4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว หลาย ๆ ท่านที่กำลังทำ SEO อยู่อาจจะกำลังสงสัยว่า จะมีเครื่องมืออะไรบ้างที่สามารถช่วยให้การทำ SEO สายขาวของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน และสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับที่ดีขึ้น วันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแชร์ข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำ SEO สายขาวของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยง่ายต่อคุณ จะมีอะไรบ้างมาตามอ่านกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว 

Outline

 

 

Google Search Console

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

Google Search Console หรือเ เครื่องมือที่ไว้ใช้สำหรับการตรวจสุขภาพเว็บไซต์ คุณกำลังสงสัยอยู่ใช่ไหมละว่าเครื่องมือสำหรับตรวจสุขภาพเว็บไซต์ช่วยในการทำ SEO สายขาวได้อย่างไร แอดมินต้องขอบอกเลยว่าเครื่องมือนี้มีประโยชน์อย่างมากต่อการทำ SEO สายขา เพราะว่าในเครื่องมือนี้สามารถดูได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาบนเว็บไซต์ของคุณใช้ Keyword ไหนในการค้นหา และ เรื่องใดที่ผู้ใช้งานกำลังสนใจ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลที่มีความจำเป็นมาก เพราะจะทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ในการทำ SEO สายขาวของคุณ ตรงกับความต่อการของผู้ใช้งานมากขึ้น อีกทั้งพวกคำค้นหาที่ผู้ใช้งานเสิร์ชเข้ามาคุณยังสามารถนำคำเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อใช้เป็น Keyword Longtail ได้อีกด้วย

และเมื่อเนื้อหาคอนเทนต์ในการทำ SEO สายขาวของคุณตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้ดีขึ้นนั่นเอง

 

Google Analytics

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

Google Analytics เป็นเครื่องมือที่เก็บสถิติ และวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้แบบ Real time ซึ่งแปลว่าคุณสามารถรู้ได้ว่าผู้ใช้งานอยู่ในเว็บไซต์ของคุณกี่นาที และไปที่หน้าไหนบ้างบนเว็บไซต์ของคุณ และยังสามารถทราบได้ถึงช่องทางที่เข้ามาบนเว็บไซต์ พอจะเห็นภาพกันหรือยังละคะว่าเครื่องมือนี้มีประโยชน์ต่อการทำ SEO อย่างไร Google Analytics จะช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์ และปรับปรุงการทำ SEO ให้ดีขึ้น และสอดคล้องต่อความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งการปรับปรุงแก้ไขจากผลการวิเคราะห์เหล่านี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณคิดหน้าแรกจากการทำ SEO สายขาวได้แน่นอน

 

Yoast SEO (For WordPress)

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

Yoast SEO หรือเครื่องมือที่จะช่วยตรวจสอบประสิทธิภาพการทำ SEO สายขาวของคุณ ซึ่ง Yoast SEO นี้เป็นเพียง Plug in ตัวหนึ่งของ WordPress ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้จากการติดตั้ง Plug in Yoast SEO นี้ก็คือ คุณสามารถตรวจสอบได้เลยว่าการทำ SEO สายขาวของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีถูกต้องตามหลักการทำ SEO หรือไม่ และมีประสิทธิภาพมากพอที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google แล้วหรือยัง โดยเฉพาะการใส่ SEO Title, Meta description หรือ การใส่ลิงก์ต่าง ๆ ซึ่งเมื่อคุณใช้ Plug in Yoast SEO ในการทำ SEO สายขาว คุณก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าการทำ SEO สายขาวของคุณจะมีประสิทธิภาพแน่นอน

 

Google Tag Manager

4 เครื่องมือในการทำ SEO สายขาว

Google Tag Manager จะเป็นเครื่องมือที่ไว้สำหรับวัดผลลัพธ์ในการทำ SEO สายขาวนั้นเอง โดยคุณสามารถติดตั้งแท็กการติดตาม ไม่ว่าจะเป็นปุ่มโทร ปุ่มไลน์ หรือจะติดตั้งการใช้เวลาอยู่ในหน้าเว็บก็ยังได้ เพื่อวัดผลลัพธ์ในการทำ SEO สายขาวว่า ลูกค้าที่เข้ามาตรงกลุ่มเป้าหมายหรือไม่ การทำ SEO สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจออนไลน์ของคุณได้จริงหรือไม่  เพราะฉะนั้นหากคุณมีการวัดผลลัพธ์ในการทำ SEO อยู่ตลอดเวลา แอดมินก็เชื่อว่าเว็บไซต์ของคุณจะสามารถติดหน้าแรกบน Google ด้วยการทำ SEO สายขาวได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก บริษัท KTn develop

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ