เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ (4)

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ ในการรับทำSEOมีหลายองค์ประกอบในการจะช่วยให้ติดอันดับ โดยปัจจุบันนี้มีเครื่องมือใหม่ๆที่เป็นตัวช่วยให้รับทำSEOของคุณติดอันดับง่ายขึ้น วันนี้แอดจะมาแนะนำเครื่องมือที่จะช่วยให้รับทำSEOติดอันดับ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ (2)

Outline

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ (3)

Lighthouse Extension – Speed Reports

เครื่องมือแรกที่แนะนำในการรับทำSEO เป็นเครื่องมือที่เอาไว้ดู Page speed เพื่อ optimize หน้าเพจ โดยจะแสดงคะแนนในหัวข้อ Performance, Accessibility, Best Practices และ SEO Score ของเว็บนั้นๆได้ ถือว่าเป็นเครื่องมือที่สะดวกในการตรวจและมีประโยชน์ต่อการรับทำSEOเป็นอย่างมาก แต่ข้อจำกัดของเครื่องมือนี้ก็คือ การรายงานของเครื่องมือนี้ไม่มีเป็นไฟล์ จะเป็นการแสดงผลแบบเปิดหน้าต่างของ Chrome ขึ้นมาแทน

 

SEOquake

แน่นอนว่าเป็นเครื่องมือที่เหล่านักรับทำSEO จะต้องคุ้นเคยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่ใช้หาคีย์เวิร์ดของเว็บคู่แข่งเพื่อนำมาปรับใช้กับการรับทำSEO ของเว็บเรา และยังแสดง ranking เว็บไซต์จากฐานข้อมูลสำคัญๆ เช่น Alexa, Google, Bing เป็นต้น

SEO Minion

เหล่านักรับทำSEOหลายๆคนคงจะรู้จักเครื่องมือตัวนี้ เป็นเครื่องมือที่หลายๆคนนิยมใช้ เนื่องจากใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเช็คลิงก์, On-page, SERP Preview ฯลฯ ซึ่งถือว่าสามารถมีข้อมูลให้ครบถ้วน นับว่าเป็นเครื่องมือที่เหล่านักรับทำSEOไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

Google Analytics Debugger

Google Analytics Debugger เป็นเครื่องมือที่ช่วยตรวจสอบโค้ดในแต่ละเพจได้ว่ามีโค้ดไหนติดผิด หรือไม่ทำงาน หรือเกิดข้อผิดพลาดบ้างหรือไม่ เพื่อให้คุณได้แก้ไขได้ทันท่วงที แต่ข้อจำกัดของเครื่องมือนี้คือ เป็นเครื่องมือที่ค่อนข้างลงลึกในเชิงเทคนิค ดังนั้นผู้ใช้งานจำเป็นจะต้องมีความรู้ด้านโค้ดพอสมควร

เครื่องมือช่วยรับทำSEO ให้ติดอันดับ (4)

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ