สิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์จะไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์

สิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์จะไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์

สิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์จะไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์

สิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์จะไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์ เมื่อคุณต้องการสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเลือกจ้างบริษัททำเว็บไซต์หรือทำเว็บไซต์เอง มีหลายองค์ประกอบที่คุณควรพิจารณาในกระบวนการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่บางครั้งก็มีสิ่งบางอย่างที่คุณไม่ควรทำ ดังนั้นในบทความนี้เราจะพูดถึงสิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์ไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์และคุณก็ไม่ควรทำเมื่อสร้างเว็บไซต์ของคุณเอง 

สิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์จะไม่ทำในการสร้างเว็บไซต์ (2)

outline

 

การเตรียมข้อมูลและวางแผนการสร้างเป็นขั้นตอนสำคัญที่บริษัททำเว็บไซต์ทำก่อนที่จะเริ่มสร้างเว็บไซต์

ไม่มีการวางแผน

การเตรียมข้อมูลและวางแผนการสร้างเป็นขั้นตอนสำคัญที่บริษัททำเว็บไซต์ทำก่อนที่จะเริ่มสร้างเว็บไซต์ ดังนั้นคุณควรทำการวางแผนเกี่ยวกับโครงสร้างของเว็บไซต์ เนื้อหาที่จะนำมาใช้ การจัดลำดับเมนู และภาพถ่ายหรือภาพประกอบที่คุณต้องการใช้ 

เนื้อหาที่นำมาใช้เก่าเกินไป

หากบริษัททำเว็บไซต์นำเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่ามาใช้ในการทำเว็บไซต์ใหม่ อาจไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับลูกค้า ซึ่งอาจทำให้เว็บไซต์ดูไม่น่าสนใจและเนื้อหาที่ไม่ทันสมัย

 

บริษัททำเว็บไซต์จึงจะเน้นในส่วนของการติดต่อให้โดดเด่นอยู่เสมอ

เลือกรูปภาพที่ไม่มีคุณภาพ

การใช้รูปภาพที่ไม่มีคุณภาพ เป็นสิ่งที่บริษัททำเว็บไซต์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะการเลือกใช้รูปภาพที่ไม่มีคุณภาพอาจทำให้เว็บไซต์ดูไม่น่าสนใจ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ บริษัททำเว็บไซต์จึงเลือกใช้รูปภาพที่ชัดเจนและมีคุณภาพสูงจะช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับเว็บไซต์ของคุณ 

ไม่มี TOS หรือเงื่อนไขและข้อตกลงการให้บริการ

การไม่มีเงื่อนไขและข้อตกลงการให้บริการที่ชัดเจนอาจทำให้เกิดความสับสนและข้อผิดพลาดในการทำธุรกิจ การมี TOS ที่ชัดเจนและเขียนอย่างชัดเจนจะช่วยให้ลูกค้ารู้ว่าสิ่งที่เขาคาดหวังและสิ่งที่ไม่ควรทำ 

ไม่มีข้อมูลในการติดต่อ

การไม่มีข้อมูลการติดต่อที่ชัดเจนอาจทำให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อบริษัทได้ซึ่งอาจส่งผลให้บริษัทสูญเสียโอกาสในการทำธุรกิจ บริษัททำเว็บไซต์จึงจะเน้นในส่วนของการติดต่อให้โดดเด่นอยู่เสมอ ซึ่งอาจส่งผลให้บริษัทสูญเสียโอกาสในการทำธุรกิจ

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาริษัททำเว็บไซต์ อยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop