ดูแลเว็บไซต์อย่างไรเพื่อไม่ถูก Google มองว่าเป็นสแปม

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรเพื่อไม่ถูก Google มองว่าเป็นสแปม

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรเพื่อไม่ถูก Google มองว่าเป็นสแปม

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรเพื่อไม่ถูก Google มองว่าเป็นสแปม การดูแลเว็บไซต์เป็นถือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะรากฐานที่แข็งแรงก็จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง ซึ่งสำหรับเว็บไซต์รากฐานที่ดีก็คือการดูแลเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่มักจะเข้ามากวนในการดูแลเว็บไซต์ของคุณคือการที่เว็บไซต์ของคุณโดนสแปม หรือ ถูกมองว่าเป็นสแปมเว็บไซต์ ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาไปดูเทคนิคการดูแลเว็บไซต์เพื่อไม่ให้ถูกมองว่าเป็นการสแปมเว็บไซต์ จะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ดูแลเว็บไซต์อย่างไรเพื่อไม่ถูก Google มองว่าเป็นสแปมไปดูกัน

Outline

 

สแปมบนเว็บไซต์อะไร

สแปมบนเว็บไซต์อะไร

การสแปมบนเว็บไซต์ คือ การกระทำที่ไม่เหมาะสมบนเว็บไซต์ โดยมีเป้าหมายหลายอย่าง เช่น การโฆษณาสินค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต การส่งข้อความที่ไม่เกี่ยวข้องไปให้ผู้ใช้เว็บไซต์เห็น การแชร์ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการแพร่กระจายไวรัส และมัลแวร์ การสแปมทำให้เกิดความเสียหาย เช่น ละเมิดลิขสิทธิ์เนื้อหาเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ช้าลงหรือ ล่ม สร้างความเสียหายแก่เจ้าของเว็บไซต์และผู้ใช้งาน ตัวอย่างของการสแปม เช่น การโพสต์ข้อความโฆษณาแฝง การส่งอีเมลขยะ การสร้างเว็บไซต์หลอกลวง หรือการแชร์ลิงก์ที่มีไวรัส ซึ่งสร้างความรำคาญและเป็นอันตรายต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งหากคุณไม่ต้องการให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นจึงจำเป็นจะต้องมีการดูแลเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยจากการโดนสแปม และมีประสิทธิภาพอยู่สม่ำเสมอ

 

วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากการสแปม

วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากการสแปม

การดูแลเว็บไซต์เป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยจากการถูกสแปมบนเว็บไซต์ ซึ่งนอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นรากฐานที่ดีในการทำการตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางเว็บไซต์ ซึ่งการดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากการโดนสแปมมี ดังนี้

  • ไม่ใส่ Keyword เยอะจนเกินไป : Keyword เป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญต่อการทำ SEO ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณมีการทำ SEO ร่วมด้วย แน่นอนว่าบนเว็บไซต์ของคุณจะต้องมี Keyword ที่ใช้ในการทำ SEO อยู่ในแต่ละหน้าเว็บไซต์ ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องคอยตรวจสอบดูว่า เว็บไซต์ของคุณมีจำนวน Keyword มากจนเกินไปหรือไม่ เพราะการมี Keyword มากจนเกินไปอาจทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของคุณโดนสแปม และหักคะแนนเว็บไซต์ของคุณลด ฉะนั้นผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องตรวจสอบ และทำการแก้ไขเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ
  • ไม่ใช้เนื้อหาที่ซ้ำกันบนเว็บไซต์ : อีกหนึ่งสิ่งที่เว็บไซต์ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ดูแลอยู่จะถูก Google มองว่าเป็นการสแปมเว็บไซต์ได้จากการกระทำของผู้ดูแลเว็บไซต์คือ การใส่เนื้อหาที่ซ้ำกันลงไปในเว็บไซต์ เพื่อเป็นการอัปเดตให้เว็บไซต์มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่การกระทำเช่นนี้จะถูก Google มองว่าเป็นการคัดลอกเนื้อหากันแทน ซึ่งก่อนการอัปโหลดเนื้อหาลงไปในเว็บไซต์ ผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องตรวจสอบว่าเนื้อหาเหล่านั้นซ้ำกันหรือไม่ ซึ่งหากว่าซ้ำผู้ดูแลเว็บไซต์ควรจะใช้วิธีการอัปเดตข้อมูลแทนการลงบทความใหม่แทน
  • Backlink ต้องมีคุณภาพ : Backlink ที่ไม่มีคุณภาพอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกมองว่าเป็นสแปมได้เช่นกัน ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ลดลง ฉะนั้นผู้ดูแลเว็บไซต์จะต้องใส่ใจดูแลเว็บไซต์เกี่ยวกับ Backlink ที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณด้วย เพื่อไม่ให้เว็บไซต์ของคุณถูกมองว่าโดนสแปมเว็บไซต์ และแอดมินขอแนะนำว่าให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ควรเลือกใช้เฉพาะ Backlink ที่มีคุณภาพเพียงเท่านั้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ www.ktndevelop.com 

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2