รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการทำวิดีโอต้องทำอย่างไร

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการทำวิดีโอต้องทำอย่างไร

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการทำวิดีโอต้องทำอย่างไร

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการทำวิดีโอต้องทำอย่างไร สำหรับการรับทำ SEO ในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่สูงมากจึงทำให้ผู้รับทำ SEO ต่างต้องพากันหาเทคนิค หรือ กลยุทธ์ในการรับทำ SEO ใหม่ ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้การรับทำ SEO มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และไปถึงอันดับเป้าหมายตามที่ตั้งเป้าไว้ แอดมินจึงอยากมาแนะนำหนึ่งวิธีที่จะช่วยคุณได้ด้วยการรับทำ SEO ด้วยเทคนิควิดีโอ ซึ่งจะมีเทคนิคการทำอย่างไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้ค่ะ

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการทำวิดีโอต้องทำอย่างไรมาดูกัน

Outline

 

ตั้งชื่อวิดีโอให้น่าสนใจ

ตั้งชื่อวิดีโอให้น่าสนใจ

ในการรับทำ SEO ด้วยวิดีโอนั้นชื่อของวิดีโอที่คุณใช้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการใส่ Keyword ที่ใช้ในการรับทำ SEO ลงไปในการตั้งชื่อวิดีโอ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นว่าคลิปวิดีโอนี้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องอะไร และนอกจากนี้ Keyword เหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการรับรู้ได้มากขึ้นจากการนำผลลัพธ์มาแสดงบนหน้าค้นหา Google เพราะ Google สามารถเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาของคลิปวิดีโอที่คุณใช้ในการรับทำ SEO ได้มากขึ้นจึงนำคลิปวิดีโอเหล่านี้มาแสดงในหน้าค้นหาที่เกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอของคุณได้อย่างรวดเร็ว

 

ใช้แฮชแท็กเพิ่มการเข้าถึง

แฮชแท็กเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในการรับทำ SEO ด้วยคลิปวิดีโอ เพราะแฮชแท็กนี้สามารถเพิ่มการเข้าถึงได้ดีขึ้นจากการที่ผู้ใช้งานใช้แฮชแท็กในการค้นหาสิ่งที่ตัวเองสนใจ หรือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้คลิปวิดีโอของคุณจะถูกพบได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยคุณจะต้องมีการใช้แฮชแท็กที่มีความเกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอ และใช้เป็น Keyword ที่ใช้ในการรับทำ SEO ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานพบคลิปวิดีโอของคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

รูปภาพปกต้องน่าดึงดูด

รูปภาพปกต้องน่าดึงดูด

อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้การรับทำ SEO ด้วยวิดีโอของคุณน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้นคือ การใช้รูปภาพปกบนคลิปวิดีโอที่สวย ตอบโจทย์ และเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคุณจะต้องมีการวิเคราะห์เกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายที่ผู้ใช้ในการรับทำ SEO ให้ดีก่อนว่ารูปภาพปกคลิปวิดีโอที่ใช้ในการรับทำ SEO แบบใดที่เหมาะ เพื่อทำให้รูปภาพปกสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายให้สนใจคลิปวิดีโอที่คุณใช้ในการรับทำ SEO ได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

เนื้อหาที่น่าสนใจ

แม้ว่ารูปภาพปกที่คุณใช้ในคลิปวิดีโอที่รับทำ SEO จะน่าดึงดูดมากแค่ไหน แต่หากว่าเนื้อหาคลิปที่ใช้รับทำ SEO ไม่น่าสนใจก็อาจทำให้ผู้ใช้งานกดออกจะคลิปคุณได้ทันที ซึ่งจะก่อให้เกิดผลเสียต่อการรับทำ SEO อย่างแน่นอน ฉะนั้นในการสร้างเนื้อหาคลิปวิดีโอที่ใช้รับทำ SEO คุณจะต้องมีการวิเคราะห์ให้ดีเกี่ยวกับความต้องการ หรือ ความสนใจของผู้ใช้งานเป้าหมาย เพื่อให้คลิปวิดีโอที่ใช้ในการรับทำ SEO สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม

 

แชร์ลิงก์กลับไปยังเว็บไซต์

แชร์ลิงก์กลับไปยังเว็บไซต์

สำหรับผู้รับทำ SEO คงรู้กันดีว่า Backlink มีความสำคัญมากแค่ไหนต่อการรับทำ SEO ฉะนั้นในการทำคลิปวิดีโอเพื่อส่งเสริมการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก คุณจะต้องมีการแปะลิงก์เว็บไซต์ไว้ใต้คลิป หรือ ภายในคลิป เพื่อเป็นการสร้าง Backlink กลับมายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อการรับทำ SEO นั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ