3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือก Keyword ที่ใช้รับทำ SEO ให้ปัง

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือก Keyword ที่ใช้รับทำ SEO ให้ปัง

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือก Keyword ที่ใช้รับทำ SEO ให้ปัง

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือก Keyword ที่ใช้รับทำ SEO ให้ปัง แอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงปวดหัวกับการรับทำ SEO ว่าทำไมรับทำ SEO แล้วยังไปไม่ถึงอันดับเป้าหมายสักที ซึ่งแอดมินอยากจะให้ทุกท่านลองมองกลับไปถึงสิ่งแรกก่อนที่คุณจะเริ่มรับทำ SEO นั่นก็คือ เรื่องของการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ และมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมากที่สุด วันนี้แอดมินจึงอยากมาแนะนำเทคนิคในการเลือก Keyword สำหรับการรับทำ SEO ว่าต้องเลือกแบบไหนถึงจะทำให้คุณมีโอกาสทำให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณติดอันดับได้ตามเป้าหมาย มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือก Keyword ที่ใช้รับทำ SEO ให้ปังมีอะไรบ้าง

Outline

  • การค้นหาและทำการวิจัย
  • การวิเคราะห์และประเมินความสำคัญ
  • การตัดสินใจเลือก คีย์เวิร์ด

 

การค้นหาและทำการวิจัย

การค้นหาและทำการวิจัย Keyword ก่อนการรับทำ SEO

ขั้นตอนแรกในการเลือก Keyword สำหรับการรับทำ SEO คุณจะต้องค้นหา Keyword ที่น่าสนใจ และเหมาะสมกับธุรกิจของคุณเป็นอันดับแรกเพื่อให้ Keyword ที่เลือกในการรับทำ SEO เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถค้นหา Keyword ในการรับทำ SEO ได้จากหลากหลายที่ ดังนี้

  • คู่แข่ง : การหา Keyword ในการรับทำ SEO จากคู่แข่ง จะช่วยให้คุณรู้ว่า Keyword ที่คู่แข่งทางธุรกิจของคุณเป็นอย่างไร ใช้ Keyword อะไรในการรับทำ SEO และมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมากน้อยแค่ไหน
  • เครื่องมือวิเคราะห์ Keyword : เครื่องมือวิเคราะห์ Keyword ในการรับทำ SEO จะช่วยให้การค้นหา Keyword ของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องมือนี้จะแสดง Keyword ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจคุณในการรับทำ SEO ขึ้นมาให้คุณได้เลือก
  • Google Search : สำหรับ Google Search จะแสดง Keyword ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่นิยมค้นหาเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ซึ่งคุณสามารถเลือกดู Keyword ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมาได้เลย

 

การวิเคราะห์และประเมินความสำคัญ

การวิเคราะห์และประเมินความสำคัญของ Keyword ในการรับทำ SEO

เมื่อคุณได้ Keyword ในการรับทำ SEO ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณแล้ว สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือการวิเคราะห์ และ ประเมินประสิทธิภาพของ Keyword ในการรับทำ SEO ที่คุณเลือกมาว่า มีประสิทธิภาพพอต่อการใช้รับทำ SEO มากแค่ไหน ซึ่งสำหรับการประเมินประสิทธิภาพ Keyword รับทำ SEO ที่คุณเลือกใช้มีเทคนิค ดังนี้

  • จำนวนการค้นหา : ในการเลือก Keyword รับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพทำแล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริงคุณจะต้องดูว่า Keyword ที่คุณต้องการใช้ในการรับทำ SEO เหล่านั้น มีปริมาณการค้นหาของผู้ใช้งานมากแค่ไหน เพราะยิ่งมีปริมาณในการค้นหามาก ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นหากคุณใช้ Keyword นี้ในการรับทำ SEO นั่นเอง
  • การแข่งขัน : การแข่งขันก็เปรียบเสมือนระดับความยากง่ายในการรับทำ SEO ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว หรือ ต้องใช้เวลานาน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วบริษัทรับทำ SEO จะใช้การแข่งขันด้าน Keyword เป็นตัวประเมินความยากง่ายของ Keyword รับทำ SEO แต่ละคำให้กับลูกค้า ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่คุณจะต้องให้ความสำคัญก่อนจะเลือก Keyword ในการรับทำ SEO

 

การตัดสินใจเลือก คีย์เวิร์ด

การตัดสินใจเลือก คีย์เวิร์ดในการรับทำ SEO

ขั้นตอนสุดท้ายคือการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO โดยคุณจะต้องเลือก Keyword รับทำ SEO ที่มีจำนวนการค้นหาที่ดี และการแข่งขันที่ไม่สูงมากจนเกิดไป เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะสามารถติดอันดับบนหน้าค้นหา Google ได้โดยง่าย และที่สำคัญ Keyword ในการรับทำ SEO ที่คุณเลือกใช้จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจ สินค้า และบริการของคุณมากที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณเป็นลูกค้าที่สนใจอย่างแท้จริงนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ