แนะนำเครื่องมือสร้างเว็บไซต์

แนะนำเครื่องมือสร้างเว็บไซต์

แนะนำเครื่องมือสร้างเว็บไซต์

แนะนำเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ ก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างเว็บไซต์คุณจะต้องมีการศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลของเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะนำมาสร้างเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของคุณ เพราะเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ แต่ละเครื่องมือจะมีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกัน รวมถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ซึ่งวันนี้แอดมินได้รวบรวมเครื่องมือยอดนิยม 3 เครื่องมือ ที่นิยมใช้ในการสร้างเว็บไซต์มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัด จะมีเครื่องมืออะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แนะนำเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ยอดนิยม

Outline

 

เครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์

เครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์

  • WordPress : เครื่องมือแรกในการสร้างเว็บไซต์ที่แอดมินอยากแนะนำคือ เครื่องมือ WordPress ที่บริษัทสร้างเว็บไซต์ส่วนใหญ่นิยมใช้ เพราะเครื่องมือ WordPress นั้นมีความยืดหยุ่นในการสร้างเว็บไซต์ และมีระบบในการสร้างเว็บไซต์ที่เข้าใจง่าย พร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่คุณสามารถเพิ่มเข้าไปได้ เพื่อให้การสร้างเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งหลังการสร้างเว็บไซต์ยังมีระบบจัดการเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ หรือ ใช้งานเว็บไซต์ ก็สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Webflow : Webflow เป็นเครื่องมือสร้างเว็บไซต์แบบมีสัญญาผูกมัด โดยการจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้จากการสร้างเว็บไซต์ด้วย Webflow คือ ชื่อ และพื้นที่ ที่รวมอยู่ในค่าบริการรายเดือน อีกทั้งการสร้างเว็บไซต์ด้วย Webflow สามารถทำได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องการสร้างเว็บไซต์แม้แต่น้อย เพราะเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ Webflow นั้น จะมีรูปแบบ Layout ให้คุณเลือก และนำรูปภาพ หรือ ข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณต้องการใส่ลงไปในการสร้างเว็บไซต์ทำเพียงแค่ลากวางเท่านั้นทำให้ง่ายต่อการสร้างเว็บไซต์ของผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในสร้างเว็บไซต์ อีกยังรองรับการทำ SEO อีกด้วย
  • Wix : อีกหนึ่งเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้ WordPress คือ Wix โดยจะเป็นเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ที่มีสัญญาผูกมัดเหมือนกับ Webflow และการสร้างเว็บไซต์ที่มีลักษณะที่ใช้งานง่าย โดยคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้จากการเลือกรูปแบบเทมเพลตที่คุณชอบ และลากข้อมูล หรือ รูปภาพที่คุณต้องการมาใส่ลงไป อีกทั้งเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ Wix ยังรองรับการสร้างเว็บไซต์แบบ E-commrece ด้วย
  • Canva : เครื่องมือสร้างเว็บไซต์น้องใหม่ที่อยากให้ทุกท่านรู้จัดคือ เครื่องมือสร้างเว็บไซต์จาก Canva ที่คุณสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้ง่ายมากที่สุด มีรูปแบบเว็บไซต์ให้เลือกมากมาย และสร้างเว็บไซต์ได้ง่ายมากที่สุด เพียงแค่ลากวางเท่านั้น และจัดองค์ประกอบเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ canva สามารถสร้างเว็บไซต์ได้เพียงแค่หน้าเดียวเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับธุรกิจที่มีข้อมูลเว็บไซต์ไม่เยอะ

 

ทำไมต้องเลือกเครื่องมือให้เหมาะสมกับการสร้างเว็บไซต์

ทำไมต้องเลือกเครื่องมือให้เหมาะสมกับการสร้างเว็บไซต์

ในการสร้างเว็บไซต์เครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ของคุณได้ ซึ่งคุณจะต้องมีการตั้งวัตถุประสงค์ในการสร้างเว็บไซต์ และงบประมาณในการสร้างเว็บไซต์ก่อน ที่จะเลือกเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ เพื่อให้เครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์เหล่านั้นถูกต้องตามวัตถุประสงค์ และเหมาะกับธุรกิจของคุณ เพราะแต่ละเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ก็มีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกันหากคุณเลือกเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ได้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และลดงบประมาณในการสร้างเว็บไซต์ได้อีกด้วย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากคุณกำลังสนใจสร้างเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร ที่ KTn Develop มีบริการสร้างเว็บไซต์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการสร้างเว็บไซต์แต่ละด้านแบบครบวงจรที่จะช่วยให้การสร้างเว็บไซต์ที่ประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมตัวอย่างผลงานด้านการสร้างเว็บไซต์ ถ้าคุณกำลังต้องการบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต และมีผลลัพธ์อย่างแท้จริงในระยะยาวให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก www.ktndevelop.com

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop