อย่าหาทำถ้าอยากรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google

อย่าหาทำถ้าอยากรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google

อย่าหาทำถ้าอยากรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google

อย่าหาทำถ้าอยากรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google สำหรับผู้รับทำ SEO คงจะรู้กันดีว่าการรับทำ SEO ในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูงมาก เพราะเจ้าของธุรกิจต้องการให้ธุรกิจออนไลน์สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีได้ในระยะยาว เพื่อให้ธุรกิจนั้นเติบโต จึงเป็นสามารถเหตุเจ้าของธุรกิจหลายท่านกันมาเริ่มรับทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสำหรับในบทความนี้แอดมินจะมากล่าวถึงสิ่งที่ผู้รับทำ SEO ไม่ควรทำถ้าต้องการให้เว็บไซต์ติดอันดับรับทำ SEO หน้าแรกบน Google จะมีอะไรบ้างที่คุณไม่ควรทำ มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

อย่าหาทำถ้าอยากรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google ห้ามพลาด

Outline

 

สร้างเนื้อหาซ้ำ ๆ

เนื้อหาคอนเทนต์เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจ และเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อการรับทำ SEO มาก ฉะนั้นหากคุณมีการสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ซ้ำ ๆ เดิม ๆ ในการรับทำ SEO ก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานไม่สนใจเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณ และไม่เลือกที่จะกดเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณตกลง ซึ่งสิ่งที่คุณควรทำถ้าต้องการให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกคือ การสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ซึ่งต้องเป็นเนื้อหาที่ผู้ใช้งานให้ความสนใจ เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานให้กดเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ

 

Spam Keyword

ห้าม Spam Keyword ในการรับทำ SEO

ในปัจจุบันนี้การใส่ Keyword ที่ไว้ใช้ในการรับทำ SEO มาก ๆ ไม่ได้ช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีอันดับที่ดีขึ้น อีกทั้งยังส่งผลเสียต่อเว็บไซต์ของคุณด้วย เพราะ Google จะมองว่าเทคนิคการรับทำ SEO นี้ เป็นการ Spam Keyword ซึ่งหาก Google ตรวจพบก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับบทลงโทษจาก Google ได้นั่นเอง ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับ หรือ อาจโดนแบนได้

 

ลิงก์ภายในไม่เกี่ยวข้องกัน

สำหรับการรับทำ SEO Internal Link หรือ ว่าลิงก์ภายในเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเป็นลิงก์ที่ผู้ใช้งานมักจะกดเข้าไปอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมจากบทความแรก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลเพิ่มมากขึ้น และอยู่บนเว็บไซต์ของคุณนานขึ้น แต่หากว่าคุณติดลิงก์ภายในที่ใช้ในการรับทำ SEO ไม่สอดคล้องกับเนื้อหาบทความที่คุณใช้ในการรับทำ SEO ก็จะทำให้ผู้ใช้งานไม่ได้ประโยชน์ใด ๆ และ Google ก็จะมองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน และดำเนินการลดอันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณลง

 

Pop Up เยอะเกินไป

Pop Up เยอะเกินไปไม่ดีต่อการรับทำ SEO

สำหรับเว็บไซต์ที่ต้องการรับทำ SEO ให้ติดอันดับแล้วละก็ คุณจะต้องให้ความสนใจเกี่ยวกับความต้องการ และความสะดวกสบายในการเข้าใช้งานเว็บไซต์เป็นหลัก เพื่อให้คุณจะได้คะแนนการรับทำ SEO ที่ดีในด้านประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งหนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรทำเลยก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ให้มี Pop Up มากจนก่อให้เกิดความรำคาญจากผู้ใช้งานที่เข้ามาใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนใจ และกดออกจากเว็บไซต์ของคุณได้ในทันที แม้ว่าผู้ใช้งานจะสนใจเนื้อหา สินค้า หรือ บริการของคุณมากเท่าใดก็ตาม ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็จะทำให้อันดับการรับทำ SEO ของคุณตกลง เพราะเว็บไซต์ของคุณมีอัตราการตีกลับที่สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีประสิทธิภาพนั่นเอง

 

Backlink ไม่มีคุณภาพ

Backlink มีความสำคัญต่อการรับทำ SEO มาก เพราะ Backlink ช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหากคุณใช้ Backlink ที่ไม่มีประสิทธิภาพคุณอาจจะไม่ได้รับความน่าเชื่อถือทั้งจากผู้ใช้งาน และ Google ซึ่ง Google อาจมองได้ว่าการมี Backlink ที่ไม่ได้คุณภาพ อาจจะเป็นการทำผิดนโยบายการรับทำ SEO บน Google โทษหนักที่สุดหาก Google ตรวจพบ อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณโดนแบนออกจากหน้าค้นหา Google ได้เลยในทันที

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ