เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม (4)

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม ปัญหาเว็บไซต์ล่มนับว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเว็บไซต์ เพราะเมื่อเว็บไซต์ล่มแล้วเกิดมีผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์พอดีก็อาจจะทำให้ผู้เข้าชมเข้าใจว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นไม่มีประสิทธิภาพนั่นเอง แต่ปัยหานี้จะหมดไปหากคุณใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ที่มีคุณภาพนั่นเอง

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม (3)

 

Outlines

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม (2)

เว็บไซต์ล่มเกิดจากอะไร ?

  • WEB HOSTING จำกัดการเข้าของจำนวนคนภายในเว็บไซต์ หากมีผู้เข้าใช้งานจำนวนมากบนเว็บไซต์เกินขีดจำกัดที่เซิร์ฟเวอร์จะรับไหวเนื่องจากมีการเลือกใช้บริการ Web Hosting ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนผู้ใช้งาน ทำให้เมื่อมีผู้ใช้งานเข้ามาในเว็บไซต์เกินจำนวนที่จำกัดไว้ ก็จะทำให้เว็บไซต์ล่มในทันที
  • ใช้เว็บไซต์เทมเพลต หรือ CMS ที่มีปลั๊กอินเยอะเกินไป ปลั๊กอินนั้นเป็นตัวช่วยเสริมที่จะทำให้เว็บไซต์มีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น แต่หากติดตั้งปลั๊กอินมากเกินไปอาจจะทำให้เว็บล่มก็เป้นได้ หรือหากดาวน์โหลดปลั๊กอินที่เป็น Official ก็อาจจะมีไวรัสเป็นตัวแถมมาได้ เพราะฉะนั้นหากจะดำเนินการดาวโหลดปลั๊กอินเพิ่มอาจจะต้องปรึกษาบริษัททำเว็บไซต์หรือใช้บริการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ให้ดำเนินการแทนการทำเองจะดีกว่า

 

  • ใช้บริการ WEB HOSTING ที่ NETWORK ไม่มีคุณภาพ ปัจจุบันมีผู้มีผู้เปิดให้บริการ Web Hosting กันจำนวนมาก โดยสาเหตุที่ทำให้เว็บล่มก็อาจจะมาจากการเลือกใช้  WEB HOSTING ที่ราคาถูก และไม่มีคุณภาพนั่นเอง ปัญหานี้แก้ได้หากคุณทำการปรึกษาบริษัททำเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์ หรือการแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดโดยที่คุณไม่ต้องปวดหัวก็คือการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง

เลือกบริษัททำเว็บไซต์อย่างไร ไม่ให้เจอปัญหาเว็บไซต์ล่ม

เว็บล่มก่อให้เกิดปัญหาอะไรบ้าง 

  • ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ได้ แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะไม่สามารถใช้งานได้ ก็อาจจะส่งผลทำให้ไม่เกิดยอดขายนั่นเอง หรือหากเป็นผู้ใช้ใหม่ที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ก็อาจจะมองว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นไม่มีประสิทธิภาพ
  • หากเป็นเว็บไซต์ที่กำลังทำ SEO อยู่อาจจะทำให้อันดับลดลง หากเว็บไซต์ของคคุณกำลังทำ SEO อยู่อาจจะส่งผลทำให้อันดับบนหน้า Google ตกลงมาได้ เพราะ Google จะมองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีมาตรฐานนั่นเอง
  • เสียเงินยิงโฆษณาฟรี ในการยิงแอดโฆษณาแล้วหากเว็บไซต์ของคุณกำล่มก็จะทำให้คุณเสียเงินไปฟรี ๆ ทุก ๆ การคลิกนั่นเอง 

วิธีป้องกันไม่ให้เว็บล่ม

  • เลือกใช้บริการ WEB HOSTING ที่ได้มาตรฐาน

หากคณอยากที่จะเลือกใช้งาน WEB HOSTING ที่ได้มาตรฐาน คุณก็อาจจะต้องทำการศึกษาว่า WEB HOSTING มีการทำงานอย่างไรบ้าง มีผลงานที่ผ่านมามากน้อยแค่ไหน หรือในการเลือกใช้บริการ WEB HOSTING อาจจะขอคคำแนะนำจากบริษัททำเว็บไซต์ เพราะบริษัททำเว็บไซต์ย่อมมีประสบการณ์ในด้านนี้

  • ใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์คอยตรวจสุขภาพเว็บไซต์

หากคุณไม่อยากปวดหัวกับปัญหาที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของคุณ คุณก็อาจจะแก้ปัญหาโดยการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ให้ดูแลเว็บไซต์ของคุณ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรบริษัททำเว็บไซต์ก็จะคอยแก้ปัญหาให้กับคุณ อีกทั้งบริษัททำเว็บไซต์จะคอยหมั่นตรวจสอบเว็บไซต์ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ 

  • เลือกใช้บริษัทรับสร้างเว็บที่ดูดีระบบอย่างครอบคลุม

หากคุณใช้บริการบริษัททำเว็บไซต์ตั้งแต่แรกเริ่ม ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งส่งผลดีต่อการยิงแอดโฆษณา และการทำ SEO อีกด้วย หากเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ Google ก็จะจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณให้อยู่ให้อับต้น ๆ บนหน้าเว็บไซต์