ดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งปลั๊กอินบน WordPress

ดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งปลั๊กอินบน WordPress

ดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งปลั๊กอินบน WordPress

ดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งปลั๊กอินบน WordPress หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาปลั๊กอินที่จะเข้ามาช่วยคุณในการดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้แอดมินได้รวบรวมเกี่ยวกับปลั๊กอินยอดนิยมที่บริษัทดูแลเว็บไซต์นิยมใช้กันเพื่อให้เว็บไซต์ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา จะมีปลั๊กอินอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยด้วยการติดตั้งปลั๊กอินบน WordPress ทำอย่างไร

Outline

 

ความจำเป็นในการดูแลเว็บไซต์ปี 2023

ความจำเป็นในการดูแลเว็บไซต์ปี 2023

การดูแลเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าเว็บไซต์ก็มีวันหมดอายุเช่นกัน หากคุณไม่ได้มีการดูแลเว็บไซต์อย่างดี ซึ่งเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการดูแลเว็บไซต์ก็จะมีประสิทธิภาพการทำงานที่น้อยลง หรือ อาจถูกแฮ็กจากผู้ไม่ประสงค์ดีต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณหมดความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างแรกที่ผู้ใช้งานจะให้ความสนใจก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของคุณ

 

ปลั๊กอินที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรติดตั้ง

ปลั๊กอินที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรติดตั้ง

  • Wordfence : ปลั๊กอินแรกที่แอดมินอยากจะแนะนำผู้ดูแลเว็บไซต์คือ ปลั๊กอินที่ช่วยตรวจสอบดูแลเกี่ยวกับเรื่องไวรัส โดยปลั๊กอินตัวนี้จะมีหน้าที่ไหนการตรวจสอบ และสแกนหาไวรัสบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณดูแลเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยจากการถูกแฮ็กได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยปลั๊กอินตัวนี้จะตรวจจับ malware, การโจมตี brute force, การแฮ็กเว็บไซต์ และบล็อก IP ที่น่าสงสัย รวมถึงตรวจสอบช่องโหว่ต่าง ๆ และแจ้งเตือนให้ผู้เว็บไซต์ได้ทำการปรับปรุง และแก้ไข
  • Captcha : การยืนยันตัวตนก่อนเข้าใช้งานเว็บไซต์หลังบ้านก็ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องรู้ เพื่อเป็นการดูแลเว็บไซต์เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งปลั๊กอิน Captcha จะช่วยในการยืนยันตัวตนว่าผู้ที่เข้ามาเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ ผู้ใช้งาน หรือ ผู้ไม่ประสงค์ดี ด้วยการแสดงรหัสผู้ใช้งานเพื่อกรอกข้อมูลยืนยันว่าตนเองไม่ใช้บอท เช่นการลงทะเบียน ส่งแบบฟอร์ม หรือ การกรอกข้อมูลก่อนการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับเว็บไซต์ที่มีช่องให้กรอกข้อมูลภายในเว็บไซต์ เพราะแฮ็กเกอร์อาจฝังสแปมภายในช่องทางนี้ได้
  • Ninja Firewall : อีกหนึ่งปลั๊กอินที่น่าสนใจในการดูแลเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรติดตั้งลงไปในเว็บไซต์ของคุณคือ ปลั๊กอิน Ninja Firewall ที่จะมีการตรวจจับการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ผิดปกติแบบ Real Time และทำการบล็อก IP ได้ในทันที และยังรวมถึงป้องกัน DDOS attacks ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยจากการดูแลเว็บไซต์ ของผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ติดตั้งเครื่องมือนี้
  • Sucuri : ปลั๊กอิน Sucuri เป็นปลั๊กอินที่มีหน้าที่ในการดูแลเว็บไซต์ในส่วนของการตรวจหา Malware และการแฮ็ก มีระบบตรวจสอบประจำเว็บไซต์ และแจ้งเตือน รวมถึงลบไฟล์มัลแวร์ออกจากเว็บไซต์ ในระหว่างที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่ได้มีการตรวจสอบหรือสแกนไวรัสอยู่ในขณะนั้น ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่เว็บไซต์ของคุณโดนแฮ็กได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • SSL Insecure Content Fixer : ปลั๊กอินในการดูแลเว็บไซต์ตัวสุดท้ายที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่ควรพลาดคือ ปลั๊กอินที่ช่วยแก้ปัญหาการโหลดข้อมูล HTTP ในเว็บไซต์ HTTPS โดยอัตโนมัติ โดยการตรวจหา external resource ที่โหลดผ่าน HTTP แล้วเปลี่ยนให้โหลดผ่าน HTTPS แทน ซึ่งปลั๊กอิน SSL Insecure Content Fixer สามารถช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในส่วนนี้ได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ www.ktndevelop.com 

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2