ทริคการสร้างเว็บไซต์ให้ช่วยประหยัดค่าโฆษณา Google Ads

ทริคการสร้างเว็บไซต์ให้ช่วยประหยัดค่าโฆษณา Google Ads

ทริคการสร้างเว็บไซต์ให้ช่วยประหยัดค่าโฆษณา Google Ads

ทริคการสร้างเว็บไซต์ให้ช่วยประหยัดค่าโฆษณา Google Ads คุณรู้หรือไม่ว่าการสร้างเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ ถูกตามนโยบายเ Google Ads จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาคุณไปรู้ทริคในการสร้างเว็บไซต์ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่าย Google Ads จะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ทริคการสร้างเว็บไซต์ให้ช่วยประหยัดค่าโฆษณา Google Ads มีอะไรบ้าง

Outline

 

กราฟิกถูกกฎโฆษณา

ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญในการสร้างเว็บไซต์ โดนกราฟิกที่คุณจะใส่ลงไปในการสร้างเว็บไซต์ที่รองรับ Google Ads คุณจะต้องออกแบบให้เป็นไปตามนโยบายที่ Google Ads กำหนด เพราะหากคุณสร้างเว็บไซต์โดยไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับกราฟิกที่ต้องเป็นไปตามนโยบายของ Google ก็จะทำให้การสร้างเว็บไซต์ และการทำงานของ Google Ads ไม่มีประสิทธิภาพจนถึงขั้นโดนแบน หรือ ถูกลบออกจากหน้าค้นหาของ Google ได้เลย ซึ่งแม้ว่าแอดโฆษณาของคุณยังสามารถใช้งานได้อยู่ แต่ก็จะต้องใช้เงินที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์มา ซึ่งสาเหตุมาจากการสร้างเว็บไซต์โดยใช้กราฟิกที่ไม่เป็นไปตามนโยบายที่ Google Ads กำหนด ฉะนั้นในการออกแบบกราฟิกสำหรับใส่ลงไปในการสร้างเว็บไซต์รองรับ Google Ads คุณจะต้องตรวจสอบนโยบายที่ Google Ads กำหนด เพื่อให้มั่นใจว่าการสร้างเว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณประหยัดงบในการโฆษณาได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

โครงสร้างเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

โครงสร้างเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

โครงสร้างเว็บไซต์เป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างเว็บไซต์ เพราะการสร้างเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่เข้าใจง่าย จะช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกประทับใจในการเข้ามาค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ ยิ่งสำหรับการสร้างเว็บไซต์เพื่อรองรับ Google Ads แล้วยิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ด้วย Google Ads มักมองหาข้อมูลที่ตนเองสนใจเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือ บริการ ฉะนั้นหากคุณสร้างเว็บไซต์ที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานไม่พบข้อมูลที่ตนเองต้องการ ซึ่งจะเป็นการลดโอกาสในการปิดการขายของธุรกิจคุณลงด้วยนั่นเอง

 

เน้นภาพลักษณ์ที่โดดเด่น

การสร้างเว็บไซต์ให้โดดเด่นจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณด้วย Google Ads สามารถจดจำเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการสร้างเว็บไซต์ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์นี้จะส่งผลใก้คุณมีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการที่จะทำให้ธุรกิจ หรือ เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการถูกจดจำของผู้ใช้งาน ด้วยการสร้างเว็บไซต์ที่โดดเด่น ซึ่งจะช่วยให้งบประมาณที่จ่ายไปกับ Google Ads คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

มี Keyword อยู่ในเนื้อหา

มี Keyword อยู่ในเนื้อหา

สำหรับการสร้างเว็บไซต์เพื่อรองรับ Google Ads การที่คุณใส่ Keyword ที่ใช้ในการทำ Google Ads ลงไปในการสร้างเว็บไซต์ จะช่วยให้การสร้างเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะ Google Ads จะเข้าใจเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น และหลีดผู้ใช้งานเข้ามาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณก็จะสามารถเข้าใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณต้องการสื่อถึงอะไร หรือ พูดถึงสินค้า หรือ บริการไหน นั่นเอง

 

มีความน่าเชื่อถือ

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณต้องมีในการสร้างเว็บไซต์นั่นก็คือ เรื่องของความน่าเชื่อถือ ยิ่งหากคุณสร้างเว็บไซต์ที่รองรับการทำ Google Ads ยิ่งต้องให้ความสำคัญเรื่องความน่าเชื่อถือ เพราะผู้ใช้งานที่เข้ามาจาก Google Ads มักจะให้ความสำคัญถึงเรื่องความสมจริง ไม่หลอกลวงผู้บริโภค ฉะนั้นหากคุณต้องการทำให้งบประมาณที่เสียไปกับแอดคุ้มค่า การสร้างเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจที่จะซื้อสินค้า หรือบริการของคุณได้มากยิ่งขึ้น โดยการใส่ที่อยู่ที่ติดต่อของบริษัท และประวัติความเป็นมาขอบริษัทเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

หากคุณกำลังสนใจสร้างเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร ที่ KTn Develop มีบริการสร้างเว็บไซต์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการสร้างเว็บไซต์แต่ละด้านแบบครบวงจรที่จะช่วยให้การสร้างเว็บไซต์ที่ประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมตัวอย่างผลงานด้านการสร้างเว็บไซต์ ถ้าคุณกำลังต้องการบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต และมีผลลัพธ์อย่างแท้จริงในระยะยาวให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก www.ktndevelop.com

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop