แนะนำเคล็ดลับเพิ่มความเร็วเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องรู้

แนะนำเคล็ดลับเพิ่มความเร็วเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องรู้

แนะนำเคล็ดลับเพิ่มความเร็วเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องรู้

แนะนำเคล็ดลับเพิ่มความเร็วเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องรู้ เว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดีขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งคุณควรจะต้องมีการดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดีอยู่เสมอ ฉะนั้นเมื่อผู้ดูแลเว็บไซต์ทำการดูแลเว็บไซต์อย่าลืมเรื่องการดูแลเว็บไซต์เกี่ยวกับประสิทธิภาพความเร็วของเว็บไซต์ ซึ่งจะมีเทคนิคในการดูแลเว็บไซต์อย่างไร มาติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แนะนำเคล็ดลับเพิ่มความเร็วเว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องรู้ มีอะไรบ้าง

Outline

 

เทคนิคดูแลเว็บไซต์เพื่อเพิ่มความเร็ว

เทคนิคดูแลเว็บไซต์เพื่อเพิ่มความเร็ว

  • อัปเดตระบบสม่ำเสมอ : การดูแลเว็บไซต์ด้วยการอัปเดตระบบสม่ำเสมอ จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณโหลดเร็วได้ดียิ่งขึ้น เพราะตัวระบบเหล่าที่มักจะมีการพัฒนาเกี่ยวกับเรื่องของความเร็วในการดาวน์โหลดเข้ามาเสริมด้วย ซึ่งเมื่อผู้ดูแลเว็บไซต์อัปเดตระบบเหล่านั้นก็จะทำให้เว็บไซต์โหลดเร็วได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ง่าย และผู้ดูแลเว็บไซต์ควรทำอย่างสม่ำเสมอ
  • ติดตั้งปลั๊กอินเพิ่มความเร็ว : อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถทำได้ด้วยตัวเองคือ การติดตั้งปลั๊กอินเพิ่มความเร็ว ซึ่งปลั๊กนี้แน่นอนว่าจะทำให้เว็บไซต์ของคุณโหลดได้เร็วยิ่งขึ้น จากการโหลดหน้าที่ผู้ใช้งานมีการเข้าใช้งานบ่อย ๆ เก็บไว้ จึงทำให้ไม่ต้องโหลดหน้าเว็บไซต์ทุกครั้งที่เปิด ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณโหลดได้เร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  • ลดการ Redirect บนเว็บไซต์ : การ Redirect จะมีผลกระทบต่อเรื่องความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ เพราะจะมีการเชื่อมโยงลิงก์ที่ซับซ้อนมากกว่าปกติ ซึ่งแปลว่าเว็บไซต์ของคุณจะต้องโหลดนานขึ้นกว่าปกติ ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของการทำ Redirect บนเว็บไซต์ของคุณให้มากขึ้น เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณไม่โหลดนานจนเกินไป
  • ลดขนาดรูปไฟล์ และรูปภาพ : การลดขนาดรูปภาพ และ ไฟล์บนเว็บไซต์ เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วของเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องเข้าไปตรวจสอบหลังบ้านว่า ในเว็บไซต์ของคุณมีขนาดรูปภาพ และไฟล์ไหนบ้างที่มีขนาดใหญ่ไปจนเกิดความจำเป็น ซึ่งหากผู้ดูแลเว็บไซต์พบก็สามารถลบออก หรือ นำรูปภาพ และไฟล์เหล่านั้นไปลดขนาดในเว็บไซต์ลดขนาดรูปภาพ และไฟล์ได้ และนำกลับมาใส่ลงไปในเว็บไซต์อีกที
  • ลบปลั๊กอินที่ไม่จำเป็น : อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถทำได้ด้วยตัวเองคือ การลบปลั๊กอินที่ไม่จำเป็นออกจะเว็บไซต์ เพราะปลั๊กอินที่อยู่บนเว็บไซต์ จำเป็นจะต้องใช้เวลาในการดาวน์โหลดซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณโหลดช้า ฉะนั้นการลบปลั๊กอินที่ไม่จำเป็นออกจากเว็บไซต์จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณโหลดเร็วขึ้น

 

ผลกระทบของเว็บไซต์ที่โหลดช้า

ผลกระทบของเว็บไซต์ที่โหลดช้า

แน่นอนว่าเว็บไซต์ที่โหลดช้าจะมีผลเสียต่อธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน เพราะเว็บไซต์ที่โหลดช้าอาจทำให้ธุรกิจของคุณอยู่กับที่ เพราะผู้ใช้งานไม่สนใจที่จะเข้าใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งนั่นแปลว่าคุณจะมีโอกาสปิดการขายจากการเข้าใช้งานของผู้ใช้งานได้ลดลง เพราะพฤติกรรมของผู้ใช้งานในปัจจุบันมักคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องของความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์นั่นเอง และยังสามารถส่งผลกระทบได้อีกในเรื่องอื่น ๆ ดังนี้

  • ผู้ใช้งานไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณ
  • ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ลดลง
  • เว็บไซต์ของคุณจะไม่ติดอันดับค้นหาบน Google
  • เว็บไซต์ไม่มีความน่าเชื่อถือ

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ www.ktndevelop.com 

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2