได้การลงโทษที่ทาง Google จะให้กับคุณนั้นจะเทียบเท่ากับการทำ SEO สายดำเลย

 

สรุป

แอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านหลังจากอ่านบทความนี้แล้วคงได้ข้อสรุปที่ตรงกันว่า บริการรับทำ SEO คือ บริการรับทำ SEO ที่ถือว่าปลอดภัยที่สุด มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่งผลที่ต่อธุรกิจของคุณในระยะยาวมากที่สุด แม้ว่าบริการรับทำ SEO สายดำ หรือสายเทาจะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้ง่าย แต่ก็ได้ไม่คุ้มเสียเลยจริงไหมละคะ เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังลังเลอยู่ในตอนแรก หลังจากได้อ่านบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจในการทำจ้างบริษัทรับทำ SEO ได้ง่ายขึ้นนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ