5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ ปัจจุบันนี้ที่มีบริษัทหลายที่ที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับการรับทำ SEO ไม่ว่าจะเป็นบริษัทรับทำ SEO เอเจนซี่รับทำ SEO หรือฟรีแลนซ์ที่ให้บริการด้านการทำ SEO ซึ่งหากคุณกำลังตัดสินใจที่จะจ้างทำ SEO สายขาวกับพวกเขาเหล่านี้ แอดมินอยากให้คุณลองอ่านบทความนี้ดูก่อน เพื่อให้ผลลัพธ์ในการทำ SEO ออกมาเป็นตามที่คุณหวัง ไม่เสียเวลา และเสียเงิน ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาอธิบายถึงสิ่งที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกจ้างบริษัทรับทำ SEO ค่ะ

 

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ 

Outline

 

 

  1. ใช้ Keyword ที่กว้าง

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

ในการทำ SEO บริษัทรับทำ SEO ต่างรู้ว่า Keyword มีความสำคัญต่อการทำ SEO สายขาวมากแค่ไหน เพราะฉะนั้นบริษัทที่รับทำ SEO ไม่ควรจะใช้ Keyword ที่กว้างเกินไปในการทำ เพราะจะทำให้การทำ SEO สายขาวของคุณมีคู่แข่งเยอะขึ้น ติดอันดับบน Google ได้ยากขึ้น ทำให้คุณเสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ซึ่งบางครั้งลูกค้าที่เข้ามาในเว็บอาจจะไม่ใช้ลูกค้าเป้าหมายของคุณอย่างแท้จริงก็ได้ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้ Keyword ที่กว้างเกินไป

โดยบริษัทรับทำ SEO ที่ดีนั่นจะมีวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการทำ SEO สายขาวให้ Keyword Longtail นั่นติดอันดับก่อน แล้วจึงกลับมาเพื่อดัน Keyword หลักของคุณ การทำแบบนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับได้ง่ายขึ้น

 

  1. Spam Keyword

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

สิ่งที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำให้กับคุณ คือการ Spam Keyword หรือก็คือการใส่ Keyword ซ้ำ ๆ เยอะจนเกินไป ซึ่งถือว่าเป็นการทำ SEO ในสมัยก่อน นั่นแสดงว่าบริษัทรับทำ SEO นั่น ๆ ไม่ได้มีศึกษาข้อมูลในการทำ SEO สายขาวอยู่ตลอดเวลา หรือยังยึดติดกับวิธีเดิม ๆ ซึ่งแอดมินต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าการทำ Spam Keyword ในปัจจุบันไม่ได้ช่วยให้การทำ SEO สายขาวของคุณดีขึ้นแต่อย่างไร แต่กลับกลายเป็นการส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับอีกตังหาก เพราะในปัจจุบันอัลกอริทึมของ Google มีการพัฒนาอยู่ตลอดทำให้ Google นั่นสามารถเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาต่าง ๆ ได้

 

  1. คัดลอกเนื้อหามาจากเว็บไซต์อื่น

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

อย่างที่แอดมินได้มีการเกริ่นไปในข้อที่แล้วว่า Google มีการพัฒนาอัลกอริทึม ทำให้สามารถเข้าใจเนื้อหาต่าง ๆ ได้ ซึ่งแอดมินรวมถึงการวิเคราะห์ การคัดลอกเนื้อหาจากเว็บหนึ่ง มาอีกเว็บหนึ่ง ซึ่งหากทาง Google จับได้ว่าเว็บไซต์ของคุณมีการทำ SEO สายขาวโดยการคัดลอกเนื้อหาของเว็บไซต์อื่นมา เว็บไซต์ของคุณอาจจะตกอันดับ หรือหนักสุดก็คือถูก Google แบนไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนคุณจะจ้างบริษัทรับทำ SEO คุณควรจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องเนื้อหา หรืออาจจะดูรีวิวของบริษัทนั้น ๆ ก่อนตัดสินใจ

 

  1. ใส่ Link ที่ไม่เกี่ยวข้อง

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

แน่นอนว่าสำหรับการทำ SEO สายขาว มาใส่ Link เพื่อเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่า Link นั้นต้องมีความเกี่ยวข้องกัน เพราะจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่มีประสิทธิภาพ ถ้าหากบริษัทรับทำ SEO แทรก Link ที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะผู้ใช้งานจะไม่ได้ประโยชน์จากการไปกดไปที่ Link นั้น แหละส่วนใหญ่ผู้ใช้งานก็จะไม่กลับมาที่หน้าเดิม เพราะข้อมูลที่ได้นั่นไม่ตอบสนองความต้องการ

 

  1. มุ่งเน้นแค่อันดับ

5 สิ่ง ที่บริษัทรับทำ SEO ไม่ควรทำ

บริษัทรับทำ SEO ที่หวังแค่เพียงให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเสมอไป เพราะบริษัทรับทำ SEO จะไม่สนใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพเว็บไซต์ หรือ การสร้างผลลัพธ์ทางการขายจากการทำ SEO เพราะคุณต้องอย่าลืมว่าที่คุณจ้างบริษัทรับทำ SEO ทำ SEO สายขาวให้กับคุณ เพื่อที่คุณจะสามารถจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นหากบริษัทรับทำ SEO ที่คุณจะจ้างเป็นแบบนี้แอดมินก็ขอแนะนำให้รีบเปลี่ยนโดยด่วน

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ