External Link เกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร

External Link เกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร

External Link เกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร

External Link เกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร หากใครที่กำลังเริ่มต้นทำ SEO สายขาว และกำลังมีคำถามว่าทำไมการทำ SEO สายขาวถึงจำเป็นต้องทำ External Link หรือมันมีความสำคัญอย่างไรต่อการทำ SEO สายขาว ซึ่งแอดมินต้องขอบอกว่าการทำ External Link นั้นสำคัญมากต่อการทำ SEO สายขาว ซึ่งวันนี้แอดมินมีข้อมูลดี ๆ มาอธิบายให้ทุกท่านเข้าใจกันค่ะ

External Link เกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร

Outline

 

 

External Link คือ

External Link คืออะไรเกี่ยวอะไรกับบริการรับทำ SEO

External Link หรือ ที่เรียกกันว่าลิงก์ภายนอก เป็นการทำ Hyperlinks ออกไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณ โดย Google Bot จะสามารถรู้ได้จาก Tag ว่าสิ่งนี้คือการทำ External Link ซึ่งการทำ External Link เหมาะสำหรับใส่ไว้ตอนท้ายสุด หรือ จบบทความนั้น ๆ เพื่อจะได้ลิงก์เชื่อมไปยังเว็บต่อไปที่มีเนื้อหาสอดคล้องกัน และตั้งค่าให้เปิดเว็บไซต์นั้นๆ ในหน้าต่างใหม่ เพื่อไม่ให้ผู้เข้าชมเข้าใจผิดว่าเป็นเว็บไซต์เดียวกันนั่นเอง

 

ทำไมถึงควรทำ External Link

ทำไมการทำ External Link ถึงสำคัญต่อบริการับทำ SEO

แม้ว่าการทำ External Link จะเป็นการติดลิงก์ให้ไปยังเว็บไซต์อื่น แต่ก็ยังมีความจำเป็นต่อการทำ SEO สายขาวอยู่ เพราะว่าจะช่วยทำให้ Google Bot เข้าใจว่าเนื้อหาของคุณนั้นมีประสิทธิภาพ  เนื่องจาก External Link ที่คุณสร้างนั้นมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันทำให้ผู้ใช้งานได้ประโยชน์จากเว็บไซต์ของคุณ และจะส่งผลให้การทำ SEO สายขาวของคุณนั้นดีขึ้นนั่งเอง

และในส่วนของผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณนอกจากจะได้ประโยชน์แล้ว คุณยังได้ความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นเพราะมีการอ้างอิงถึงข้อมูลที่ประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้งานกลับมายังเว็บไซต์ของคุณเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะฉะนั้นการทำ External Link ก็เปรียบเสมือนการสร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณ ถ้า Traffic บนเว็บไซต์ของคุณดีก็จะส่งเสริมให้การทำ SEO สายขาวของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

External Link ส่งผลต่อ SEO อย่างไร

External Link ส่งผลต่อการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร

  • ส่งผลต่อ Ranking ของเว็บไซต์

อย่างที่แอดมินได้บอกไปว่าการทำ External Link คือการเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณ ฉะนั้นหากคุณต้องการทำ SEO ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็วการใส่ External Link ลงไปในบทความก็จะช่วยส่งเสริมการทำ SEO สายขาวของคุณได้ แต่การเลือกลิงก์ที่จะนำมาใส่เป็น External Link แอดมินขอแนะนำว่าควรเป็นลิงก์ที่มีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ และผู้ใช้งานอ่านก็ควรได้ประโยชน์เพื่อเป็นการส่งเสริมการทำ SEO สายขาวของคุณนั่นเอง แต่ในทางกลับกัน หากคุณเลือกใช้ลิงก์ที่เป็น Spam เว็บไซต์ของคุณอาจถูก Google Bot ประเมินว่าไม่มีประสิทธิภาพและทำให้อันดับเว็บไซต์ของคุณตกลง

  • สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเว็บไซต์

การทำ SEO สายขาวสามารถช่วยให้คุณสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเว็บไซต์อื่น ๆ ได้ด้วยการทำ External Link หากคุณนำลิงก์ของเว็บไซต์หนึ่งมาใส่ไว้บนเว็บไซต์คุณ เว็บไซต์เหล่านั้นก็อาจจะนำลิงก์เว็บไซต์ของคุณไปใส่ได้เช่นกัน เปรียบเสมือนการช่วยโปรโมตให้กันและกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อการทำ SEO สายขาว เพราะลิงก์เว็บไซต์ของคุณที่เว็บไซต์อื่นนำไปใส่ จะช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณ แล้วการทำ SEO สายขาวของคุณจะไม่ดีจริงได้อย่างไรละ

  • เพิ่มโอกาสในการขาย

การทำ External Link ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้คุณได้เช่นกัน เมื่อเว็บไซต์ของคุณสามารถตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งานได้ จะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานเลือกที่จะซื้อสินค้า หรือ บริการของคุณนั่นเอง และอีกหนึ่งส่วนที่ไม่แพ้กันตามที่แอดมินได้บอกไปเกี่ยวกับเรื่องการสร้างความสัมพันธ์กับเว็บไซต์อื่น หากเว็บไซต์เหล่านั้นนำลิงก์ของคุณไปลงก็จะทำให้คุณได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นมาด้วยก็ได้

 

เห็นไหมละคะว่าการทำ External Link มีความจำเป็นต่อการทำ SEO สายขาวเป็นอย่างมาก นอกจากจะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้ดีขึ้น ก็ยังช่วยให้คุณได้พันธมิตร และผลลัพธ์ในด้านการขายที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามการทำ External Link เด็ดขาดนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ