เสริมดวงเว็บไซต์ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ย

เสริมดวงเว็บไซต์ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ย

เสริมดวงเว็บไซต์ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ย

เสริมดวงเว็บไซต์ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ย ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ และเป็นสายมูมารวมกันตรงนี้ วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปรู้จักเกี่ยวกับเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์เสริมดวงที่จะทำให้คุณมูไปได้ถึงเรื่องของการทำธุรกิจออนไลน์ผ่านเครื่องมือเว็บไซต์ จะมีเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์อย่างไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เสริมดวงเว็บไซต์ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ตามหลักฮวงจุ้ยทำอย่างไร

Outline

 

ทฤษฎีออกแบบเว็บไซต์ด้วยหลักหยินหยาง

ทฤษฎีออกแบบเว็บไซต์ด้วยหลักหยินหยาง

การออกแบบเว็บไซต์เพื่อเสริมดวงสามารถทำได้จริง โดยใช้หลักการออกแบบเว็บไซต์ตามทฤษฎีหยินหยาง เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณเป็นไปตามดำแหน่งของหยินหยาง ซึ่งฝั่งขวาจะเป็นตำแหน่งของมังกรเขียว และฝั่งซ้ายที่จะเป็นจุดเสริมดวงชะตา โดยคุณจะต้องมีการออกแบบเว็บไซต์ด้วยการจัดวางองค์ประกอบให้มีความสมดุลกันตามหลักการออกแบบเว็บไซต์หยินหยาง ดังนี้

  • จัดวางเนื้อหาการออกแบบเว็บไซต์ให้อยู่ตรงกลางหน้า
  • ด้านซ้าย และขวาจะต้องมีขนาดที่เท่ากัน
  • ไม่จัดวางองค์ประกอบสำคัญไปทางซ้าย หรือ ทางขวามากเกินไป
  • ออกแบบเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาข้อมูลที่พอดีไม่แน่นจนเกินไป

 

3 ส่วนประกอบในการออกแบบเว็บไซต์ตามฮวงจุ้ย

3 ส่วนประกอบในการออกแบบเว็บไซต์ตามฮวงจุ้ย

สำหรับทริคในการออกแบบเว็บไซต์ตามทฤษฎีหยินหยางจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ส่วนที่คุณจะต้องให้ความสนใจ และเน้น เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์เสริมดวงของคุณ เป็นไปตามทฤษฎีหยินหยาง ดังนี้

  • ส่วนบน : ส่วนบนในการออกแบบเว็บไซต์เสริมดวงจะถูกเรียกว่า “เหม่งตึ้ง” ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เสริมความเฮง ซึ่งคุณจะต้องมีการออกแบบเว็บไซต์ส่วนบนที่น่าสนใจ และดึงดูดผู้ใช้งานให้เลื่อนลงไปดูข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณต่อ เพราะส่วนบนในการออกแบบเว็บไซต์นั้น เป็นส่วนที่ผู้ใช้งานจะเจอเป็นอันดับแรก ซึ่งหากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์ส่วนบนที่ดี ก็จะเป็นเหมือนการเชิญชวนให้ผู้ใช้งานอยู่ในเว็บไซต์ของคุณต่อไป
  • ส่วนกลาง : สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ส่วนกลาง ผู้ออกแบบเว็บไซต์จะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับเนื้อหาที่นำมาใส่ลงไปในการออกแบบเว็บไซต์ เพราะเนื้อหาที่สำคัญ และผู้ใช้งานสนใจ จะทำให้ผู้ใช้งานสนใจการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ และไม่เลือกที่จะออกจากเว็บไซต์ของคุณก่อนที่จะอ่านข้อมูลเหล่านี้จนจบ ฉะนั้นก่อนการออกแบบเว็บไซต์คุณจะต้องมีการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับ Content ที่ผู้ใช้งานให้ความสนใจ และอยากรู้ เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาวางกลยุทธ์ และใส่ลงไปในการออกแบบเว็บไซต์ ก็จะช่วยทำให้การออกแบบเว็บไซต์เสริมดวงของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ส่วนล่าง : การออกแบบเว็บไซต์ส่วนล่าง หรือ ที่เหล่าจะรู้จักกันในชื่อ Footer ที่มีความสำคัญไม่แพ้กับการออกแบบเว็บไซต์ส่วนบน และการออกแบบเว็บไซต์ส่วนกลาง เพราะหลังจากที่ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลต่าง ๆ มาจนถึงเว็บไซต์ส่วนล่างแล้ว สิ่งที่จะช่วยให้คุณออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นคือ การออกแบบเว็บไซต์ส่วนล่างโดยใส่ข้อมูลติดต่อ หรือช่องทางการติดตามลงไป เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เพราะหลังจากที่ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลทั้งหน้าเว็บไซต์แล้ว อาจจะต้องการติดต่อ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการที่จะติดต่อซื้อสินค้า หรือ บริการ ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ส่วนล่างด้วยการใส่ข้อมูลติดต่อ จะเป็นการอำนวยความสะดวกที่ดีให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานกลายมาเป็นลูกค้าของธุรกิจคุณ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2