เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO

เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO

เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO

เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO ในสภาพการแข่งขันการรับทำ SEO ที่สูงในปัจจุบัน แอดมินมองว่าแค่การรับทำ SEO ด้วยเทคนิคต่าง ๆ และปรับปรุงการรับทำ SEO ให้เป็นไปตามนโยบายของ Google อย่างเดียวคงไม่พอ แต่คุณต้องมีการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO ด้วย เพื่อทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะต้องวิเคราะห์คู่แข่งด้านใดบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ

Outline 

 

การวิเคราะห์คู่แข่งช่วยอะไรในการรับทำ SEO

การวิเคราะห์คู่แข่งช่วยอะไรในการรับทำ SEO

การรับทำ SEO แม้ว่าคุณจะมีเทคนิคการรับทำ SEO ที่ดี หรือ ปรับปรุงการรับทำ SEO ให้เป็นไปตามนโยบายของ Google อยู่ตลอด แต่หากคุณไม่มีการวิเคราะห์คู่แข่งร่วมกับการรับทำ SEO ก็อาจจะส่งผลให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะอยู่เหนือคู่แข่ง หรือ ไปถึงอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ เพราะหากคุณมีการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO จะช่วยให้คุณรู้ว่าสภาพการแข่งขันในการรับทำ SEO ของคุณเป็นอย่างไร และคู่แข่งมีการวางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO อย่างไร และคุณต้องวางแผนการรับทำ SEO อย่างไรให้อยู่เหนือคู่แข่ง นี่จึงเป็นสาเหตุที่ในการรับทำ SEO คุณจะต้องมีการวิเคราะห์คู่แข่งอย่างสม่ำเสมอ

 

ทริคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO

ทริคการวิเคราะห์คู่แข่งในการรับทำ SEO

  • วิเคราะห์ Keyword : Keyword ขอคู่แข่งเป็นสิ่งที่คุณจะต้องให้ความสำคัญ เพื่อวิเคราะห์เกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายที่คุณใช้ในการรับทำ SEO และวางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้ว่าคู่แข่งในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณนิยมใช้ Keyword คำไหนในการรับทำ SEO ที่จะทำให้คุณรู้สภาพการแข่งขันของ Keyword ในการรับทำ SEO คำนั้น และว่างกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ในอยู่เหนือคู่แข่งได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ทดสอบ A/B Testing : ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ใช้ในการรับทำ SEO มีส่วนช่วยในการส่งเสริมที่ทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น และไปถึงอันดับเป้าหมายในการรับทำ SEO ที่คุณวางไว้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากที่คุณจะตรวจสอบประสิทธิภาพของเว็บไซต์คุณแล้ว คุณไม่ควรลืมที่จะตรวจสอบประสิทธิภาพของเว็บไซต์คู่แข่งด้วย เพื่อรำมาปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์คุณให้อยู่เหนือคู่แข่งในการรับทำ SEO นั่นเอง
  • ทดสอบความเร็วการโหลด : ความเร็วของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ Google ให้ความสำคัญมากซึ่งคุณจะต้องคอยตรวจสอบประสิทธิภาพในการโหลดเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพในการโหลดเว็บไซต์ตามเกณฑ์ที่ Google กำหนด ซึ่งการวิเคราะห์ความเร็วของคู่แข่งในการรับทำ SEO จะช่วยให้คุณรู้ว่าประสิทธิภาพการโหลดเว็บไซต์ที่มีว่าเร็วประมาณไหนที่ผู้ใช้งานถูกใจ
  • วิเคราะห์คู่แข่งอย่างสม่ำเสมอ : การวิเคราะห์คู่แข่งสม่ำเสมอจะช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และอยู่เหนือคู่แข่ง เพราะคุณสามารถนำกลยุทธ์การรับทำ SEO ของคู่แข่งมาวิเคราะห์ และพัฒนาการวางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจเว็บไซต์ของคุณเยอะขึ้น
  • วิเคราะห์ Backlink : Backlink เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มคะแนนให้กับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ ซึ่งการที่คุณรู้ว่าคู่แข่งได้ Backlink มาจากช่องทางไหน จะทำให้คุณสามารถนำแหล่งที่มาของคู่แข่งมาพัฒนาการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีดีมากยิ่งขึ้น และมี Backlink จากการรับทำ SEO เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ